10 ข้อของผู้หญิงเล่นกล้าม คอนเฟิร์ม!


10 ข้อของผู้หญิงเล่นกล้าม คอนเฟิร์ม!

     เล่นกล้าม

    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
    เทรนด์ของสาวหุ่นดีมีกล้ามในบ้านเราเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผู้หญิงสมัยนี้หันมาใส่ใจสุขภาพตัวเองกันมากขึ้น จึงไม่แปลกถ้ามองไปรอบ ๆ ตัวแล้วจะพบว่ามีผู้หญิงหุ่นดีมากกว่าผู้หญิงอ้วน
              การยกเวท และยกดัมเบลดูเป็นเรื่องแมน ๆ ที่เหมาะกับผู้ชายมากกว่าผู้หญิงบอบบางอย่างเรา แต่ใครจะรู้ว่าถ้าผู้หญิงเราลองลุกขึ้นมาฟิตกล้ามบ้างเนี่ยก็มีเสน่ห์ชวนมองมิใช่เล่นทีเดียวนะ  และก็คงไม่ถึงกับฟิตกล้ามจนตัวล่ำบึ้ก หรอก ไม่อย่างนั้นคงถูกหนุ่ม ๆ เมินเอาโทษฐานดูไม่อ้อนแอ้นสมกับเป็นผู้หญิง เอาเป็นว่าแค่จะเฟิร์มหุ่นให้กล้ามขึ้นนิด ๆ ก็แล้วกัน แต่หากใครไม่รู้ว่าจะฟิตกล้ามไปทำไม ก็ลองอ่านข้อมูลจากเว็บไซต์ womenshealthmag .comที่มีคำตอบให้เราแล้วว่าการเล่นกล้ามน่ะให้อะไรดี ๆ มากกว่าแค่ความฟิตนะจ๊ะ
    คุณจะดูเป็นผู้หญิงบึกบึนขึ้น
              เอ๊ะ !  ‘บึกบึน’ นี่ดูไม่น่าจะเป็นข้อดีเลยนะ แต่ก็เอาเถอะ อย่างน้อยการมีกล้ามเนื้อก็ทำให้เราดูเป็นผู้หญิงสุขภาพดีไม่ขี้โรคละกัน
    คุณจะฝ่ามือที่ดูเซ็กซี่กว่าเดิม  
              การยกดัมเบล และเล่นเวทเป็นประจำทุกวันทำให้สาว ๆ มีฝ่ามือที่ดูเซ็กซี่ขึ้น เพราะเนื้อที่หลังฝ่ามือจะดูเป๊ะเลยล่ะ ! แต่ข้อเสียก็มีอยู่นิดหน่อยคือ อาจทำให้ฝ่ามือด้านขึ้น แต่ถ้าฝ่ามือด้านแล้วทำให้หุ่นแซ่บสมใจ แล้วจะต้องแคร์ด้วยเหรอว่าผู้ชายเห็นแล้วไม่กล้าขอเราจับมือ แต่ถ้าใครไม่อยากให้ฝ่ามือด้านก็ลองทาแฮนด์ครีมบ่อย ๆจะช่วยให้มือกลับมานิ่มเหมือนเดิมได้


    เมื่อใส่ยีนส์แล้วก้นเด้งอย่างแรง น่ามองมาก !
              บั้นท้ายงามงอนเซ็กซี่ยามใส่กางเกงยีนส์นี่ถือเป็นรางวัลของความขยันที่คนฟิตกล้ามสมควรจะได้รับอย่างมาก และจะต้องรู้สึกภูมิใจมากไปกว่านี้ถ้ารู้ว่าหนุ่ม ๆ มีอาการแอบเหลียวมองกันบ้างในยามที่เราเดินผ่านไป 
    คุณจะมีระบบเผาผลาญเป็นเลิศ
              ถูกต้องนะคร้า ! ข้อดีของการเฟิร์มหุ่นมันก็อยู่ตรงนี้ด้วย ในเมื่อทั้งตัวกลายเป็นกล้ามเนื้อไปหมดแบบนี้ กินเท่าไรร่างกายก็งัดออกมาเผาผลาญจนหมด ไม่เหลือเป็นไขมันส่วนเกินอยู่แล้ว
    คุณจะไม่มีปัญหาเรื่องท่ายากบนเตียง
              ข้อนี้ก็ต้องแล้วแต่คนด้วยนะ แต่ถ้าจะให้พูดรวม ๆ ละก็ถือว่ามีส่วนเป็นข้อดีเหมือนกัน เพราะส่วนหนึ่งร่างกายของเราจะมีความยืดหยุ่นดีอยู่แล้ว พอทำท่ายาก ๆ ก็ไม่ค่อยมีอาการปวดเมื่อยตามมาสักเท่าไร อิอิ
    คุณจะดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคน
              แน่นอนว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นกันบ้าง เพราะถ้าพยายามฟิตกล้ามอย่างหนักแต่ยังไม่ดูดีขึ้นก็คงไม่ไหวนะ  และถ้าตอนนี้มีหุ่นเฟิร์มสวยผิดหูผิดตาแล้วก็ควรพยายามรักษามาตรฐานตรงนี้ไว้ให้ดี
     เล่นกล้าม

