เคล็ดลับผิวขาวใน 1 เดือน ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ หาซื้อง่าย ขาวแท้แน่นอน!!


เคล็ดลับผิวขาวใน 1 เดือน ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ หาซื้อง่าย ขาวแท้แน่นอน!!

เรื่องการมีผิวที่ขาว ยังคงได้รับความนิยมจากสาวไทยอยู่ในทุกยุคทุกสมัย ใครที่อยากมีผิวที่กระจ่างใส ต่างก็ไปสรรหาเคล็ดลับ หาครีมแพงๆ เพราะอยากจะให้ตัวเองมีผิวขาวขึ้นบ้าง แต่ก็ใช่ว่าการที่เสียเงินเยอะๆ จะทำให้คุณขาวขึ้นได้แต่อย่างใด วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับที่จะช่วยให้ผิวของคุณขาวขึ้นได้ เพียงแค่เสียเงินไม่กี่บาท โดยผลิตภัณฑ์ที่เราจะแนะนำในครั้งนี้หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ และมี อย. จึงมั่นใจในความปลอดภัยได้เลย โดยสิ่งที่จะทำให้คุณขาวขึ้นมีดังต่อไปนี้

1. สบู่อาบน้ำ เบนเนท C&E ราคาก้อนละ 40 กว่าบาท เหมาะกับสาวผิวมัน แนะนำที่เป็นกล่องสีน้ำเงิน จะช่วยให้ผิวขาวใสขึ้น แถมยังมีกลิ่นที่หอมสดชื่นอีกด้วย ใครที่อยากขาวไวๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

2. เกลือสปาขัดผิว โยโกะ ราคาอยู่ที่ 30 ต้นๆ หลังจากฟอกตัวด้วยสบู่เบนเนทเสร็จก็ใช้เกลือสปาของโยโกะ ขัดตัวต่อเลย โดยเม็ดเกลือจะหยาบเล็กน้อยแต่ไม่แสบผิวเท่าไหร่ หลังจากล้างออกแล้วยังรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มขึ้นมากๆ และยังหอมอีกด้วย

3. โลชั่น วาสลีน B3 ราคาประมาณ 145 บาท หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก็บำรุงผิวด้วยโลชั่น วาสลีน B3 ตัวนี้จะช่วยบำรุงทำให้ผิวสว่างใสแล้วผลัดผิวที่คล้ำเสียออก ป้องกันแสงแดดได้อีกด้วย

หากนำทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์นี้ไปใช้อย่างต่อเนื่อง ทำเป็นประจำ เพียงระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือน ก็จะเห็นได้ว่าผิวของคุณกระจ่างใส ขาวขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมทั้ง 3 อย่างที่กล่าวมานี้ราคาไม่แพงอีกด้วย อยู่ในระดับที่ไม่ลำบากใจเวลาซื้อ หากใครสนใจ อยากจะขาวขึ้นก็เชิญนำสูตรนี้ไปช้ได้เลยตามสะดวก

ที่มา: www.thaijobsgov.com
healthfood.muslimthaipost.com 

อัพเดทล่าสุด