สุดยอดผลไม้ลดน้ำหนัก กินบ่อยๆ หุ่นดีชัวร์


สุดยอดผลไม้ลดน้ำหนัก กินบ่อยๆ หุ่นดีชัวร์

นอกจาก ผักลดน้ำหนัก ที่มีหลากหลายชนิดแล้ว ผลไม้ลดน้ำหนักเหล่านี้ก็เป็นสิ่งที่สาวๆ ที่อยากหุ่นดี ไม่ควรพลาดเลยเช่นเดียวกัน

อะโวคาโด

ช่วงที่กำลังลดน้ำหนัก หลายคนจะต้องควบคุมอาหารและเลือกที่จะลดปริมาณการกินอาหารที่มีไขมันอย่างแน่นอน แต่ต้องยกเว้นกับอะโวคาโดเท่านั้นนะ เพราะอะโวคาโดแม้ว่าจะเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยไขมัน หากก็เป็นไขมันชนิดที่ดีต่อสุขภาพ กินแล้วจะช่วยกระตุ้นระบบเมตาบอลิซึ่มที่มีผลในด้านการลดน้ำหนักให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง โดยจะช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยอ่อนเยาว์ มีความยืดหยุ่นในตัว แถมสารอาหารอื่นๆ จากอะโวคาโดยังช่วยบำรุงสุขภาพให้แข็งแรงอีกด้วย จัดใส่จานสลัดบ่อยๆ เวิร์กแน่นอนค่ะ

ผลไม้ตระกูลเบอร์รี

เหล่าผลไม้ตระกูลเบอร์รีไม่ว่าจะเป็นสตรอว์เบอร์รี บลูเบอร์รี แครนเบอร์รี แบล็คเบอร์รีและราสป์เบอร์รีนั้น ล้วนเป็นผลไม้ที่มีส่วนกระตุ้นระบบเผาผลาญให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังมีไฟเบอร์ที่จะทำให้อิ่มท้องง่าย ช่วยลดอาการหิวจุบจิบในระหว่างวันได้ดี เหมาะที่จะเป็นผลไม้ลดน้ำหนักที่ดีที่สุดเช่นกัน นอกจากนี้ ผลไม้ตระกูลเบอร์รียังมีแคลอรีต่ำ น้ำตาลน้อย ดีต่อระบบลำไส้ ช่วยกำจัดของเสียออกจากร่างกายและช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลได้อีกด้วย

กล้วย

กล้วย ผลไม้ลดน้ำหนักที่หลายคนนิยมอย่างมาก เพราะกล้วยเป็นแหล่งของไฟเบอร์สูง กินแล้วจะทำให้อิ่มง่ายและอิ่มนาน แถมช่วยลดอาการหิวจุบจิบได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังช่วยกระตุ้นการเบิร์นไขมันได้ดีขึ้นด้วย ไม่เพียงเท่านั้นนะ โพแทสเซียมจากกล้วยยังช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อสวยกระชับแข็งแรง กินยามเช้าหรือกินก่อนไปออกกำลังกายลดน้ำหนักเป็นประจำ จะช่วยให้ฟิตมากยิ่งขึ้นแน่นอน

แอปเปิล

เรียกว่าเป็นผลไม้ลดน้ำหนักที่เลื่องชื่อยิ่งนัก สำหรับแอปเปิลนั้นอุดมไปด้วยไฟเบอร์สูงมาก ช่วยปรับระดับอัตราการเผาผลาญให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในเปลือกของผลยังมีเพคตินที่หากเข้าสู่ร่างกายแล้วมันจะเข้าไปพองตัวอยู่ในกระเพาะอาหาร จึงทำให้รู้สึกอิ่มนานและอิ่มง่าย ดีต่อระบบขับถ่าย เป็นผลไม้ลดน้ำหนักที่สาวๆ ควรกินทุกวันเลยล่ะ

มะนาว

มะนาวมีคุณสมบัติหลากหลายด้านด้วยกัน หลักๆ จะช่วยดีท็อกซ์ตับได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อสุขภาพตับดีขึ้นก็ย่อมส่งผลทำให้ระบบเมตาบอลิซึ่มและการเบิร์นไขมันทำงานดีขึ้นตามด้วย แนะนำให้บีบน้ำมะนาวผสมกับน้ำดื่มทุกเช้า ก็จะช่วยกำจัดของเสียออกจากร่างกาย ทำให้อิ่มง่าย ลดความหิวลงได้และช่วยลดการสะสมของไขมันภายในร่างกายลงได้อีกด้วย สูตรมะนาวลดน้ำหนักและบำรุงสุขภาพนี้ ทำง่ายได้ผลดี แถมผิวสวยด้วยนะเออ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับผลไม้ลดน้ำหนัก ไม่ว่าจะผลไม้หลากหลายชนิด หรือแม้แต่สูตรมะนาวลดน้ำหนักที่เพียงแค่หยิบมะนาวมาบีบผสมน้ำเปล่าดื่มทุกเช้าก็จะช่วยให้หุ่นดี ผิวใสและมีสุขภาพที่ดีตามมาได้แล้ว ดีแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้วนะคะสาวๆ

อัพเดทล่าสุด