ต้องลอง! เพียงแค่คุณใช้สิ่งนี้ กลิ่นเหม็นๆ ในบ้านจะหายไป อย่างน่าอัศจรรย์


8,914 ผู้ชม

คุณเคยสงสัยไหมว่า ทำไมบ้านเพื่อนของคุณจึงมีกลิ่นหอมสดชื่น ? คุณก็ต้องการให้บ้านของคุณมีกลิ่นหอมเช่นเดียวกัน ตอนนี้สามารถทำได้อย่างง่ายดาย


บ้านของฉันเคยมีกลิ่นเหม็น แต่เมื่อพวกเขาแนะนำให้ฉันรู้เคล็ดลับนี้ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป... 

คุณเคยสงสัยไหมว่า ทำไมบ้านเพื่อนของคุณจึงมีกลิ่นหอมสดชื่น ? คุณก็ต้องการให้บ้านของคุณมีกลิ่นหอมเช่นเดียวกัน ตอนนี้สามารถทำได้อย่างง่ายดาย
สิ่งที่คุณต้องทำคือ การผสมส่วนผสมโฮมเมดและนำไปฉีดบนโซฟา, ผ้าม่าน, พรม, ฯลฯ มันเป็นวิธีที่ง่ายและไม่ยุ่งยากเลย และยังปลอดภัยอีกด้วย คุณไม่ต้องเสียเงินในราคาแพงเพื่อซื้อสเปรย์ปรับอากาศที่เต็มไปด้วยสารเคมีอีกต่อไป 
ในขณะที่คุณสามารถทำให้อากาศหอมสดชื่นและมีประสิทธิภาพมากได้ด้วยตัวเอง มันเป็นการขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยธรรมชาติและปลอดภัยในเวลาเดียวกัน เพียงคุณนำส่วนผสม 3 ชนิดนี้ในการขจัดกลิ่น 
อย่าลังเลที่จะลองเคล็ดลับง่ายๆนี้ เพื่อทำให้อากาศหอมสดชื่นเพียงแค่นำ 3 ส่วนผสมที่คุณมีอยู่แล้วในบ้านของคุณ ส่วนผสมเหล่านี้คือ ผงซักฟอก เบคกิ้งโซดาและน้ำ คุณต้องทำตามคำแนะนำง่ายๆเหล่านี้และบ้านของคุณจะมีกลิ่นหอมสดชื่น 
นี่คือสิ่งที่คุณต้องเตรียมเพื่อความหอมสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ: 
ผงซักฟอก ¼ ถ้วย เบคกิ้งโซดา 2 ถ้วย จากนั้นต้มน้ำให้เดือด เริ่มจากใส่ผงซักฟอก ¼ ถ้วยจากนั้นเติมเบคกิ้งโซดาลงไป 4 ช้อนโต๊ะในน้ำ 2 ถ้วยแล้วต้มน้ำให้เดือด ผสมทุกอย่างให้เข้ากัน ปล่อยทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงเพื่อให้ส่วนผสมละลาย 
ต่อไปคือการเทส่วนผสมลงไปในขวดสเปรย์ และใช้ส่วนผสมนี้ฉีดบนที่นอนผ้า, โซฟา, พรม, หรือท่อระบายน้ำ คุณจะไม่เชื่อกับผลลัพธ์ที่คุณจะได้รับ 
หมายเหตุ: ในกรณีที่เบคกิ้งโซดาไม่ละลายให้หยดแอลกอฮอล์ลงในขวดและผสมอีกครั้งจนกว่าจะละลาย คุณจะประหลาดใจกับผลลัพธ์ที่ได้รับ
อ้างอิง : healthylivinghouse.com 
แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com

อัพเดทล่าสุด