อยากผิวหน้าเต่งตึง มาฝึกโยคะบนหน้ากัน


1,299 ผู้ชม


สาวๆที่อยากให้ผิวหน้ากระชับเต่งตึง มาฟังทางนี้ค่ะ เพราะนอกจากครีมบำรุงต่างๆแล้ว ลองมาฝึกโยคะบนหน้ากันดูไหมค่ะ ได้สุขภาพที่ดีและหน้าสวยๆไปพร้อมๆกัน         สาวๆที่อยากให้ผิวหน้ากระชับเต่งตึง มาฟังทางนี้ค่ะ เพราะนอกจากครีมบำรุงต่างๆแล้ว ลองมาฝึกโยคะบนหน้ากันดูไหมค่ะ ได้สุขภาพที่ดีและหน้าสวยๆไปพร้อมๆกัน 
วิธีทำโยคะบนใบหน้า บริหารกล้ามเนื้อเพื่อผิวกระชับเต่งตึง ใครที่อยากบริหารใบหน้าด้วยวิธีการทำโยคะ วันนี้มีวิธีมาบอกกันค่ะ... 
 
  •  เริ่มจาก ปล่อยใจให้ผ่อนคลายรู้สึกสบาย พร้อมกับยืนแยกขา เท้าเอว ก้มศีรษะลงมาให้คางชิดกับอกให้มากที่สุด นับ 1 - 5 จึงคลายและหงายศีรษะไปด้านหลังให้มากที่สุด นับ 1 - 5 จึงคลาย และทำซ้ำ ก้ม - เงย สลับกันไปเป็นจังหวะเช่นนี้ต่อเนื่อง 5 ครั้ง ต่อเนื่องด้วย เอียงคอไปทางซ้าย - ขวา สลับกันเป็นจังหวะช้าๆ เช่นเดิม ทั้งหมด 5 ครั้ง 
 
  •  เมื่อครบจำนวนแล้วให้ยืนตรง เท้าเอว หันศีรษะไปด้านหลังเริ่มด้วยทางขวาแล้วค้างไว้ นับ 1 - 5 กลับสู่ท่าเริ่ม ทำเช่นเดียวกันแต่สลับข้าง บริหารซ้ำสลับซ้าย - ขวา ทั้งหมด 5 ครั้ง สุดท้าย ให้หมุนศีรษะเป็นวงกลม โดยก้มศีรษะมาทางด้านหน้า แล้วหมุนไปทางขวาให้ครบรอบ แล้ววนกลับทางซ้าย หมุนคอสลับกันขวา - ซ้าย ทั้งหมด 5 รอบ เพียงเท่านี้ก็จะมีใบหน้าที่กระชับเต่งตึงได้ด้วยวิธีการทำโยคะแล้ว

อัพเดทล่าสุด