ลดริ้วรอย กระชับผิว ด้วย Elastra-Lift


685 ผู้ชม


ลดริ้วรอย กระชับผิว ด้วย Elastra-Lift        

คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว โดยไม่ต้องศัลยกรรม

สำหรับท่านใดที่กังวลกับปัญหา ริ้วรอย รอยย่น ที่ใบหน้า และ ลำคอ รวมทั้งผิวบริเวณอื่นๆ เรามีเทคโนโลยีใหม่ ที่จะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว โดยไม่ต้องศัลยกรรม มาแนะนำค่ะ

ด้วยนวัตกรรมชั้นสูงแบบองค์รวม โดยเน้นความแตกต่างตามรายบุคคล ใหม่ล่าสุด คลื่นความเข้มข้นสูง Elasrta-Lift กับ Ultra Therapy (ศาสตร์แห่งเซลล์การบำบัด) เพื่อฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ระดับเซลล์ผิว ลดริ้วรอยแห่งวัย ยกกระชับ สร้างเซลล์ผิวใหม่ที่เนียนละเอียด แบบปลอดภัยและไม่เจ็บ เห็นผลทันทีหลังทำ รับรองผลโดยองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกา (US FDA)
 

ลดริ้วรอย ยกกระชับผิว ด้วย Elastra-Lift

Elasrta-Lift คืออะไร
 
Elasrta-Lift ใช้หลักการสร้างความร้อนแบบเฉพาะเจาะจงในบริเวณที่ต้องการ โดยใช้พลังงานแสง สร้างความอุ่นที่พอเหมาะให้เกิดเฉพาะผิวชั้นใน ในขณะผิวด้านบนได้รับการปกป้องด้วยความเย็นตลอดเวลา การทำ Elasrta-Lift จึงรู้สึกสบายผิว ไม่เจ็บ และไม่ต้องพักฟื้น
 
Elasrta-Lift ทำงานอย่างไร
 
ใช้พลังงานแสงความเข้มสูงในช่วงอินฟราเรด เพื่อทำให้คอลลาเจนใต้ผิวในชั้นหนังแท้ร้อนขึ้นกระบวนการนี้กระตุ้นให้คอลลาเจนบางส่วนหดตัว และ ความร้อนที่เกิดขึ้นนี้ยังกระตุ้นกระบวนการซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติของร่างกาย ซึ่งจะสร้างคอลลาเจนขึ้นใหม่ทำให้ผิวกระชับมากขึ้น ส่วนระบบทำความเย็นประสิทธิภาพสูงของ Elasrta-Lift จะรักษาอุณหภูมิผิวด้านบนที่ไม่ต้องการให้เกิดความร้อนทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการใช้ Elasrta-Lift ทำให้รู้สึกสบายผิว ไม่เจ็บ
 
ความรู้สึกระหว่างทำ Elasrta-Lift เป็นอย่างไร
 
พลังงานแสงจาก Elasrta-Lift จะปล่อยออกมาเป็นชุด ๆ อย่างรวดเร็ว แต่สบายผิว จึงไม่จำเป็นต้องใช้ยาชา การทำ Elasrta-Lift ที่หน้าและคอใช้เวลาประมาณ 30 นาทีขึ้นไป
 
หลังทำ Elasrta-Lift จะรู้สึกอย่างไร
 
ในคนไข้บางท่านผิวอาจแดงระเรื่อเล็กน้อยแต่จะหายไปภายในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้นหลังทำElasrta-Lift สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตามปกติ และสามารถทาครีมและยากันแดดได้ทันที
 
การทำ Elasrta-Lift ไม่สามารถทดแทนการทำ face-lift ได้ และผลการรักษาที่ได้ก็ต่างกันไปในคนไข้แต่ละราย Elasrta-Lift จึงเหมาะกับคนไข้ที่ต้องการเห็นผลการเปลี่ยนแปลงทันที แต่ยังไม่ต้องการทำศัลยกรรมผ่าตัด ใช้เวลาประมาณ 4 เดือน จึงจะเห็นผลที่ได้จากการทำ Elasrta-Liftสูงสุด เนื่องจากมีการสร้างคอลลาเจนขึ้นใหม่และสมบูรณ์เต็มที่ในช่วงเวลาดังกล่าว
 
สามารถทำ Elasrta-Lift ที่บริเวณใดได้บ้าง
 
Elasrta-Lift สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายที่ต้องการให้กระชับมากขึ้น   บริเวณที่นิยมทำ Elasrta-Lift ได้แก่ ใบหน้า ลำคอ หน้าท้อง และแขน
 
ต้องทำ Elasrta-Lift กี่ครั้ง
 
ควรทำต่อเนื่องกัน 2-3 ครั้งทุกๆ 1 เดือน ทั้งนี้แพทย์จะให้คำปรึกษาจำนวนครั้งที่เหมาะสมสำหรับแต่ละท่าน และทำ treatment อื่นร่วมด้วย
 
ต้องดูแลหลังทำ Elasrta-Lift อย่างไร
 
ไม่จำเป็นต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ
 
ผลลัพธ์
 
ผลทันที
 
  • ใบหน้ายกกระชับ ทันทีหลังทำ (Skin Tightening)
  • ผิวกระจ่างใส
  • ไม่ต้องพักฟื้น
 
ผลระยะยาว
  • ย้อนเวลาให้ผิวถึง 5 ปี
  • ผลอยู่ได้นาน 1 ปี
  • มีการสร้าง Collagen และ Elastin ในชั้นผิวหนังแท้เพิ่มขึ้น ทำให้ผิวไม่หย่อนคล้อย
  • ปรับรูปหน้าให้ดูเรียวกระชับ
 
รูปก่อนทำ-หลังทำ
 
ลดริ้วรอย ยกกระชับผิว ด้วย Elastra-Lift  
 ลดริ้วรอย ยกกระชับผิว ด้วย Elastra-Lift
 ลดริ้วรอย ยกกระชับผิว ด้วย Elastra-Lift

อัพเดทล่าสุด