อึ้งตาค้าง! เซลฟี่ไม่ดูตาม้าตาเรือ งานศิลปะราคานับล้าน ล้มเป็นโดมิโน


1,364 ผู้ชม

เหตุการณ์เกิดขึ้นในศูนย์การแสดงผลงานศิลปะแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส เผยให้เห็นนาทีสำคัญของผู้เยี่ยมชม 2 สาวคู่หนึ่ง ที่พยายามถ่ายภาพชื่นชมผลงานอาร์ทอย่างใกล้ชิด ...


อึ้งตาค้าง! เซลฟี่ไม่ดูตาม้าตาเรือ งานศิลปะราคานับล้าน ล้มเป็นโดมิโน

เหตุการณ์เกิดขึ้นในศูนย์การแสดงผลงานศิลปะแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส เผยให้เห็นนาทีสำคัญของผู้เยี่ยมชม 2 สาวคู่หนึ่ง ที่พยายามถ่ายภาพชื่นชมผลงานอาร์ทอย่างใกล้ชิด แต่กลับทำให้แท่นวางชิ้นงานล้มต่อๆ กัน แบบโดนิโม ทำเอาผู้เห็นเหตุการณ์อึ้งไปตามๆ กัน

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ระหว่างมีการแสดงผลงานศิลปะของ ไซม่อน บริช เหตุเกิดที่ห้องโถงจัดโชว์ผลงาน ซึ่งมีการวางผลงานเรียงรายเอาไว้บนแท่นทรงสูงตั้งไว้เป็นแถวๆ เพื่อให้ชมอย่างใกล้ชิด

แต่ระหว่างที่ผู้เยี่ยมชมคนอื่นๆ กำลังเดินชมผลงาน ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นผู้เยี่ยมชม 2 สาว กำลังถ่ายภาพกับผลงานศิลปะ กระทั่งหญิงสาวคนหนึ่งพยายามจะนั่งลง เพื่อให้หน้าอยู่ระดับเดียวกับผลงานศิลปะ แต่ปรากฏว่าเธอมีอาการเสียการทรงตัว เสียหลักล้มกระแทกกับแท่นโชว์ผลงาน 14 แถว ล้มต่อๆ กันแบบโดมิโน

เบื้องต้นหญิงสาวคนดังกล่าวต่างรู้สึกตกใจช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้หนีไปไหน ยืนตกใจดูความสะเพร่าของตัวเองที่ทำให้เกิดความเสียหาย เบื้องต้นพบว่าผลงานศิลปะที่ถูกตั้งโชว์เอาไว้ได้รับความเสียหาย โดยรวมแล้วมูลค่าราวๆ 200,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 7 ล้านบาท ซึ่งทางศิลปินและสาวซุ่มซ่ามรายนี้ได้ทำการตกลงชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ไม่เปิดเผยรายละเอียด

อัพเดทล่าสุด