มะนาวช่วยลดความอ้วน กินยังไงให้ผอมจริง มาดูกัน!


13,872 ผู้ชม

สูตรมะนาวลดความอ้วนที่จะช่วยให้คุณผอมเร็ว แบบง่าย ๆ ถ้าอยากรู้ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง มาดูสูตร (ไม่) ลับที่เอามาฝากกันเลยค่ะ สำหรับมะนาวนั้น เรียกได้ว่ามีสรรพคุณ ที่ช่วยในการลดความอ้วนได้จริง!...



สูตรมะนาวลดความอ้วนที่จะช่วยให้คุณผอมเร็ว แบบง่าย ๆ ถ้าอยากรู้ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง มาดูสูตร (ไม่) ลับที่เอามาฝากกันเลยค่ะ สำหรับมะนาวนั้น เรียกได้ว่ามีสรรพคุณ ที่ช่วยในการลดความอ้วนได้จริง!


เพราะเคยมีผลวิจัยออกมาแล้วว่า มะนาวสามารถช่วยกระตุ้นระบบการย่อยอาหารให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยดีท็อกซ์สารพิษ ในร่างกาย นอกจากนี้ในผิวเปลือกมะนาวก็ยังมีคาร์โบไฮเดรต ที่จะช่วยลดความอยากอาหารได้นานขึ้นได้อีกด้วย คราวนี้เมื่อรู้สรรพคุณของมะนาวกันไปแล้ว สำหรับใครที่อยากจะลดความอ้วนด้วยมะนาว

*เคล็ดลับลดความอ้วนด้วยมะนาว*


ตื่นเช้ามา ให้ดื่มน้ำมะนาวเป็นอันดับแรก โดยให้บีบมะนาว 1 ลูกในน้ำอุ่น 1 แก้ว พร้อมกับแช่เปลือกมะนาวลงไป ทิ้งไว้สักพักแล้วค่อยดื่ม หากทำแบบนี้ทุกเช้าจะช่วยดีท็อกซ์ร่างกาย ซึ่งจะมีผลช่วยให้น้ำหนักลดลงได้ง่ายขึ้น
หลังรับประทานอาหารกลางวันเสร็จ ให้บีบน้ำมะนาวในน้ำเย็น 1 แก้ว พร้อมกับแช่เปลือกมะนาวลงไปด้วย ทิ้งไว้สักพัก แล้วค่อยดื่ม จะช่วยกระตุ้นการย่อยอาหารให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
หรือในระหว่างวัน ถ้าหิวก็สามารถจิบน้ำมะนาวแก้หิวได้เช่นกัน
สูตรมะนาวลดความอ้วนนี้ เป็นสูตรที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ หากทำทุกวันภายใน 1 เดือน ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ น้ำหนักของคุณจะลดลง พร้อมกับเริ่มมีสัดส่วนตามมา คราวนี้สาวอ้วนทั้งหลายก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องน้ำหนัก กันอีกต่อไป รีบไปซื้อมะนาวมาเก็บไว้เยอะ ๆ กันเลยดีกว่า ช่วยได้แน่นอน
 

ขอขอบคุณที่มาจาก :  www.share-si.com/2015/11/blog-post.html

อัพเดทล่าสุด