    คุณจะมีแรงหยิบจับอะไรมากขึ้น
              การมีกล้ามก็ทำให้เรามีเรี่ยวมีแรงทำบางอย่างได้สบาย ๆ มากขึ้น เช่น ถือของหนักได้สบายมากขึ้น โหนรถเมล์ได้นานขึ้นโดยไม่รู้สึกเมื่อย หรือแม้แต่การเปิดฝาอาหารกระป๋อง เป็นต้น
    คุณจะเป็นที่จดจำของใคร ๆ
              การฟิตหุ่นจนรูปร่างดีมีกล้ามสมใจก็ใช่ว่าคุณจะรับรู้ได้แต่เพียงผู้เดียวนะ แต่ใคร ๆ ก็สามารถสังเกตเห็นได้ว่าคุณหุ่นดีขึ้น ผิวสวยขึ้น มีอารมณ์แจ่มใส ร่าเริงมากขึ้น รวมถึงมีไฟในการทำงานมากกว่าเดิม แบบนี้เป็นใครใครก็อยากจำ
    ใส่อะไรก็สวย
              ต่อให้เราเล่นกล้ามจนตัวแน่นไปหมด ดูตัวใหญ่กว่าผู้หญิงทั่วไป แต่ไม่ว่าอย่างไรสุดท้ายแล้วบอดี้ของความเป็นผู้หญิงก็ยังดึงดูดใจชายหนุ่มอยู่เสมอ  โดยเฉพาะถ้าได้ลองลุกขึ้นมาแต่งตัวแล้วเชื่อว่าพวกหนุ่ม ๆ ต้องตกตะลึงกันเลยทีเดียว ดังนั้นหากสาว ๆ อยากเพิ่มความเซ็กซี่ชวนน่าลุ่มหลงละก็ ต้องฟิตหุ่นให้เฟิร์มเข้าไว้นะจ้ะ
    ผู้ชายนิสัยแย่ไม่กล้าเข้ามาแหยม
              แม้ว่าผู้หญิงมีกล้ามอาจดูเป็นแม่สาวนักเลงโตจนหนุ่ม ๆ ไม่กล้าซ่ากับเรา แต่ก็เป็นข้อดีนะที่จะช่วยกันพวกหนุ่ม ๆ นิสัยแย่ออกไปจากชีวิตด้วยลุคแม่สาวนักกีฬานี่แหละ ดังนั้นหากใครที่ต้นแขนและต้นขาอวบอ้วนดูตันไปหมด ก็รีบหาวิธีทำให้ดูกระชับขึ้นอีกสักนิดจะได้ดูน่าเกรงขามบ้าง    
                    
              แม้ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่อยากให้ตัวเองเป็นสาวหุ่นอ้อนแอ้น ตัวไม่หนา จึงมองข้ามเรื่องการเล่นกล้ามไป แต่ความจริงแล้วการเฟิร์มกล้ามเนื้อ การมีกล้ามเนื้อนอกจากจะช่วยเบิร์นไขมันได้มากกว่าเดิมแล้ว คุณจะดูเซ็กซี่น่ามองมากขึ้นจริง ๆ นะ  ถ้าไม่เชื่อลองเริ่มฟิตหุ่นดูตั้งแต่วันนี้เลยจ้า 
แหล่งที่มา: health.kapook.com

อัพเดทล่าสุด