ทึ่ง!! แค่วางมะนาว 3 ลูกข้างเตียงก่อนนอนทุกวัน มันจะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปตลอดกาล


23,144 ผู้ชม


บทความนี้อาจจะแตกต่างกว่าที่อื่นและอาจจะไม่เชื่อต่อสิ่งที่เรากำลังจะเสนอนี้ ที่ส่งผลถึงสภาพสิ่งแวดล้อม สุขภาพ ความสัมพันธ์และความเจริญรุ่งเรืองในอนาคต ของเราได้
เชื่อหรือไม่ว่า มะนาว เป็นหนึ่งในส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของเราและยังมีพลังงานบางอย่างที่ส่งเสริมการดำเนินชีวิตของเราได้อีกด้วย
เนื่องจากมะนาวสีเขียวที่มีกลิ่นหอม มันจึงสามารถนำไปว่างตามจุดต่างๆภายในบ้านของคุณจนกระทั่งมันกลายเป็นสีเหลืองจนถึงสีดำได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถนำ ไปต้ม และใส่มะนาวลงไป 9 ลูกต่อตะกร้า 1 ใบ วางไว้บนตู้เย็นหรือโต๊ะกินข้าว วางมะนาว 8 ลูกในตำแหน่งตรงกลางบ้าน และวางในลิ้นชักเพื่อความมั่นคงในการทำงาน ทำให้มีกลิ่นมะนาวรอบบ้านเพื่อกำจัดพลังงานที่ไม่ดีออกไป วางมะนาว 3 ลูกในชาม ซึ่งวางไว้บนโต๊ะก่อนนอนทุกคืน เพื่อดึงดูดคนที่รักให้เข้ามาหา 
แต่หากคุณไม่ต้อง การที่จะเอาพลังงานด้านที่ไม่ดีเข้ามาด้วย คุณจะต้องเพิ่มอะไรบางอย่าง โดยการตัดมะนาวเป็น 4 แฉก พร้อมกับแช่อยู่ในเกลือวางไว้ใต้เตียงของคุณทุกคืน 
แต่ถ้าคุณไม่สามรถวางไว้ใต้เตียงของคุณได้ คุณอาจจะวางไว้ข้างผนัง ในทุกๆเช้าอย่าไปจับที่มะนาว ต้องจับที่ชามใส่มะนาวและนำไปทิ้งที่ถังขยะเป็นประจำทุกวัน โดยทำอย่างน้อย 3 วัน เพื่อให้คุณต้องการความรู้สึกที่ดีขึ้น 
นอกจากนี้ คุณยังสามารถพกมะนาว 1 ลูกไว้ในกระเป๋าของคุณได้ด้วย เพื่อต้องทำให้แน่ใจว่าคุณจะอยู่กับมันตลอดทั้งวัน และจะต้องเปลี่ยนมะนาวทุกวัน เพียงเท่านี้ พลังงานไม่ดีหลายๆอย่างก็จะหายไปอย่างแน่นอน


ที่มา: healthyfoodhouse.com 

อัพเดทล่าสุด