Stop Acne … by DE COSE


1,049 ผู้ชม


 

Stop Acne … by DE COSE

หยุดสิว ที่ต้นเหตุ

คุณมีปัญหาผิวอย่างนี้หรือเปล่า ?

สิว     สิวอักเสบตามรอบเดือน

     สิวอักเสบเป็นๆ หายๆ

     สิวอักเสบทิ้งรอยดำ

     สิวเสี้ยนที่จมูก  รูขุมขนกว้าง
 
Stop Acne Gel by DE COSE

เจลรักษาสิว มีประสิทธิภาพในการยับยั้งการเกิด สิว ได้ทั้ง 4 ขั้นตอน ช่วยหยุด สิวอักเสบ อย่างรวดเร็ว ไม่ต่างจากการฉีดยา ทำให้สิวที่เกิดขึ้นไม่ทิ้งรอยแผลแดงหรือดำเอาไว้ ช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ผิวเรียบเนียน และช่วยลดการอุดตันของสิวเสี้ยนอย่างได้ผล 

คุณจะสัมผัสผลลัพธ์อันแตกต่างที่น่าพึงพอใจได้ภายหลังจากการใช้เพียงครั้งแรก  
ผลิตภัณฑ์ DE COSE Stop Acne Gel 

ราคา 450 บาท หาซื้อได้ที่ สมูธ ดี สกินแคร์ คลินิกซ.พหลโยธิน 5

โทร.02-619-5991, 081-695-8686www.sncosmo.com 

 
 

Secret by Expert

นพ.สมนึก กล่ำทวี
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง
 
จากประสบการณ์ที่คุณหมอเคยทำการรักษาสิวให้คนไข้มานานหลายปี จึงค้นพบข้อเท็จจริงที่ว่า
‘สิว’ เป็นได้ทุกช่วงวัย และต้องการการดูแลต่อเนื่อง
‘สิว’ ป้องกันได้ และทำอาการหนักให้เป็นเบาได้ด้วยตัวเอง
‘สิว’ เป็นโรคที่เกี่ยวกับอักเสบ ควรต้องรักษาอย่างทันท่วงที  
เมื่อคุณเป็นสิว ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้ เพราะมีโอกาสจะทำให้เกิดการเรื้อรัง และมีแผลเป็นจากสิวที่หายแล้ว ซึ่งรักษายากกว่าการรักษาสิวเสียอีก ซึ่งการกินยาหรือการฉีดยาให้สิวยุบไม่ใช่ทางออกของการรักษาเสมอไป คุณหมอสมนึกยังบอกถึงสาเหตุเพิ่มเติมด้วยว่า
 สิว ไม่ใช่โรคการติดเชื้อ แต่เป็นแบคทีเรียที่จะคอยซ้ำเติมให้การอักเสบของสิวมากขึ้นในสภาวะที่ผิวมีความมันมากๆ หรือมีการอุดตันของรูขุมขนเป็นต้น  แบคทีเรียที่ว่านี้ มีอยู่ทั่วไปในรูขุมขนของคนเราตามธรรมชาติ ไม่ว่าผิวหน้าของคนนั้นจะมีสิวเกิดขึ้นหรือไม่ก็ตาม
ดังนั้นจึงเห็นได้ว่าการใช้ยาปฏิชีวะนะในการรักษาสิวซื่งเป็นภาวะอักเสบที่เรื้อรังเป็นๆหายอยู่เป็นเวลานานจึงไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องและเหมาะสม เพราะจะทำให้เกิดผลข้างเคียงและเชื้อแบคทีเรียดื้อยาได้ รูปแบบการใช้ยาของคนสมัยนี้ได้เปลี่ยนไป คนส่วนใหญ่ใช้ยาที่รุนแรงมากขึ้น ยาวนานขึ้น หรือไม่ก็เปลี่ยนชนิดของยาปฏิชีวะนะไปเรื่อยๆ ทำให้สิวสมัยนี้รักษายากขึ้น 
มีการศึกษาวิจัยถึงรูปแบบของการดื้อยาของเชื้อแบคทีเรียในปัจจุบันพบว่ามีการเพิ่มขึ้นของเชื้อที่ดื้อต่อยาปฏิชีวะนะที่ใช้อยู่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเพื่อเป็นการหยุดยั้งการกระจายตัวของเชื้อที่ดื้อยานี้จึงควรลดการใช้ยาแต้มสิวที่มีส่วนประกอบของยาปฏิชีวะนะอย่างไม่เหมาะสมหรือต่อเนื่องยาวนาน   มีหลายปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดสิวอักเสบ ดังนั้นการใช้การรักษาที่สามารถควบคุมปัจจัยต่างๆดังกล่าวได้มากที่สุดโดยไม่จำเป็นต้องใช้ยาปฏิชีวะนะ หรือ วิธีที่มีผลข้างเคียงสูง ก็สามารถทำให้การรักษาสิวนั้นได้ประสิทธิภาพดีและปลอดภัยด้วย  
สิว ในบางรายเกิดจากการตอบสนองต่อฮอร์โมนเพศชายในร่างกายมากกว่าปกติ ทำให้ผิวหน้ามันและเกิดสิวเป็นๆหายๆ จนอายุมากก็ยังเกิดสิวเรื้อรังอยู่ตลอด   การรักษาในผู้ป่วยกลุ่มนี้ยิ่งต้องเลือกใช้ยาที่สามารถใช้ได้นานโดยไม่เกิดผลข้างเคียงหรือการดื้อยาได้ง่ายเพราะจะยิ่งทำให้การรักษายากขึ้นไปเรื่อยๆ
Q : ยารักษาสิวที่ดี ควรมีคุณสมบัติอย่างไร
A : ยาที่สามารถใช้ต่อเนื่องนานๆ ต้องไม่ใช่ยาปฏิชีวนะ และต้องไม่ใช่วิตามินเอในรูปที่ใช้รับประทาน เพราะมี ผลข้างเคียงค่อนข้างมาก  ดังนั้นยารักษาสิวเรื้อรังที่ดี ควรเป็นยาที่มาจากธรรมชาติ เป็นสารบางอย่างที่สามารถช่วยลดการอักเสบ แล้วคนไข้สามารถหยิบยามาใช้ได้เองเมื่อมีอาการ โดยไม่มีผลข้างเคียง เป็นยาที่ปลอดภัย ใช้ได้นาน คนไข้สามารถใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่แต้มแล้วหยุดการอักเสบของสิวได้ทันที คนไข้สามารถซื้อยาใช้เองได้ ในราคาที่ไม่แพง
 
