แม่จ้าว ... เอาแล้วไง! เกย์มุสลิมเข้าพิธีแต่งงาน คู่แรกของอังกฤษ


2,957 ผู้ชม

เรื่องราวความรักของเกย์คู่หนึ่งในประเทศอังกฤษ ได้รับการเปิดเผยจากเวบไซต์ เดลี่เมล์ ...


แม่จ้าว ... เอาแล้วไง! เกย์มุสลิมเข้าพิธีแต่งงาน คู่แรกของอังกฤษ

เรื่องราวความรักของเกย์คู่หนึ่งในประเทศอังกฤษ ได้รับการเปิดเผยจากเวบไซต์ เดลี่เมล์ รายงานว่า  นาย Jahed Choudhury เป็นเกย์ อายุ 24 เป็นชายชาวมุสลิมชาวบังกาลาเทศ แต่ด้วยที่เขาเป็นเกย์ เขาจึงถูกชุนชมมุสลิมส่งไปแสวงบุญ เพื่อเปลี่ยนรสนิยมทางเพศของเขา โดยใช้วิธีที่จะเปลี่ยนให้ นาย Choudhury หายจากการเป็นเกย์ ก็คือ หาผู้หญิงมาให้เขาเพื่อให้เขาเปลี่ยนใจจากชอบผู้ชายมาเป็นชอบผู้หญิงแทน หรือแม้กระทั่งการใช้ยาเพื่อเปลี่ยนเขา รวมถึงการไปแสวงบุญที่ซาอุดิอาระเบีย และบังคลาเทศมาแล้ว แต่มันก็ไร้ผล

และเขาก็โดยเหยียดเพศอย่างหนักในชุมชน ทั้งถูกทำร้ายโดยมุสลิมคนอื่นๆ ถูกพ่นสีสเปรย์ประตูบ้าน อีกทั้งมัสยิดก็ไม่อนุญาตให้เขาเข้ามาร่วมกิจกรรมทางศาสนาอีกเลย โดยพื้นเพ พ่อแม่ของ นาย Choudhuryนั้น เป็นชาวบังคลาเทศ เขามีพี่น้องสามคนที่เป็นมุสลิมที่เคร่งครัด นั้นทำให้เขาคิดว่าเขาคนเดียวที่เป็นแกะดำในบ้าน

จนเขาได้คิดที่อยากจะฆ่าตัวตาย จนวันหนึ่งเขานั่งร้องไห้อยู่ที่ม้านั่ง ในเมือง Darlaston ประเทศอังกฤษ และบังเอิญที่มีหนุ่มคนหนึ่งชื่อ  Sean Rogan วัย 19 ปีเข้ามาปลอบโยนเขาจนทำให้เขารู้สึกดีขึ้นจากความเสียใจ 

หลังจากนั้นทั้งคู่ได้ตกลงปลงใจคบหากันและเข้าพิธีแต่งงานกันในที่สุด โดยชุดแต่งงานของทั้งคู่ ได้สวมชุดบังกาลาเทศ โดยทั้งสองกล่าวด้วยว่า เราจะบอกให้โลกรู้ว่า คุณสามารถเป็นเกย์และเป็นมุสลิมได้ในเวลาเดียวกันได้  ซึ่งพิธีแต่งงานยังจัดตามประเพณีของชาวมุสลิมอีกด้วย 

อย่างไรก็ตาม แม่ของนาย Choudhury ยังเปิดใจยอมรับและยังให้การสนับสนุนในสิ่งที่เขาเป็น ทั้งยังเข้าร่วมพิธีแต่งงานของเขาและนาย Rogan คู่รักของเขา กำลังคิดที่จะเปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลามอีกด้วย แต่ต้องหามัสยิดที่ยอมรับเพศทางเลือกอย่างพวกเขาได้ และหลังจากแต่งงานแล้ว ทั้งคู่มีแพลนที่จะเดินทางไปฮันนี่มูนที่ประเทศสเปน 1 สัปดาห์

อัพเดทล่าสุด