ทริคเด็ดๆ! วิธีกินน้อยลงแต่อิ่มนานขึ้น 3 มื้อ น้ำหนักลด ไขมันหายชัวร์


32,340 ผู้ชม



ทริคเด็ดๆ! วิธีกินน้อยลงแต่อิ่มนานขึ้น 3 มื้อ น้ำหนักลด ไขมันหายชัวร์

ใครที่กำลังลดน้ำหนักแนะนำให้ลอง
สาวๆหลายคนติดนิสัยการกินจุบจิบ กินทั้งวันไม่ขาดปาก โดยเฉพาะสาวๆที่ทำงานออฟฟิศก้นนั่งติดเก้าอี้ ปากก็เคี้ยวตุ้ยๆ กินไปกินมาชั่งน้ำหนักอีกทีพุ่งพรวดไป 5-10 กิโล พอคิดอยากจะลดน้ำหนัก ก็รู้สึกว่ายากเหลือเกิน ทำอย่างไรก็ไม่ลงซะที! วิธีที่เราเอามาฝากคุณวันนี้อาจช่วยคุณได้ เพียงแค่เปลี่ยน "พฤติกรรมการกิน" เท่านั้นไม่ได้ให้อดอยากอาหารตามสูตรอะไรทั้งนั้นแหละจ้า  และรับรองได้เลยว่าหากสาวๆทำแบบจริงๆจังๆแล้วล่ะก็..ได้ผลแน่นอนค่ะ!  ไปดูกันซิว่าต้องทำอย่างไร
สาวๆ หลายคนที่ติดกินจุบกินจิบ นั่นไม่พอ บางคนยังแถมความอร่อยเลิศขณะนั่งกินอาหารมากมายบนโต๊ะที่อร่อยจนหยุดไม่ได้อยู่บ่อย ๆ ถ้าไม่มีโอกาสได้ชิมบ่อย ๆ ก็คงไม่เป็นอะไร แต่ถ้าต้องออกงานหรือโดนชวนมิตติ้งบ่อย ๆ ก็หยุดไม่ได้แล้ว นั่นก็น่ากิน! นี่ก็อร่อย! เมื่อเที่ยงก็เพิ่งจะจัดบุฟเฟ่ต์ไป จะกินยาที่ทำให้ไม่หิวดีไหมหนอ….อย่าเลย! มาลองวิธีนี้กันดู

มื้อเช้า

• ดื่มน้ำให้ได้ 2-3 แก้ว ในทันทีที่ตื่นนอน
• มื้อเช้าจะกินอะไรก็ได้ตามใจเลย แต่ต้องกินภายในครึ่งชั่วโมงหลังตื่นนอน
• สาย ๆ หากล้วยหอมสัก 1 ผล ทานซะ จะช่วยให้เราอิ่ม มื้อเที่ยงก็จะทานได้น้อยลง

มื้อเที่ยง

• หาอะไรที่อยู่ท้องแบบไม่อ้วน คือแป้งน้อย ๆ มันอย่าเยิ้ม กินช้า ๆ เพราะกินเร็วบางทีเราเหมือนจะยังไม่อิ่ม ตามด้วยผลไม้ประเภทฝรั่ง แคนตาลูป เพราะจะทำให้รู้สึกอิ่มมาก และดื่มน้ำหลังมื้ออาหารให้เยอะ
• ถ้ารู้สึกว่าอาหารหมดจานแล้วยังหิว ให้ดื่มน้ำเปล่าไปเรื่อย ๆ จะอิ่มเอง

มื้อบ่าย

• สำหรับคนทานจุบจิบ ให้เลิกจุบจิบ แล้วแยกออกมาเป็นอีกมื้อ เลือกอาหารแบบคำนวณแคลอรี่ดู ถ้าติดกาแฟ ลองดื่มกาแฟเย็นแบบหวานน้อย นมก็ไม่ต้องเยอะมาก สั่งกาแฟแบบไม่ใส่นมข้นหวานจะดีกว่า หรือถ้าเป็นคอกาแฟฮาร์ดคอร์ลองกาแฟดำเย็นแบบไม่ใส่น้ำตาลดู
•  ระหว่างนี้ถ้าอยากทานอะไรจุบจิบ ลองทานพวกผลไม้แคลอรี่น้อย แต่หวาน เย็น ชื่นใจ ให้พลังงาน และอิ่มท้อง อย่าง ชมพู่ แอปเปิ้ล แตงโม

มื้อเย็น

• มื้อเย็นห้ามอดเด็ดขาด แต่เปลี่ยนให้เป็นมื้อเบา ๆ แทน ลองเลือกน้ำขิงแก้วใหญ่ไว้เป็นมื้อหลัก 1-2 แก้ว และดื่มหลังอาหารที่ไม่มีแป้ง หรือมีให้น้อย
• ถ้าเจอดินเนอร์แบบมีแต่ของอร่อย ก็เลือกทานประเภท ยำ สลัด และเนื้อสัตว์ที่ไม่ได้ทอด จะทำให้อิ่มได้ดีเลย ดื่มน้ำเยอะ ๆ และนั่งทานช้า ๆ จะรู้สึกอิ่มได้ง่ายกว่า
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ไม่ยากเลยใช่ไหม อยากผอม อยากสวยสุขภาพดี ลองทำตามกันดูนะคะ แต่ก็ต้องผอมให้พอดีนะจ๊ะอย่าหักโหม ตามที่บอกไปแล้วก็ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถของสาวๆทุกคนแน่ค่ะ เพียงแค่ต้องเลิกนิสัยกินจุบจิบ อาหารขยะพลังงานสูงแต่ไร้ประโยชน์ ที่สะสมทั้งไขมันและผงชูรสไม่มีอะไรดีนอกจาก "อร่อยอย่างเดียว" หันมาทานอาหารดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพกันดีกว่าค่ะ
 

ข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th 

อัพเดทล่าสุด