นิ่วในไตอันตรายไหม แนะวิธีกำจัดนิ่วในไต แบบธรรมชาติได้ผลจริง!


31,528 ผู้ชม


นิ่วในไตมักเกิดจากการ ที่ปัสสาวะเข้มข้นมาก และตกตะกอนเป็นนิ่ว มักจะเกิดที่ไตบริเวณกรวยไต และเมื่อนิ่วหลุดลงมาท่อไตก็จะเกิดอาการปวดท้องทันทีเหมือนคนปวดท้องคลอดลูก

นิ่วในไตคืออะไร นิ่วในไตเกิดจากการตกผลึกของของเสียที่ขับออกทางปัสสาวะ ปกติในปัสสาวะจะสารเคมีบางชนิดที่ป้องกันการตกตะกอน แต่เนื่องจากมีปัจจัยบางอย่างทำให้กลไกนี้ไม่ทำงานจึงเกิดการตกตะกอน หากตะกอนมีก้อนเล็กก็จะถูกขับออกจากไตทางปัสสาวะ แต่หากไม่ถูกขับออกและหากตะกอนมีขนาดใหญ่ขึ้นจนอุดทางเดินของปัสสาวะก็จะเกิดอาการของนิ่ว

ส่วนประกอบที่สำคัญของนิ่ว ได้แก่ แคลเซี่ยมซึ่งอาจจะรวมกับ oxalate หรือ phosphate สารต่างๆเหล่านี้ได้จากอาหารที่เรารับประทานเข้าไป นอกจากนั้นยังมีนิ่วที่เกิดจากการติดเชื้อ เรียกว่า struvite และนิ่วที่เกิดจากกรดยูริก



นิ่วในไตอันตรายไหม แนะวิธีกำจัดนิ่วในไต แบบธรรมชาติจากเครื่องดื่มชนิดนี้ ได้ผลจริง!

ข้าวฟ่างธรรมดาๆที่คุณสามารถนำมารักษาความผิดปรกติของไตได้อย่างน่าทึ่ง หลายคนยืนยันว่า เคยมีประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับปัญหาเรื่องไตของพวกเขา

 1.ในการแพทย์พื้นบ้าน ข้าวฟ่างถูกนำมาใช้เป็นยาธรรมชาติในการรักษานิ่ว (ระบบทางเดินปัสสาวะ) 
2.มันสามารถทำความสะอาดไตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดเม็ดทรายและเยื่อเมือก ช่วยในการรักษาโรคสตรี และรักษาโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ 
3.ข้าวฟ่างเป็นหนึ่งในธัญพืชที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุด มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและมีคุณสมบัติในการรักษา 
เราขอแนะนำให้คุณลองสูตรที่มีประสิทธิภาพและน่าทึ่งนี้ จากยาสมุนไพรพื้นบ้านของรัสเซีย ซึ่งมีประสิทธิภาพในการรักษาไตช่วยในการล้างพิษ ขจัดทรายและหิน ก้อนเล็กๆออกไป 


-ในช่วงเย็นล้างข้าวฟ่างในถ้วยประมาณ (0.5 ปอนด์ หรือ 200 กรัม) ด้วยน้ำอุ่น 
-ใส่ข้าวฟ่างในขวดขนาดใหญ่ (100 ออนซ์ หรือ ขวด 3 ลิตร ) และเทน้ำร้อน 8 ถ้วย หรือ น้ำร้อน 2 ลิตร 
-ในตอนเช้า คุณจะเห็นว่ามีของเหลวสีขาว และนั่นคือวิธีการรักษาของคุณ 
-ใส่ของเหลวลงในภาชนะอื่น ดื่มในระหว่างวันโดยไม่มีขีดจำกัด ซึ่งหมายความว่า คุณสามารถดื่มมันได้มากที่สุดเท่าที่คุณจะดื่มได้ และเมื่อใดก็ได้ตามที่คุณต้องการ 


ที่สำคัญคือ อย่าทิ้งข้าวฟางที่เหลือเป็นอันขาด เพราะคุณสามารถนำมาทำโจ๊กข้าวฟางที่ดีต่อสุขภาพสำหรับมื้อเช้าได้ (ข้าวฟ่าง 1ถ้วย น้ำ 3 ถ้วย คุณสามารถปรุงเสร็จในเวลา 15 นาที) แบ่งอีกส่วนไว้ใน ตอนเย็นสำหรับทำในวันถัดไป ทำซ้ำเหมือนขั้นตอนเดิม ประมาณ 10-15 วัน 

ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร 

ภายใน 10-15 วัน ก้อนนิ่วจะค่อยๆละลายจนหมด ร่างกายจะขจัดมันออกมาผ่านทางปัสสาวะ และไตจะได้รับการทำความสะอาด การอักเสบก็จะหายไป จากนั้นไตทั้งสองและเนื้อเยื่อก็จะกลับมาทำงานได้ดีเหมือนเดิม 

 

อาหารชนิดนี้ ราคาค่อนข้างถูกหาง่าย สามารถใช้ได้กับทุกคน และ แน่นอนว่ามันช่วยปกป้องไต ดังนั้น นี้คือการทำความสะอาดตัวเองด้วยวิธีทางธรรมชาติ 



อ้างอิง : healthyfoodhouse.com 

เรียบเรียง / แปลข้อมูลโดย : https://www.rak-sukapap.com/ 

อัพเดทล่าสุด