สาวๆต้องอ่าน ลือสนั่น! ครีมลอกสิวเสี้ยนขั้นเทพ ที่แท้ทำจากกาวลาเท็กซ์!


2,394 ผู้ชม

ใครที่กำลังประสบปัญหา สิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวหัวดำ ต้องนี่เลย ชุดครีมลอกสิวเสี้ยน สูตรผสมว่านหางจระเข้ร้องไห้ ไม่เชื่อต้องลอง ชุดครีมลอกสิวเสี้ยน ขั้นเทพ !


สาวๆต้องอ่าน ลือสนั่น! ครีมลอกสิวเสี้ยนขั้นเทพ ที่แท้ทำจากกาวลาเท็กซ์!

โปรดฟังทางนี้ เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องประสบปัญหาแบบเดียวกันก็คือ สิวหัวดำ สิวเสี้ยน ที่แสนจะขวางหูขวางตา ดูไม่น่าพิศมัยเอาเสียเลย และเชื่อว่าหลายคนก็ลองมาหลายวิธี ก็ไม่หายขาด

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก pantip,สมาชิกหมายเลข 1894963

จนตอนนี้มีครีมลอกสิวเสี้ยน ชนิดหนึ่งที่เริ่มขายแพร่หลายกันในอินเตอร์เน็ต โดยให้สรรพคุณว่าเป็นครีมลอกสิวเสี้ยนขั้นเทพ ลักษณะเนี้อครีม สีขาวข้น เหนียวเหมือนกาว แต่ไม่ใช่กาว ลอกสิวเสี้ยนหลุดออกอย่างนุ่มนวล แบบถอนรากลึก พร้อมทำความสะอาดรูขุมขน 

  - มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้
  - ช่วยกำจัดสิวเสี้ยนบนใบหน้า ให้หลุดออกมาเป็นตอๆ 
  - กระปุกนึง ใช้ได้มากกว่า 20 ครั้ง
  - สามารถทำได้ 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์
  - ผู้หญิงก็ใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้ดี

ทั้งนี้เมื่อสมาชิกเว็บไซต์พันธิป สมาชิกหมายเลข 1894963  ได้ลองใช้กลับรู้สึกว่าครีมลอกสิวเสี้ยนดังกล่าวมีกลิ่นที่เหมือนกาวลาเท็กซ์เอามากๆ  "ตอนลอกออกมา ยากมากๆ สิวหลุดจริง จะไม่หลุดได้ไงครับ กาวแน่นซะขนาดนั้น ขนอ่อนบนหน้าหลุดมา เหมือนแว๊กซ์ขนหน้าแข้งเลย พร้อมเลือดสาด ใครเจอแบบผม หรือรู้สึกแบบผมบ้างมั้ยครับ"

 แม้จะซื้อมาแค่ราคากระปุก150 บาท แต่ดูเหมือนเจ้าของกระทู้นี้จะไม่ชอบใจนัก ที่เอากาวมาทำเป็นครีมลอกสิวเสี้ยนแล้วขายกันอย่างแพร่หลายแต่ทั้งนี้ก็มีลูกค้าคนอื่นๆที่ได้ลองใช้ บางคนก็รู้สึกเหมือนเจ้าของกระทู้ดังกล่าว แต่บางคนก็ไม่ได้รู้สึกว่ากลิ่นเหมือนกาว และ ยังใช้งานได้ดีตามปกติ  ทั้งนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันหรือพิสูจน์จากสถาบันที่น่าเชื่อถือ ว่าครีมลอกสิวเสี้ยนขั้นเทพดังกล่าวมีส่วนผสมเหมือนกาวลาเท็กซ์จริงหรือไม่ 

 

ที่มา: https://pantip.com/topic/30092228 

         https://www.clipmass.com/story/97453

อัพเดทล่าสุด