ไอหยา!! กะหล่ำปลีช่วย ลดความอ้วน ได้จริงหรือ?


2,461 ผู้ชม

หากพูดถึงความอ้วนแล้วคงไม่เป็นที่ปรารถนาของคุณสาวๆทั้งหลายเป็นแน่ ไม่เช่นนั้นคงไม่มีผลิตภันฑ์ช่วยลดความอ้วนชนิดต่างๆออกมาจำหน่าย




หากพูดถึงความอ้วนแล้วคงไม่เป็นที่ปรารถนาของคุณสาวๆทั้งหลายเป็นแน่ ไม่เช่นนั้นคงไม่มีผลิตภันฑ์ช่วยลดความอ้วนชนิดต่างๆออกมาจำหน่ายมากมายหลากหลายยี่ห้อในท้องตลาด อย่างที่เราเห็นกันในปัจจุบันนี้หรอกค่ะ

แต่สำหรับคนที่ต้อง การลดความอ้วน ทั้งหลาย ทราบมั้ยค่ะว่าการรับประทานกะกล่ำปลีนั้นสามารถช่วย ลดความอ้วน ได้อย่างดีเช่นกัน?…กะหล่ำปลีเป็นผักชนิดหนึ่งที่มีปลูกในประเทศไทยสามารถหาซื้อได้ตามตลาดทั่วไป และที่สำคัญราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ

มีผลการวิจัยออกมาแล้วว่าในกะหล่ำปลีจะมีกรดทาร์ทาริก ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการยับยั้งไม่ให้น้ำตาล และแป้งกลายเป็นไขมันจึงสามารถช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักได้ โดยการนำมาปรุงด้วยการนึ่ง,ผัด หรือจะกินเป็นผักสลัดก็ได้ แต่มีข้อแม้นิดนึกว่าต้องรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ เพราะหากรับประทานมากเกินไปอาจมีผลกับต่อมไทรอยด์ได้น่ะ รู้ประโยชน์ที่ได้จากกะกล่ำปลีอย่างนี้แล้ว ต่อไปคงไม่ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไปกับผลิตภัณฑ์ช่วยลดความอ้วนทั้งหลายแล้วน่ะค่ะ

 คุณอาจกำลังสนใจสิ่งนี้อยู่

10 สาเหตุที่ทำให้ 'การลดน้ำหนัก' ไม่ได้ผล

เมล็ดแมงลัก สรรพคุณเพอร์เฟค รู้ 10 เรื่องนี้หรือยัง?

สูตรลดน้ำหนัก เห็นผลทันใจ ด้วย 4 สูตรเด็ดๆ

4 นิสัยที่สาวๆต้องเลิก! ถ้าไม่อยากให้หน้าอกยาน

5 ท่าบริหาร สลายเซลลูไลท์ (Cellulite) แบบเห็นผลที่ต้นขา

หล่งที่มา:  xn--42c8ao1akazf5c2be0gsk.com

อัพเดทล่าสุด