ไอเดียเด็ดๆ แต่งตัวอย่างไรให้เป็นสาวสวย สำหรับสาวๆ ไซส์บิ๊ก


ใส่เสื้อผ้าคนอ้วน ยังไงให้เป็นสาวสวย วันนี้มีคำแนะนำเรื่องวิธีการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าไซส์ใหญ่ที่คุณมีอยู่ ให้ดูเป็นสาวสวยมาฝากกับเทคนิคง่าย ๆ กับการพรางจุดด้อย อันจะทำให้คุณมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น ว้าว ๆ ๆ ลองอ่านดูกันจ้า

1. สาวอวบที่มีปัญหาหน้าอกหน้าใจใหญ่เกินไป ลองพรางหน้าอกให้เล็กลงด้วยเสื้อผ้าคนอ้วนสีเข้มนะจ๊ะ เพราะเสื้อผ้าที่มีสีเข้ม ยิ่งเป็นสีดำ และควรอย่างยิ่งที่จะเป็นเสื้อที่ไม่มีลวดลายอะไรมากมาย และควรจะต้องเป็นเสื้อที่รัดรูปซักนิด ใส่จับคู่กับกระโปรงสีอ่อนซักหน่อย อาจจะมีลายน้อย ๆ พอดูน่ารัก การแต่งตัวในรูปแบบนี้จะช่วยพรางให้หน้าอกดูเล็กลงจ้า

2. สาวไซส์ใหญ่ที่มีปัญหาต้นแขน อาจเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนโดยดูความยาวแขนประกอบ โดยสาวๆ ที่มีปัญหาต้นแขนใหญ่มากๆ อันนี้เสื้อแขน 3 ส่วนช่วยคุณได้จ๊ะ เสื้อแขน 3 ส่วน หรือ 5 ส่วน จะช่วยช่วยปกปิดต้นแขนไซส์อวบไม่พึงประสงค์ของคุณได้ และทางที่ดีไม่ควรเลือกสีสดใสจนเกินไปนะจ๊ะ สีโทนขรึม หรือสีโทนสบายตาจะช่วยพรางทรวดทรงที่ไม่สวยของคุณได้ดีกว่าจ๊ะ

3. สาวบิ๊กไซส์ที่มีปัญหาก้นไม่กระชับ ก้นใหญ่เกินไปไม่สวยได้รูป ปัญหานี้แก้ไขได้ด้วยกางเกงรัดรูปสีดำ สีเข้มของกางเกงจะช่วยพรางความอวบอิ่มเกินพอดีของก้นคุณได้เป็นอย่างดี แต่หากคุณใส่สีเข้มทั้งเสื้อ และกางเกง ก็จะดูไม่สดใส และเสียบุคคลิกได้ ก็ควรที่จะเลือกใส่เสื้อสีสันสดใสในโทนร้อนนะจ๊ะ

4. สาวอวบที่มีปัญหากับขาที่ไม่ค่อยจะเพรียวสวย ปัญหานี้ใครจะคิดว่ากระโปรงสีโทนอ่อนจะช่วยได้ ลองหากระโปรงที่มีความยาวเลยหัวเข่าซักหน่อย ที่มีสีในโทนอ่อน ๆ เช่น สีขาว สีชมพูอ่อน สีครีม มาใส่ดู คุณอาจนึกไม่ถึงว่าสีอ่อน ๆ เหล่านี้ จะช่วยพรางตาทำให้คุณมีช่วงขาที่แลดูสมส่วนขึ้นมาได้ ยิ่งถ้าเป็นสาวเปรี้ยวซักนิด ลองจับคู่ใส่กับรองเท้าบู๊ตยาวประมาณเข่า ก็จะช่วยบังท่อนขาช่วงล่างของคุณได้อีกด้วย ก็จะยิ่งดูดีขึ้นมากมากมายจ๊ะ

เทคนิค ง่ายๆ เหล่านี้น่าจะช่วยให้สาวๆ พอมีไอเดียในการเลือกช็อปเสื้อผ้าคนอ้วน แฟชั่นสาวอวบในครั้งต่อไป แต่อย่าลืมนะคะว่าการแต่งกายที่หลากสไตล์ แทนการเลือกแต่งตัวแบบเดิมซ้ำๆ จะช่วยให้สาวๆ ที่ดูมั่นใจ ดูสดใสกว่าที่เคยค่ะ

| --------------------- |

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด