สูตรซุปละลายไขมันให้คุณลดน้ำหนักได้ไว ใน 7 วัน แถมไม่โทรม!!


ท้าให้ลองเลย! สูตรซุปละลายไขมันให้คุณลดน้ำหนักได้ไว ใน 7 วัน แถมไม่โทรม!!



มาทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้กันดีกว่า มาลดน้ำหนักอวดเรือนร่างของคุณจากคนที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่อยากให้หุ่นสวยจนบางครั้งสุขภาพกลับแย่ขึ้นไปอีก นี่จะกลายเป็นหนทางที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักและออกกำลังกายได้อย่างเป็นกิจวัตรประจำวัน

สูตรซุปละลายไขมันที่ช่วยลดน้ำหนักได้รวดเร็วแถมสุขภาพที่ดี
แนะนำเมื่อคุณรู้สึกหิวเมื่อไร ให้หลีกเลี่ยงการทานตลอดเวลาเปลี่ยนมาเป็นทานซุปลดน้ำหนักยอดนิยมที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด หนทางที่ดีที่สุดซึ่งจะไม่ทำร้ายร่างกายและให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างไร้กังวล เนื่องจากซุปชนิดนี้จะช่วยกำจัดสารพิษและลดไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกาย ซึ่งวิธีนี้ง่ายมากแค่บริโภคซุป 7 วันน้ำหนักก็จะลดลงเรื่อยๆตามลำดับ หลังจากทานครบแล้วให้กลับมาทานอาหารปกติ
สิ่งสำคัญในการลดน้ำหนักและรักษาน้ำหนักเอาไว้คือการกินอาหารเพื่อสุขภาพและไม่อดอาหาร

ส่วนผสม
กะหล่ำปลี ½ หัว
หัวหอมใหญ่ 6 ลูก
มะเขือเทศ 6 ลูก
ผักชีฝรั่ง (Celery) 3 ต้น
พริกหยวกเขียว 2 เม็ด
เกลือหรือเครื่องเทศ
วิธีทำ ให้คุณล้างผักให้สะอาดจากนั้นใส่หม้อน้ำต้มเดือดให้ค่อยๆใส่ผักทั้งหมดทีละครึ่ง จากนั้นก็ปิดฝาหม้อไว้ต้มด้วยไฟระดับปานกลางจนผักสุก คุณอาจจะโรยด้วยเกลือหรือเครื่องเทศที่คุณต้องการ จากนั้นสุดท้ายปิดไฟและรับประทานได้เลย การทำในแต่ละครั้งนั้นให้ทำปริมาณที่เพียงพอต่อการบริโภคของคุณไม่ต้องทำเยอะจนทานไม่หมดหรือทานมากเกินกว่าร่างกายจะรับไหว จำเอาไว้ว่าทานแค่ 7 วันและควรทานก็ต่อเมื่อคุณหิวเท่านั้น 
ที่มา: news.thaiza.com

อัพเดทล่าสุด