วิธีแก้นิ้วล็อก พังผืด ด้วยภูมิปัญญาง่ายๆ ลงทุนน้อย แต่ได้ผลดี!!


10,156 ผู้ชม

มือผมชามานานมาก ประมาณเกือบ 10 ปีแล้ว ชาระดับไหน ชาชนิดที่ว่า กระจกบาดไม่รู้ กวาดบ้านได้ไม่เกิน 2 นาที และที่ทำร้ายจิตใจมากก็คือ ผมจับไม้แบดโดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลย...


ใครที่เป็นนิ้วล็อก มือชา ถ้าขี้เกียจอ่านก็ช่วยไม่ได้

 มือผมชามานานมาก ประมาณเกือบ 10 ปีแล้ว ชาระดับไหน ชาชนิดที่ว่า กระจกบาดไม่รู้ กวาดบ้านได้ไม่เกิน 2 นาที และที่ทำร้ายจิตใจมากก็คือ ผมจับไม้แบดโดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลย เล่นไปเพราะความเคยชิน เคยไปปรึกษาหมอเมื่อ 2 ปีที่แล้วหมอบอกว่าเป็นพังผืด และพูดสั้นๆ โดยไม่ต้องแปล…ผ่า! พูดง่าย เข้าใจง่าย แต่ผมทำไม่ได้ เพราะนั่นหมายถึงผมต้องหยุดงานอย่างน้อย 2 อาทิตย์ รวมถึงหน้าที่ที่ต้องทำ คิดแล้ว ทน ต่อไปดีกว่า

เมื่อเดือนก่อน เพื่อนบ้านของผมก็เป็นแบบผม และเขาได้ไปผ่ามา หมดไป 18,000 บาท มันเยอะสำหรับผม แต่เขาบอกว่าดีขึ้นมาก ผมก็ตั้งใจว่า ถ้ารวยเมื่อไหร่ ก็คงจะต้องไปผ่ามั่ง แต่ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ผมได้อ่านหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ คอลัมน์นายเกษตร มีคนบอกสูตรยาแก้นิ้วล็อก พังผืด ผมอ่านแล้วก็ลองทำดู สาเหตุ ไม่ใช่ยากิน ไม่ใช่ของหายาก ลงทุนน้อยมาก ลองเลย

ผลที่ได้ มหัศจรรย์ ฝ่ามือที่ชาดีขึ้นประมาณ 80% จริงๆ ไม่ได้โม้ ที่ว่า 80% เพราะหลังมือยังชาอยู่ ลองกดดูไม่เจ็บ ลองกดที่ง่ามนิ้วระหว่างนิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้ ไม่เจ็บ เฮ้ย จริงดิ ไม่เชื่อ ลองกำมือซ้ายกับมือขวาดู เฮ้ย มือซ้ายยังชา แต่มือขวาดีกว่ามือซ้าย ปกติมือขวาเป็นหนักกว่ามือซ้าย ลองคิดดู ความรู้สึกของมือที่กลับคืนมาหาเราอีกครั้ง มันวิเศษขนาดไหน ตกเย็นลองของเลย ดิ่งไปสนามแบด โอ้โฮ มันดีจริงๆ เลย คืนค่ำนี้ก็เลยลองที่หลังมือขวา ผลที่ได้ก็คือ อาการชาดีขึ้นมามาก จนมือขวาเรามีความรู้สึกแล้ว อยากรู้แล้วล่ะดิ ตั้งใจฟังนะ

– ขนมปัง 1 แผ่น

– น้ำส้มสายชู 5% 1 ขวด เขาว่าถ้าจะให้ดีต้อง อสร. แต่ผมหาไม่ได้ ก็เลยใช้ตราภูเขาทองแทน

– ผ้าพัน 1 ผืน วิธีทำ เอาน้ำส้มสายชูราดลงไปบนแผ่นขนมปังพอชุ่ม แล้ววางลงตรงจุดที่เป็นพังผืด เอาผ้าพันทับ พันหลวมๆ ไม่ต้องแน่น แล้วก็ปล่อยทิ้งไว้ 1 ชม. แกะออกแล้วก็ล้างมือ

ลองดู ความมหัศจรรย์ก็จะเกิดขึ้นกับมือของท่านเหมือนอย่างที่เกิดขึ้นกับผม ผมลองแล้วได้ผลดีเกินคาด ก็เลยนำมาบอกต่อ ไม่มีอันตราย น้ำส้มสายชูเรากินได้ ฉะนั้น ถ้าโดนผิวหนังเรามันย่อมไม่มีผลอะไร อันที่จริงผมจะส่งมาแค่สูตรยาก็กลัวว่าจะไม่กล้าทำกัน ก็เลยร่ายยาวเลย ใครที่เป็นลองดูนะครับ ได้ผลจริงๆ

แถมให้อีกหน่อย..น้ำกัดเท้า ก็น้ำส้มสายชูนี่แหละ รินแล้วแช่เลย หายขาด หินปูนที่เกาะตามข้อกระดูก น้ำส้มสายชู 1 ขวด เกลือป่น 1 กิโล ผสมกับน้ำอุ่นแล้วลงไปนอนแช่ 10-25 นาที เขาบอกว่าถ้าจะให้ดีก็ควรออกกำลังกายก่อนสัก 15-20 นาที จะทำให้หินปูนหลุดได้ง่ายขึ้น แต่อันนี้ยังไม่ได้ลอง เพราะไม่มีอ่างอาบน้ำ ลองดูนะครับ ได้ผลแล้วก็ช่วยบอกต่อกันเยอะๆ นะครับ ขอขอบคุณคอลัมน์นายเกษตร และผู้ที่เผยแพร่สูตรนี้ ผมคงตอบแทนบุญคุณท่านได้ก็โดยการเผยแพร่ต่อไป อย่าลืมนะครับ…บอกต่อๆ กันไป

ในเมื่อเขาบอกว่าทำแล้วได้ผลดีจริง เราก็นำมาเผยแพร่ต่อให้คนอื่นได้ทำบ้าง ที่สำคัญใครที่เป็นอยู่ แต่ไม่ได้มีเงินมากมายที่จะผ่าตัด ก็ลองนำวิธีนี้ไปทำตามดูนะคะ ช่วยคุณได้เยอะ

ข้อมูลและภาพ kaijeaw.com

อัพเดทล่าสุด