Eucerin pH5 Wash Lotion and Eucerin pH5 Lotion


1,487 ผู้ชม


Eucerin ยูเซอรีนเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์หนึ่งที่ติดอันดับความนิยมของผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ส่วนใหญ่จะมีความอ่อนโยนต่อผิว         Eucerin ยูเซอรีนเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์หนึ่งที่ติดอันดับความนิยมของผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ส่วนใหญ่จะมีความอ่อนโยนต่อผิว 
Eucerin pH5 Wash Lotion and Eucerin pH5 Lotion
Eucerin pH5 Wash Lotion and Eucerin pH5 Lotion
Eucerin pH5 Wash Lotion and Eucerin pH5 Lotion
ยูเซอรีนเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์หนึ่งที่ติดอันดับความนิยมของผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ส่วนใหญ่จะมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี สามารถใช้กับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เด็กก็สามารถใช้ได้โดยไม่มีอันตรายใดๆ
ยูเซอรีน วอซโลชั่น พีเอช 5 โลชั่นอาบน้ำถนอมผิว สูตรสำหรับผิวแห้ง ตอบโจทย์สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ออฟฟิศ ที่ส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอยู่ในห้องแอร์ ดื่มน้ำน้อย เจอมลภาวะต่างๆ ทำให้ผิวแห้งเสียหรือผู้ที่มีผิวแห้งเสียสะสมมานานจนเกิดอาการคัน และเป็นฝื่นบริเวณผิวที่แห้ง
ยูเซอรีน วอซโลชั่น พีเอช 5 โลชั่นอาบน้ำถนอมผิว เป็นโลชั่นสีใสๆ มีกลิ่นเหมือนยา กลิ่นหอมๆ แต่ไม่หอมหวานๆ เหมือนครีมอาบน้ำทั่วไป กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ของยูเซอรีน เข้มข้นไม่เหลว ฟองไม่เยอะค่ะ ในช่วงเวลาที่อาบๆ ถูๆ อยู่รู้สึกถึงความนุ่มผิวอยู่บ้าง ด้วยความที่เป็นโลชั่นอาบน้ำ ทำให้ล้างออกค่อนข้างง่าย แต่ไม่ถึงกับง่ายเลย ครั้งแรกที่ใช้ผิวหลังอาบน้ำรู้สึกนุ่มๆ เนียนๆ เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวไว้แต่นั้นเป็นหนึ่งในประสิทธิภาพของทาง Eucerin Wash Lotion ตัวนี้ ที่ทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้รู้สึกได้ทันทีหลังใช้โลชั่นอาบน้ำตัวนี้ น่าจะเหมาะกับผู้ที่มีผิวปกติถึงผิวแห้ง เพราะว่ากักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผิวนุ่มดีทีเดียว แต่ถ้าสาวๆ คนไหนมีผิวที่แห้งถึงแห้งมาก เสียสะสม แนะนำให้ใช้คู่กับ ยูเซอรีนโลชั่น พีเอช5 จะช่วยทำให้ผิวที่แห้ง ถึงแห้งเสียสะสม นุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น
    
ยูเซอรีนโลชั่น พีเอช 5 โลชั่นทาผิว สูตรสำหรับผิวแห้งเสียสะสม ทำหน้าที่กักเก็บน้ำมันหล่อเลี้ยง ให้ชุ่มชื่นยาวนาน เนื้อโลชั่นเข้มข้นมาก คล้ายครีมกันแดด Body Lotion กลิ่นเหมือนกันกับโลชั่นอาบน้ำตัวข้างต้น ทาแล้วหนักๆ ผิวเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวไว้ เหนาะหน่ะนิดหน่อย แต่สักพักก็ซืมหาย นี่เป็นคุณสมบัติที่ดีของยูเซอรีนที่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อเคลือบผิว แต่โลชั่นหลายๆ ตัวของยูเซอรีนพัฒนามาให้ซึมเข้าสู่ผิวจริงๆ ผิวก็รู้สึกนุ่มๆ
  
โลชั่น ตัวนี้จึงไม่ค่อยเหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ค่อยชอบโลชั่นที่ทาแล้วหนักๆ เหนาะๆ แต่จะเหมาะมากสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งมากถึงแห้งเสียสะสม เพราะด้วยราคาของแบรด์ยูเซอรีนจึงไม่ค่อยเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดา นำมาใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ
                                            Before                                                                                              After

อัพเดทล่าสุด