6 เคล็ดลับขั้นเทพ ที่ใช้ได้ผลดีในชีวิตประจำวัน มีประโยชน์จริงๆ


4,363 ผู้ชม


เสื้อผ้าซักแค่ไม่กี่ครั้งก็เป็นขุยซะแล้ว เสื้อผ้าไหมพรมไม่ทันไรก็เอาเล็บไปเกี่ยวจนไหมพรมหลุด แต่ก็ไม่วายยังซื้อเสื้อผ้ามาใหม่อยู่เรื่อยๆ วันนี้เราจะบอกเคล็ดลับเฉพาะเพียงไม่กี่ข้อก็จะช่วยคุณประหยัดเงินได้ แค่นี้ก็ทั้งสวยและประหยัดได้แล้ว

1.ตอนเช้าก่อนออกจากบ้านเสื้อผ้ามีรอยยับจนไม่ใส่ไม่ได้เลย เพียงแค่ฉีดพรมน้ำเล็กน้อย แล้วใช้มือดึงเสื้อผ้าให้ตึง แค่นี้ก็ใช้ได้แล้ว!

2.ไม่ได้อ้วนขึ้นสักหน่อย แต่ทำไม่ซิปถึงดึงไม่ขึ้นนะ! ไม่ต้องเสียเงินให้ป้าร้านซ่อมเสื้อผ้าแล้ว แค่ใช้ดินสอขูดขีดนิดหน่อยให้ซิปหล่อลื่นขึ้น แค่นี้ก็รูดซิปขึ้นแล้วง่ายนิดเดียว

3.อยากซื้อกางเกงยีนส์แต่กลัวกลับบ้านแล้วใส่ไม่ได้ ไม่มีที่วัดตัวซะด้วย ขนาดคอของเราเท่ากับขนาดเอวเรา ½ ส่วนพอดี เอายีนส์วัดรอบคอสักหน่อยก็ได้แล้ว แค่นี้เราก็รู้แล้วว่ายีนส์ตัวนี้จะใส่ได้รึเปล่า

4.เสื้อซักไม่กี่ครั้งก็เป็นขุยซะแล้ว? จะทิ้งก็เสียดาย ลองใช้มีดโกนมาโกนเอาขุยออกสิ

5.หน้าร้อนทีไร กลัวจังว่าใต้รักแร้จะเปียกจนมีกลิ่น แต่โรลออนระงับเหงื่อที่ขายทั่วไปก็มีแต่สารเคมีทั้งนั้น ลองใช้เลมอนถูบนเสื้อแค่นี้ก็หายห่วงแล้ว

6.อากาศเริ่มหนาวแล้ว เสื้อไหมพรมได้นำออกมาใส่เสียที แต่เส้นไหมพรมชอบหลุดออกมาอยู่เรื่อย ใช้กิ๊บหนีบผมดันเส้นไหมให้กลับเข้าที่สิ! ห้ามใช้กรรไกรตัดทิ้งเชียว

ยอมรับเลยข้อ5 เนี่ยเราเองยังนึกไม่ถึงเลย มีประโยชน์จริงๆ!!

https://www.liekr.com

อัพเดทล่าสุด