คาดไม่ถึง ดื่มนมแพะ สมองสดใส ร่างกายแข็งแรง


2,849 ผู้ชม

นมแพะมีกระบวนการสร้างน้ำนมแบบอะโพไครน์ (Apocrine) ซึ่งแตกต่างจากการสร้างน้ำนมชนิดอื่นๆ เพราะมี Bio-active Components ที่ให้สารอาหารจากธรรมชาติในปริมาณสูงถึง 4 ชนิด คือ...


นมแพะ สารอาหารครบถ้วน เพราะสร้างน้ำนมแบบอะโพไครน์ 

นมแพะมีกระบวนการสร้างน้ำนมแบบอะโพไครน์ (Apocrine) ซึ่งแตกต่างจากการสร้างน้ำนมชนิดอื่นๆ เพราะมี Bio-active Components ที่ให้สารอาหารจากธรรมชาติในปริมาณสูงถึง 4 ชนิด คือ นิวคลีโอไทด์ ช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทอรีน ช่วยให้สมองและจอประสาทตามีการทำงานที่ดี โพลีเอมีนส์ ช่วยให้ระบบทางเดินอาหารทำงานได้ดี โกรทแฟคเตอร์ ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของร่างกาย และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันแข็งแรง

นมแพะ หอมอร่อย ดื่มง่าย ร่างกายแข็งแรง

นมแพะนอกจากจะได้สารอาหารที่ดีแล้ว ยังมีความหอมอร่อย ทำให้เด็กๆ ดื่มง่าย เพราะมีการรีดนมและเก็บน้ำนมที่ได้มาตรฐาน โดยทำการรีดน้ำนมด้วยเครื่องอัตโนมัติ และทำการเก็บเข้าระบบปิดที่มีอุณหภูมิ 1-4 องศาเซลเซียส จึงทำให้น้ำนมมีกลิ่นหอมตามธรรมชาติ รสชาติอร่อยดื่มง่าย

  • ดื่มแล้วสมองสดใส ร่างกายแข็งแรง เพราะมีโอเมก้า 3 6 9 DHA และ ARA ที่ช่วยให้สมองมีกระบวนการทำงานที่ดี และส่งผลให้ลูกน้อยมีพัฒนาการสมวัย และยังมีวิตามิน B12 ที่จะมาช่วยให้สมองมีการทำงานอย่างเต็มศักยภาพ
  • ดื่มแล้วสบายท้อง พร้อมต่อการเรียนรู้ นมแพะมีโปรตีนนุ่ม และไขมันชนิด MCT Oil ที่ย่อยง่าย ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี ลูกน้อยจึงสบายท้อง พร้อมต่อการเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัวอย่างเต็มที่
  • ดื่มแล้วอารมณ์ดี มีความสุข ด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์จากธรรมชาติหลายอย่าง ที่ทำให้สมองมีพัฒนาการที่ดี ร่างกายแข็งแรง มีการเจริญเติบโตที่ดีสมวัย เมื่อลูกมีสุขภาพดี ก็ส่งผลให้มีความสุข พร้อมที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ และเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้อย่างเต็มที่
  • ดื่มแล้วมีภูมิคุ้มกันดี เพราะนมแพะมีนิวคลีโอไทด์จากธรรมชาติที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และโพลีเอมีนส์ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันในระบบทางเดินอาหารให้ทำงานได้ดี พร้อมทั้งโกรทแฟคเตอร์ที่ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโต ทำให้ลูกน้อยมีร่างกายแข็งแรง สมองพร้อมเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง มีพัฒนาการดีสมวัย

หนูๆ มาดื่มนมแพะกัน เพราะนอกจากจะหอมอร่อย ดื่มง่าย ยังเปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า ที่จะทำให้ลูกน้อยมีสุขภาพแข็งแรง และมีพัฒนาการดีสมวัย

อัพเดทล่าสุด