10 นิสัย ที่กำลังทำร้าย "น้องชาย" ของคุณ โดยไม่รู้ตัว


3,035 ผู้ชม

สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้ชายในตัวคุณ ดังนั้นคุณคิดว่าควรจะดูแลน้องชายของคุณ ให้...



เพราะอวัยวะเพศชาย คือสิ่งที่ติดตัวคุณมาตั้งแต่เกิด เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้ชายในตัวคุณ ดังนั้นคุณคิดว่าควรจะดูแลน้องชายของคุณ ให้สามารถใช้งานได้อย่างตลอด แบบเต็มขีดความสามารถ และไม่มีอาการเหี่ยวเฉาเมื่อถึงเวลาที่ต้องลงสนามจริง ได้หรือไม่? ลองมาดูกันครับกับนิสัยต่อไปนี้ ที่คุณอาจจะไม่เคยรู้ตัวมาก่อนเลย ว่าสิ่งที่เรากำลังทำลงไปนั้น ได้ทำร้ายน้องชายคุณอยู่ จะได้หาทางแก้ไขทัน ก่อนที่จะสายเกินไป

1 ไม่ชอบออกกำลังกาย
ในทุกครั้งที่เราออกกำลังกาย หัวใจเราจะสูบฉีดโลหิต ไหลเวียนไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายได้ดียิ่งขึ้น แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบออกกำลังกาย ก็จะส่งผลให้การไหลเวียนของระบบโลหิตเรา มีผลกระทบต่อน้องชายเราอีกด้วย

2 สูบบุหรี่มากเกินไป
เราคงไม่กล้าที่จะบอกให้คุณนั้นเลิกบุหรี่ไปซะเถอะ เพราะผู้ที่สูบทุกคนย่อมรู้และพร้อมที่จะยอมรับ ในความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกันดีอยู่แล้ว แต่ถ้าหากว่าคุณนั้น ลดจำนวนในการสูบให้น้อยลง ก็จะช่วยให้น้องชายของคุณ ทำงานได้เป็นปกติมากกว่าเดิม

3 ไม่ค่อยได้ใช้งานน้องชาย
การที่เราไม่ได้ทำกิจกรรมทางเพศมานาน ย่อมส่งผลให้การไหลเวียนของโลหิต ไปตรงส่วนของอวัยวะเพศเราเป็นไปได้ยาก ผู้ชายที่มีเพศสัมพันธ์น้อยกว่าสัปดาห์ละครั้ง อาจมีผลเสี่ยงต่อการสูญเสียความเป็นชาย เมื่ออายุมากขึ้น ในเรื่องการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

4 นอนไม่เพียงพอ
การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ก็คืออีกหนึ่งข้อที่ทำให้สมรรถภาพทางเพศของเรา ทำงานด้วยความแปรปรวนจากความผิดปกติของฮอร์โมนทางเพศ จึงส่งผลให้ไม่มีความรู้สึกที่ต้องการทางเพศ และเริ่มหมดอารมณ์ไปในที่สุด เป็นผลอันเนื่องมาจากอาการเมื่อยล้าจากการพักผ่อน

5 ไม่ชอบทานผลไม้
ในผลไม้นั้นมีแร่ธาตุ ที่ช่วยในการผลิตสเปิร์มให้เพิ่มจำนวนขึ้นมาได้ นอกจากนั้นในผลไม้ยังมีสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดภาวะในการเกิดโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก และมีวิตามินที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันไม่ให้เราเจ็บป่วยได้ง่าย หากเรามองข้ามในผลไม้ไป ย่อมส่งผลให้มีผลกับน้องชาย

6 ทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์
ในชีวิตที่รีบเร่งของการแข่งขันกันทำงาน จึงทำให้พวกเราต่างมองข้ามเรื่องการทานอาหารไป โดยหันไปพึ่งอาหารจานด่วน ในชั่วโมงที่รีบเร่ง จึงทำให้ไม่ได้สารอาหารครบถ้วนเท่าที่ควร ตามที่ร่างกายนั้นต้องการ เป็นผลมาให้น้องชายเราเริ่มอ่อนแรงตามเราไปด้วย

7 ดูทีวีมากเกินไป
การดูทีวีที่มากเกินไป ก็ส่งผลให้จำนวนอสุจิของเราลดลงได้ เพราะในผู้ที่ดูทีวีมากกว่า 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ เป็นการนอนอยู่นิ่งๆ อยู่กับที่ไม่ได้ขยับร่างกายไปไหนเลย ทำให้ปริมาณอสุจิเราลดจำนวนลงมา จากการที่เราไม่ได้ไปออกกำลังกาย

8 ไม่ดูแลสุขภาพในช่องปาก
ปัญหาในช่องปากจากโรคเหงือก เป็นโรคที่พบได้บ่อยมากในผู้ชาย โดยร่างกายได้ส่งสัญญาณเตือน ให้เรารู้ว่าเกิดสิ่งผิดปกติทางช่องปากขึ้นมาแล้วจากแบคทีเรีย แบคทีเรียในเหงือกเรานั้น สามารถกระตุ้นจนส่งผลให้เกิดการอักเสบต่อหลอดเลือดตรงอวัยวะส่วนน้องชายเราได้

9 การดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป
การดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปทำให้ ส่งผลต่อตับของเราโดยตรง ทำให้ฮอร์โมนเพศชายเราแปรปรวน อัณฑะเราทำงานได้ผิดปกติไปจากเดิม การดื่มแอลกอฮอล์เป็นจำนวนมาก ยังส่งผลให้ออกฤทธิ์ไปกดประสาท ทำให้น้องชายเราไม่แข็งตัว อาจทำให้เราต้องท้อใจเมื่อจะใช้งาน

10 ไม่ดื่มกาแฟ
การดื่มกาแฟทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และการทำงานของหัวใจดีขึ้น จากผลการวิจัยพบว่าคาเฟอีนในกาแฟช่วยส่งผลให้หลอดเลือดแดง เกิดการขยายตัวและช่วยสูบฉีดเลือดไปหล่อเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งส่งผลให้น้องชายของเรา สามารถทำงานได้เป็นปกติ

sanook

อัพเดทล่าสุด