เจลล้างหน้าเปลือกมังคุด สารสกัดจากมังคุด สรรพคุณของมังคุด


1,145 ผู้ชม


เจลล้างหน้าเปลือกมังคุด สารสกัดจากมังคุด สรรพคุณของมังคุด

 

 


เจลล้างหน้าเปลือกมังคุด

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของสารสกัดเปลือกมังคุดที่อุดมไปด้วยพฤกษเคมี อันได้แก่ แทนนิน (Tannin) แกมมาแมงโกสติน (ã-Mangostin) และเบต้าแมงโกสติน (â-Mangostin) ที่มีสรรพคุณในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ตัวการร้ายทำลายผิว และมีฤทธิ์ในการต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว หรือ P. acnes อีกทั้งฤทธิ์ฝาดสมานของเปลือกมั งคุดจะช่วยลดความมันและกระชับรูขุมขน เหมาะกับผิวธรรมดา ถึงผิวมัน โดยเฉพาะผิวที่มีปัญหาเรื่องสิว

ลักษณะเด่น : มีส่วนผสมของสารสกัดเปลือกมังคุด
คุณประโยชน์ : ช่วยลดความมันบนใบหน้าและต้านการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว เช่น P. acnes, S. aureus เป็นต้น กระชับรูขุมขน

ลักษณะเด่น : ฟองน้อย
คุณประโยชน์ : คงไว้ซึ่งน้ำมันตามธรรมชาติบนผิว ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังการล้าง เนื่องจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีฟองมาก จะชะล้างน้ำมันตามธรรมชาติของผิว อีกทั้ง ประจุบวกที่เกิดจากสารทำฟองก็จะดึงดูดให้ฝุ่นละอองหรือผงมาติดที่ผิวหน้าได้ง่ายขึ้น แม้ผิวหน้าที่ทำความสะอาดดีแล้ว

ส่วนประกอบหลัก : สารสกัดเปลือกมังคุด

รูปแบบ/ขนาดบรรจุ : เจลใสสีน้ำตาลอ่อนในหลอดพลาสติก ขนาด 85 กรัม

สรรพคุณ : สารแทนนินและแซนโทนที่อยู่ในเปลือกมังคุดมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูล อิสระ อีกทั้งฤทธิ์ฝาดสมานของเปลือกมังคุดช่วยลดความมันและกระชับรูขุมขนเหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน

วิธีใช้ : หลังจากล้างทำความสะอาดใบหน้าด้วยคลีนซิงก์ออยล์น้ำมันรำข้าวแล้ว บีบเจลลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อย ลูบไล้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อประสิทธิภาพที่ดีควรใช้วันละ 2 ครั้ง

อายุผลิตภัณฑ์ : 2 ปี (นับจากวันผลิต)

การเก็บรักษา : เก็บที่อุณหภูมิห้อง ห่างจากแสงแดดและความร้อน

แหล่งที่มา : siamshop3a.com

อัพเดทล่าสุด