สครับปาก ให้ดูเนียนนุ่ม สุขภาพดี


1,463 ผู้ชม


มาสครับปากให้แดงอมชมพูดู สุขภาพดี ผู้หญิงที่อยากมีปากแดงสุขภาพดี มาลองทำลิปสครับปาก มาขัดริมฝีปากให้ดูเนียนนุ่ม กันค่ะ         มาสครับปากให้แดงอมชมพูดู สุขภาพดี ผู้หญิงที่อยากมีปากแดงสุขภาพดี มาลองทำลิปสครับปาก มาขัดริมฝีปากให้ดูเนียนนุ่ม กันค่ะ 

ปาดแดง อิ่มอวบ เนียนเรียบ น่าจูบสุดๆ ใครๆก็อยากมี ริมฝีปากเป็นสิ่งที่มีเสห่น์ ยั่วยวนใจให้คุณผู้หญิงดูสวยโด่ดเด่นขึ้นมาได้นะคะ นั้นจะบอกได้ถึงสุขภาพ ผิวพรรณที่ดีของผู้หญิงอีกด้วย ถ้าคุณสาวๆ มีริมผีมปากที่แตกลอก เป็นร่องลึก เวลาทาลิปสติกที่เป็นสีสดๆคงไม่น่าดูเลยล่ะคะ การที่มีริมฝีปากที่เนียนนุ่ม อิ่มอวบ น่าจูจ๊บ ก็ทำให้คุณเป็นสาวสวย สุขภาพดี ทรงเสห่น์ขึ้นมาได้ค่ะ วันนี้เราลองมาทำสปาผิวปาก สครับ ขัดผิว ริมฝีากให้เนียน ดูสุขุภาพดีกันดีกว่า

สูตรสครับขัดริมฝีปาก ให้เนียนนุ่ม น่าจูบ ดูสุขภาพดี กับลิปสครับกลิ่นมะนาว

ส่วนผสม

  • น้ำตาลทรายแดง 1 ช้อนโต๊ะ
  • ปิโตเลียมเจลลี่ (วาสลีน) 1 ช้อนโต๊ะ
  • น้ำมันหอมระเหยกลิ่นมะนาว 5 หยด หรือถ้าชอบกลิ่นอื่นก็สามารถใส่ได้ตามชอบใจค่ะ แต่วันนี้เราขอกลิ่นมะนาวเพราะมันดูเข้ากันกันกับน้ำตาลหวานๆค่ะ

วิธีทำ
ผสมวาสลีนกับน้ำมันหอมระเหยให้เข้ากัน จากนั้น ผสมน้ำตาลทรายแดงลงไป แล้วคนจนมีเนื้อข้นๆ ชนิดที่แกะจากช้อนได้ยาก เสร็จแล้วก็นำเข้าตู้เย็นเป็นเวลาสองสามนาทีเพื่อให้เนื้อสครับคืนตัว จากนั้นก็ตักใส่ตลับเก็บไว้ใช้ได้เป็นเดือน สวยแบบประหยัดง่ายๆ

 
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1624&sub_id=85&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด