ดื่มน้ำอัดลมทุกวัน เสี่ยงเป็นเบาหวานตอนแก่


836 ผู้ชม


โรคเบาหวานกับการทานน้ำอัดลม อาจส่งผมระยะยาวกับสุขภาพของคุณ เพราะน้ำอัดลมไม่ได้ให้ประโยชน์กับร่างกายเลย แต่อาจทำให้คุณเป็นเบาหวานอีกด้วย         โรคเบาหวานกับการทานน้ำอัดลม อาจส่งผมระยะยาวกับสุขภาพของคุณ เพราะน้ำอัดลมไม่ได้ให้ประโยชน์กับร่างกายเลย แต่อาจทำให้คุณเป็นเบาหวานอีกด้วย 

ดื่มน้ำอัดลมทุกวัน เสี่ยงเป็นเบาหวานตอนแก่

การดื่มน้ำอัดลมหวานๆ วันละ 1 กระป๋อง หรือมากกว่านั้น จะทำให้ล่อแหลมกับการเป็นเบาหวานยิ่งขึ้นเมื่อตอนแก่ เพราะคุณจะเข้าข่ายเสี่ยงเป็นโรคเบาหวานสูงขึ้นอีก 1 ใน 5

วารสารโรคเบาหวานของสหรัฐฯ รายงานว่าองค์การการกุศลต่อต้านโรคเบาหวานได้แนะนำให้ลดการกินน้ำอัดลมหวานๆ เพราะสรุปได้ว่า น้ำอัดลมเป็นของไม่มีประโยชน์ เนื่องจากมันให้
พลังงงานสูงและทำให้อ้วน ตามข้อมูลที่ได้วิจัยที่ได้จากคนในอังกฤษ เยอรมัน เดนมาร์ก อิตาลี สเปน สวีเดน ฝรั่งเศษ และเนเธอร์แลนด์ จำนวน 350,000 คน
นักวิจัยเผยว่า "การกินน้ำอัดลมหวานๆ จะทำให้เสี่ยงกับโรคเบาหวานมากยิ่งขึ้น ดังนั้นยิ่งดื่มกินมันทุกวัน ก็ยิ่งเสี่ยงนักข้ออีก
ผู้เชี่ยวชาญสถิติ มหาวิทยาลัยคอนเลจแห่งลอนดอนได้กล่าววิจารณ์ว่า " สรุปได้ว่า น้ำอัดลมหวานๆ เป็นของไม่มีประโยชน์ ไร้คุณค่าอาหารและยังมีหลักบอกด้วยว่า หากดื่มทุกวันจะยิ่งทำให้
ล่อแหลมกับการเป็นโรคเบาหวานชนิดที่ 2 ด้วย
เห็นข้อเสียของการทานน้ำอัดลมทุกวันกันแล้วสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่ชอบทานน้ำอัดลมกันก็ต้องระวังสุขภาพกันไว้ดีๆ น่ะค่ะ จะได้ไม่เป็นโรคเบาหวานตอนแก่กันค่ะ

ที่มา : https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=3152&sub_id=95&ref_main_id=2

อัพเดทล่าสุด