ไม่กินไม่ได้แล้ว!! 5 เหตุผล ที่ทำไมต้องกินโยเกิร์ต คุณผู้หญิงควรกินให้ได้ทุกวัน


2,785 ผู้ชม

โยเกิร์ต เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพอย่างหนึ่งของมนุษย์เรา โดยสามารถที่จะรับประทานได้มากเท่าไหร่ก็ได้ หรืออาจจะรวมไปอยู่ในอาหารทุกมื้อของคุณก็ได้ ซึ่งนอกจากมันมีรสชาติที่น่าทึ่งแล้ว มันยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมากมายอีกด้วย...


โยเกิร์ต เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพอย่างหนึ่งของมนุษย์เรา โดยสามารถที่จะรับประทานได้มากเท่าไหร่ก็ได้ หรืออาจจะรวมไปอยู่ในอาหารทุกมื้อของคุณก็ได้ ซึ่งนอกจากมันมีรสชาติที่น่าทึ่งแล้ว มันยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมากมายอีกด้วย
1.โยเกิร์ตสร้างภูมิคุ้มกันโยเกิร์ตเพิ่มความสามารถของภูมิคุ้มกันร่างกายของเรา และยังไปช่วยป้องกันหรือบรรเทาอาการไข้หวัด โรคระบบทางเดินหายใจ โรคโลหิตจาง โรคไต โรคตับ โรคหัวใจ และแผลในกระเพาะอาหารได้เป็นอย่างดี
2.โยเกิร์ตช่วยลดน้ำหนักได้การรับประทานโยเกิร์ตเป็นประจำ จะสามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินและอาการปวดท้องของเราได้อีกด้วย
3.โยเกิร์ตมีประโยชน์ต่อสุภาพสตรีมากจากงานวิจัยได้แสดงให้เห็นว่า สุภาพสตรีที่รับประทานโยเกิร์ตเป็นจำนวน 4 แก้วต่อสัปดาห์ จะช่วยทำให้ร่างกายต้านทานต่อเชื้อราและการติดเชื้อในช่องคลอด พร้อมกับรักษาสภาพความเป็นกรดในช่องคลอดให้อีกด้วย

4.โยเกิร์ตช่วยกำจัดกลิ่นปากได้โยเกิร์ตสามารถช่วยลดปัญหากลิ่นปากของคุณได้ ด้วยการรับประทานโยเกิร์ตเพียง 2 ถ้วยต่อวัน
5.โยเกิร์ตช่วยบรรเทาโรคกระดูกพรุนโยเกิร์ตนั้นอุดมไปด้วยแคลเซียมมากมาย ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของกระดูก และยังสามารถรับประทานเพื่อป้องกันโรคกระดูกพรุนได้อีกด้วย
ที่มา                           www.share-si.com 

อัพเดทล่าสุด