ข้อเท็จจริง 19 ข้อเกี่ยวกับประจำเดือน ที่สาวๆ ทุกคนควรทำความเข้าใจ


1,831 ผู้ชม

ข้อเท็จจริง 19 ข้อเกี่ยวกับประจำเดือน ที่สาวๆ ทุกคนควรทำความเข้าใจ ...


ข้อเท็จจริง 19 ข้อเกี่ยวกับประจำเดือน ที่สาวๆ ทุกคนควรทำความเข้าใจ

1. กลุ่มอาการก่อนปวดประจำเดือนเป็นเรื่องจริงเช่นเดียวกับอาการเกร็งกล้ามเนื้อหรือตะคริว ดังนั้นโปรดอย่าถามถึงเรื่องนี้เพราะคุณอาจไม่ได้นอนหรือไม่ได้ตื่นขึ้นมาดูโลกในวันพรุ่งนี้อีกเลยก็ได้

2. ใช่..เราต้องการช็อคโกแลตจริงๆ มันเป็นเรื่องของชีววิทยาและเราไม่สามารถวุ่นวายกับมันได้ แค่ปาถุงช็อคโกแลตแท่งใส่หน้าเราและเลิกยุ่งกับเราสักหนึ่งสัปดาห์ก็จะถือเป็นพระคุณมาก

3. คุณช่วยเราได้ เช่น ถามเราว่าต้องการอะไรจากนั้นก็ไปหามาให้เราไม่ว่าจะเป็นการซื้อเค้กจากร้านโปรดของเราหรือนวดหลังให้จนกว่าเราจะเคลิ้มหลับ ถ้าคุณทำได้..เราก็จะรักคุณตลอดไป

4. การมีประจำเดือนคือความสิ้นเปลือง! เนื่องจากผู้หญิงทุกคนมีประจำเดือนและต้องเสียค่าผ้าอนามัยทุกเดือน ดังนั้นได้โปรดอธิบายเรื่องนี้ที..รัฐบาล/วิทยาศาสตร์

5. การที่เราร้องไห้ไม่ได้หมายความว่าเรา "เหวี่ยง" นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายและจิตใจของเรา ส่วนสิ่งที่คุณทำได้คือ (1) ฟังขณะที่เราอธิบาย และ (2) ปรนเปรอเราด้วยช็อคโกแลต หรือจะกอดสัก 1-2 ทีด้วยก็ได้ถ้าเราไม่รู้สึกว่าตัวเองบวมฉุหรือขี้หงุดหงิดมากเกินไป

6. ใช่..โฆษณาทำให้เราร้องไห้ได้โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับความรักทางไกลหรือแนววงเวียนชีวิต ทั้งน่ารักและน่าเศร้าไปพร้อมๆกัน

7. การที่เราบ้าๆบอๆไม่ได้หมายความว่าเราเป็นเด็ก ผู้หญิงหลายคนยังหงุดหงิดกับรอบเดือนของตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น Kiran Gahndi ซึ่งวิ่งมาราธอนในกรุงลอนดอนโดยที่ไม่ใส่ผ้าอนามัย ฉันมั่นใจว่าถ้าผู้ชายทำแบบนี้บ้าง เขาจะกลายเป็นนายกรัฐมนตรีโดยอัตโนมัติอย่างแน่นอน

8. บางครั้งเราลืมว่าประจำเดือนกำลังจะมาและเลือดก็ไหลเปื้อนหมดทุกอย่าง ผู้หญิงบางคนอาจเคยเผลอทำประจำเดือนเปรอะจุดที่คุณกำลังนั่งอยู่ตอนนี้ ต้องขอบคุณเก้าอี้พลาสติกและกระดาษชำระนะ..จริงไหมสาวๆ?

9. เหมาะกับคนไม่มีเวลา "วิธีนี้ลดง่าย" หุ่นสวยไวขึ้น บางครั้งกางเกงในของเราก็เปื้อนประจำเดือนแต่เราก็ใส่ผ้าอนามัยผืนใหม่เพียงเพื่อไม่อยากให้เปื้อนกางเกงในอีกตัว การเสียเลือดไม่เคยทำให้ใครตาย! (แต่การขจัดคราบที่ฝังแน่นบนกางเกงในนั้นฆ่าคนได้!)

10. เราต้องวางแผนการแต่งตัวในช่วงมีประจำเดือน ฉันไม่ใส่เสื้อผ้าสีขาวเลยนานครึ่งเดือนตั้งแต่อายุ 14 ปีแล้ว

11. การควบคุมการบริโภคอาหารในช่วงที่มีประจำเดือนเป็นเรื่องที่บังคับกันไม่ได้ เราต้องกินทุกอย่างและควรมีโครงการคูปองอาหารเพื่อผู้หญิงที่มีกลุ่มอาการก่อนมีประจำเดือนไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแลต เฟรนช์ฟรายส์ และไอศกรีม

12. ผู้หญิงมีประจำเดือนทำได้แค่นั่งเฉยๆในงานปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ ฉันหมายถึงผู้หญิงที่ "ประจำเดือนมาน้อย" อาจเต้นได้บ้างในชุดบิกินี่และผ้าอนามัยแบบสอดแต่พวกที่เลือดประจำเดือนมาเป็นถังๆแบบเราต้องนั่งแหง่วอยู่กับที่เท่านั้น ร้องไห้หนักมาก! กฎปาร์ตี้ริมสระ!

13. แม้ว่าการมีประจำเดือนจะเป็นเรื่องน่าเบื่อแต่ก็เป็นกฎของการเป็นผู้หญิง ฉันสามารถตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมาทางช่องคลอดได้ มหัศจรรย์!

14. ผู้ชายไม่มีสิทธิมาโทษประจำเดือนของผู้หญิง แต่เราสามารถใช้ประจำเดือนอ้างสิทธิทุกอย่างได้ มันอยู่ในรัฐธรรมนูญ ลองดูสิ

15. มีข้อแตกต่างระหว่าง Advil, Tylenol และ Midol ดังนั้นถ้าเราตะโกนคำว่า "ADVIL!!!" และคุณเอา Excedrin Migraine มาให้ หวังว่าคงรู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราเตือนคุณแล้ว

16. อาการตัวบวมเป็นเรื่องจริง เรามักจะมีอาการบวมน้ำเมื่ออยู่ในช่วงวันนั้นของเดือน

17. เราจะมีทั้งอาการหื่นหรืออย่าแตะต้องฉันเด็ดขาด! ฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดี ผู้ที่จบการศึกษาด้านสตรีศึกษามาน่าจะอธิบายได้..หรือเปล่า??

18. การงีบหลับเป็นสิ่งจำเป็น การมีประจำเดือนจะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยและทางเดียวที่จะรักษาอาการอ่อนเพลียเหนื่อยล้านี้ได้คือการนอนบนโซฟาพร้อมกับร้องไห้ให้กับวิดีโอลูกหมีแพนด้าตดในยูทูบ พวกมันช่างเป็นสิ่งล้ำค่าและชีวิตก็ช่างน่าอัศจรรย์เหลือเกิน!

19. แค่ชมว่าเราสวยหรือซื้อช็อคโกแลตมาให้ เราก็มองว่าคุณมีค่าดุจทองคำแล้ว..จนกว่าจะถึงเดือนต่อไป (*หัวเราะเหมือนตัวโกงในการ์ตูนดิสนีย์ จากนั้นก็นอนหลับจมอยู่ในกองน้ำลายช็อคโกแลตของตัวเอง*)

อัพเดทล่าสุด