ผลิตภัณฑ์ Shiseido ชิเซโด


914 ผู้ชม


ผลิตภัณฑ์ Shiseido ชิเซโด

REVITAL CREAM SCIENCE AA EX

วิทยาการล่าสุด จาก Shiseido  ชิเซโด เพื่อผิว ยกกระชับ  ถึงเวลาแล้วที่คุณจะได้มองเห็น ผิวแน่น กระชับ งดงามค่อยๆ เผยตัวออกมาอีกครั้ง ผิวพรรณ อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความนุ่ม แน่น กระชับสัมผัวใหม่ เนียนแก้ม เปล่งปลั่งสดใสอย่างงามสง่า

 นี่ คือ ดวงหน้าที่บังเกิดจาก ผิว สวยสุขภาพดีอย่างแท้จริง วิทยาการชั้นนำ สุดทันสมัยจาก ชิเซโด้ ให้คุณได้มั่นใจในผลลัพธ์ซึ่งแลเห็นได้อย่างชัดเจน ออกแบบสูตร ส่วนผสม ด้วย ส่วนผสม ใหม่ Cassumunar Extract G Revital เปิดหนทางสู่อนาคตความงามให้ผิวคุณ

-ได้รับการออกแบบสูตร ส่วนผสม ด้วยพฤกษาสกัด Cassumunar Extract G
- มี ส่วนผสม มอบความชุ่มชื่น Collagen Complex เพื่อฟื้นฟูสภาพ รูปหน้า มอบความ กระชับ ราวกับเนื้อผิวดันตัวขึ้นมาจากส่วนลึกภายใน
- ด้วยส่วนผสม SC Revitalizer ครีม มอบการ บำรุงผิว อย่างล้ำลึก และต่อเนื่องระหว่างคุณนอนหลับ ช่วยในการ ฟื้นฟู สภาพผิวด้วยการชดเชยความชุ่มชื้นอันอุดม
- ลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วผิวราวกับจะให้เนื้อครีมหลอมละลาย สูตรส่วน ผสมปราศจากความเหนอะหนะมอบความรู้สึก ชุ่มชื่น รื่นรมย์สบายผิว
- กลิ่นหอมสดชื่นของมวลดอกไม้ floral green ช่วยปลอบประโลม ผ่อนคลายทุกประสาทสัมผัส

 Profile
Shiseido ชิเซโด เป็นแบรนด์ เครื่องสำอาง ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น กำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1872 โดย อาริโนบุ ฟูกูฮาร่า อดีตเภสัชกรของกองทัพญี่ปุ่น จากการตอบรับอย่างดีของลูกค้าทำให้ในปี 1923 Shiseido ได้ขยายสาขาทั่วในประเทศประมาณ 25,000 แห่ง ปี 1957 Shiseido ได้ไปตั้งบริษัทในประเทศไต้หวันเพื่อเป็นศูนย์กลางส่งออกสินค้าไปยังสิงคโปร์และฮ่องกง ปี 1962 ส่งออกไปยังฮาวาย ปี 1965 เปิดสาขาในอเมริกา ปี 1968 เปิดสาขาฝั่งยุโรปในอิตาลี ปี 1971 เปิดในนิวซีแลนด์

- สำหรับแบรนด์ Shiseido เข้ามาในไทยประมาณปี 1971 โดยบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่างคุณสุรัตน์ โอสถานุเคราะห์ และ Shiseido (Japan) โดยเริ่มแรกเป็นการนำเอาผลิตภัณฑ์ Shiseido ไปออกร้านงานกาชาด และห้างสรรพสินค้าไทยไดมารู

- ปัจจุบัน Shiseido (Thailand) Co., Ltd เป็นตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายสินค้า "Shiseido" และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ได้แก่ Cle' De Peau Beaute', Ipsa, Issey Miyake, Jean Paul Gaultier, Ettusais

  
Products
- Make - up
- Skincare
- Bodycare
- Fragran

 
ที่มา    https://www.doctorcosmetics.com/read_content.php?id=1653&pagetype=product

อัพเดทล่าสุด