สูตร! ลดรอยแตกลาย ลดผิวเปลือกส้ม ลดเซลลูไลท์


786 ผู้ชม


ผิวไม่สวย ไม่เรียบเนียน เป็นปัญหาหนักใจของคุณสาวๆ เพราะทำให้หมดความมั่นใจ วันนี้เรามีสูตรเด็ดเคล็ดไม่ลับ สูตรลดรอยผิวแตกลายมาฝากคุณสาวๆ กัน         ผิวไม่สวย ไม่เรียบเนียน เป็นปัญหาหนักใจของคุณสาวๆ เพราะทำให้หมดความมั่นใจ วันนี้เรามีสูตรเด็ดเคล็ดไม่ลับ สูตรลดรอยผิวแตกลายมาฝากคุณสาวๆ กัน 
สูตรลดรอยแตกลาย ลดผิวเปลือกส้ม ลดเซลลูไลท์ สร้างความลำบากให้คุณผู้หญิงหลายอย่างมาก ยิ่งมีรอยแตกลายที่ ขา ต้นแขน ต้นขา น่อง หน้าท้อง สะโพก หรือที่ไหน ๆ คงไม่เป็นที่ปราถนาของคุณผู้หญิงเป็นแน่น ฉะนั้นมาลอง สูตร! ลดรอยแตกลาย ลดผิวเปลือกส้ม ลดเซลลูไลท์ นี้กันค่ะ ซึ่งเป็น สูตรลดรอยแตกลาย แบบธรรมชาติที่ได้ผลดีนักแลแม้แต่คุณแม่ที่มีผิวแตกลายจากการคลอดบุตรสูตรลดรอยแตกลายนี้ก็ช่วยคุณได้ค่ะ 
สูตร! ลดรอยแตกลาย
สูตร 1 ว่านหางจระเข้แก้รอยแตกลาย
ให้ใช้วุ้นสีขาวจากว่านหางจระเข้ที่ล้างยางออกแล้วมาทาบริเวณรอยแตกลายเป็นประจำทุกเช้า เย็น ผิวที่แตกลายก็จะค่อย ๆ จางลงได้ เพิ่มความมั่นใจให้อวดผิวสวยได้อย่างมั่นใจ
สูตร 2 ใบบัวบกแก้รอยแตกลาย
ให้ใช้ใบบัวบกโดยการนำมาตำคั้นเอาแต่น้ำมาทาบริเวณรอยแตกลายเป็นประจำทุกเช้า - เย็น ผิวที่แตกลายก็จะค่อย ๆ จางลงได้เช่นกัน
สูตรง่ายๆ ที่เราอยากให้คุณสาวๆ ลองนำไปใช้ดู อย่างน้อยก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยลดผิวแตกลายส่วนต่างๆ ในร่างกาย ให้ผิวเนียนเรียบขึ้น ต่อไปนี้คุณสาวๆ จะได้มั่นใจเวลาสวมในเสื้อผ้าเวลาที่ออกนอกบ้านกันนะคะ...
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1908&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด