เหลือเชื่อ!! เนื้อทุเรียนผสมกับดินสอพอง ทำครีมพอกหน้ารักษาสิวได้


2,484 ผู้ชม

ประโยชน์ของทุเรียนมีมากกว่าความอร่อยจริง ๆ ค่ะ เพราะทุเรียนมี คาร์โบไฮเดรต ใยอาหาร ไขมัน โปรตีน น้้า เบต้าแคโรทีน วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 ไนอะซิน วิตามินซีแคลเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม เยอะเลยใช่ไหมล่ะ...


เหลือเชื่อ!! เนื้อทุเรียนผสมกับดินสอพอง ทำครีมพอกหน้ารักษาสิวได้

ทุเรียน ผลไม้ที่ร้อนแรงที่สุดในฤดูร้อน นั้น มีคุณสมบัติที่ช่วยรักษาสิวได้ด้วย เพราะเนื้อของทุเรียนนั้นมีกำมะถันเป็นส่วนประกอบหลัก นี่ไงล่ะเหตุผลที่การรับประทานทุเรียนมาก ๆ แล้วจะร้อนสุด ๆ นอกจากจะช่วยแก้โรคผิวหนังได้แล้วยังมีฤทธิ์ขับพยาธิด้วย 

ประโยชน์ของทุเรียนมีมากกว่าความอร่อยจริง ๆ ค่ะ เพราะทุเรียนมี คาร์โบไฮเดรต ใยอาหาร ไขมัน โปรตีน น้้า เบต้าแคโรทีน วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 ไนอะซิน วิตามินซีแคลเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม เยอะเลยใช่ไหมล่ะ 

วิธีทำครีมพอกหน้ารักษาสิว

1. นำเนื้อทุเรียนมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ให้ได้ประมาณ 1 กำมือ ใส่ลงในภาชนะที่จัดเตรียมไว้
2. เทดินสอพองลงไปประมาณ 1/4 ช้อนโต๊ะ (เติมน้ำเปล่าตามลงไปนิดหน่อย)
3. จากนั้นให้บดส่วนผสมทั้งหมดที่อยู่ในภาชนะ ให้เข้ากันจนกลายเป็นเนื้อครีม เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น ก็จะได้เนื้อครีมพอกหน้าจากทุเรียน สรรพคุณไม่ต่างจากครีมพอกหน้ายี่ห้อดังๆแน่นอน
เพราะสูตรนี้จะได้สรรพคุณจากเนื้อทุเรียนที่ช่วยรักษาสิวบนใบหน้าให้ยุบและแห้งเร็วขึ้น แถมด้วยดินสอพองที่ช่วยลดอาการบวมอักเสบของสิว และยังช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นด้วย
วิธีการใช้งาน ครีมพอกหน้ารักษาสิวด้วยเนื้อทุเรียน, ดินสอพอง
วิธีการใช้ก็ไม่มีขั้นตอนอะไรมาก ให้นำเนื้อครีมที่ได้จากการบด ไปพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้ผิวหน้าของคุณจะดูเนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับขึ้น ควรทำเป็นประจำทุกวัน จะช่วยลดการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งผิวหน้าจะดูเรียบเนียนขึ้น และความมันบนใบหน้าจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด

อัพเดทล่าสุด