Q : สาเหตุทั่วไปของการเกิดสิว
A : สาเหตุแรก คือ การอุดตัน หรือที่เราเรียกว่า โคมีโดนในรูขุมขน เป็นการอุดตันที่ร่างกายเราผลิตเคราตินทั่ไม่สมบูรณ์ออกมามากเกินไป
สาเหตุที่สอง คือ ฮอร์โมน ต่อมไขมันที่ผิวหนังทำงานมาก ทำให้ผิวหน้ามัน
สาเหตุที่สาม คือ เชื้อแบคทีเรีย ซึ่งจะอยู่ที่บริเวณผิวหน้าทุกคน ตรงรูขุมขนจะมีแบคทีเรียอยู่
และสุดท้ายคือ ขบวนการอักเสบ
 
Q : อะไรจะหยุดสิว อักเสบได้ทันที...
A : การค้นพบความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ Rose Fruit มีคุณสมบัติอ่อนโยนในการหยุดสิว เป็นพืชชนิดหนึ่งที่พบได้ทั้งในยุโรปและในเอเชีย สามารถใช้อย่างต่อเนื่องและใช้ระยะเวลาในการรักษา ใช้ควบคุมความมันของผิวหน้าได้ เพราะแบคทีเรียจะใช้ความมันเป็นตัวก่อการอักเสบ ถ้าเราหยุดความมัน การอักเสบก็จะลดลงง่าย สิวจะยุบเร็วที่สุด อีกทั้งโรสฟรุต ในทางการแพทย์แผนโบราณของในบางประเทศเคยใช้รักษาโรคแผลในปาก เพราะมีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการอักเสบได้ การนำสารสกัดจากโรสฟรุตมาผสมกับ วิตามินบี5 ทีทรีออยล์ และ cucumber extract ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันทั่วไปแล้วว่าช่วยรักษาสิวได้ก็จะยิ่งทำให้การทำงานของเจลแต้มสิว มีประสิทธิภาพมากขึ้น
 
Q : สำหรับผิวหน้าที่ไม่ค่อยเป็นสิว สามารถใช้เจล stop acne ทาเมื่อใด
A : ทาเมื่อสังเกตุเห็นที่จมูกมีสิวเสี้ยนหรือจุดดำๆ หรือ รูขุมขนกว้าง ทาเพื่อให้ลดการอุดตันและช่วยกระชับรูขุมขน เจลตัวนี้อ่อนโยนกว่าการไปดูดสิวหรือการลอกสิว หรือ การทายาชนิดอื่นๆ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด

ใครที่มีปัญหาสิวขึ้นบ่อยๆ เป็นเรื้อรัง ไม่หายสักที หมดกังวลได้เลยค่ะ เมื่อใช้ Stop Acne gel by DE COSE
ที่มา   https://www.doctorcosmetics.com/read_content.php?id=1929&pagetype=product

อัพเดทล่าสุด