เลเซอร์รักษารอยแดงสิว ทางเลือกใหม่ของการรักษา รอยแดงสิว


1,393 ผู้ชม


เลเซอร์รักษารอยแดงสิว

ทางเลือกใหม่ของการรักษา รอยแดงสิว

เลเซอร์รักษารอยแดงสิวรอยแดงสิว ตัวการทำลายความมั่นใจไม่แพ้ สิว จะดีแค่ไหนถ้าเรามีวิธีจัดการกับ รอยแดงสิว ได้อย่างรวดเร็วทางเลือกใหม่ของการรักษารอยแดงจากสิว ที่ไม่เจ็บ,ไม่เกิดแผล และใช้เวลาในการรักษาที่รวดเร็ว
เครื่องเลเซอร์ V-beam เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ผ่านการรับรองผลจาก FDA องค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกาว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการรักษา รอยแดงจากสิว
วีบีม เลเซอร์ (Vbeam Laser)
วีบีม เลเซอร์ (Vbeam Laser) เป็น เลเซอร์ ที่มีความยาวคลื่น 595 nm แสงเลเซอร์นี้จะมีความอ่อนโยนต่อผิวและถูกออกแบบมาเพื่อกำจัดปัญหาต่างๆ ของผิวที่ไม่พึงปรารถนา โดยเทคโนโลยีนี้จะมีระบบพ่นความเย็นที่ให้ความละเอียดสูง ผสานไปกับลำแสงเลเซอร์ที่มีความเที่ยงตรงสูง ทั้งในแง่พลังงานและระยะเวลาการปล่อยแสงเลเซอร์ที่แม่นยำ ส่งผลให้มีประสิทธิภาพในการรักษาสูง
ขั้นตอนในการรักษา ไม่ค่อยยุ่งยาก โดยหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้วแพทย์จะใช้ เครื่องเลเซอร์ V-beam ฉายแสงเลเซอร์ไปที่ตำแหน่ง รอยแดงจากสิว โดยจะมีไอเย็นพ่นออกมาทำให้ไม่รู้สึกเจ็บขณะรับการรักษา
หลังทำการรักษา จะไม่มีแผลใดๆ เกิดขึ้น รอยแดงจากสิว จะมีสีเข้มขึ้นเพียงเล็กน้อยแล้วจึงค่อยๆ จางลง สามารถแต่งหน้า, ทายา หรือทาครีมบำรุงผิวได้ตามปกติ

มีปัญหาสิว  รอยแดงจากสิว  และ หลุมสิว จะทำอย่างไร

V beam laser

V beam laser

V beam laser

สิว และ รอยแดงของสิว มักพบบ่อยในวัยรุ่นจนถึงวัยทำงาน  ซึ่งเป็นปัญหาที่น่ารำคาญเนื่องจากใช้เวลานานกว่าจะหาย  ปัจจุบันมีเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้ รอยแดง และ สิว ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว  โดยเทคโนโลยี วีบีม เลเซอร์ (Vbeam Laser) เป็นเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพในการดูดซับ รอยแดงให้จางลงอย่างรวดเร็วหลังการรักษา  โดยการยิงเลเซอร์ชนิดนี้สามารถทำได้ภายในไม่กี่นาที 
นอกจากนี้  สิว และ หลุมสิว  ก็จะดีขึ้นด้วยตามลำดับ  สามารถเห็นผลการรักษาได้ในครั้งแรกและถ้าทำต่อเนื่อง  ประมาณ 3-5 ครั้ง จะดีขึ้นประมาณ 75-90%
ขจัดรอยดำ  และริ้วรอย  เพื่อให้ผิวอ่อนใสได้อย่างไร
วีบีม เลเซอร์ (Vbeam Laser) รุ่นล่าสุด  จะมีเทคโนโลยีหัวยิงรุ่นใหม่ ซึ่งสามารถนำไปรักษากระและรอยดำได้เป็นอย่างดี  และยังช่วยทำให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ลง  เรียบเนียนขึ้นและลบริ้วรอยต่างๆ  ได้เป็นอย่างดี  โดย วีบีม เลเซอร์ (Vbeam Laser) จะช่วยเสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้เพิ่มมากขึ้น  จึงทำให้รูขุมขนเล็กลง  ผิวเรียบเนียนขึ้น  ใบหน้ากลับสู่  ความสดใสและความอ่อนเยาว์กลับมาอีกครั้ง
การรักษาด้วย  วีบีม (Vbeam)  มีความปลอดภัยหรือไม่ และประสิทธิภาพเป็นอย่างไร
วีบีม เลเซอร์ (Vbeam Laser)เป็นเครื่องที่ผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา  และ มีการรับรองจากองค์การอาหารและยา  จากประเทศสหรัฐอเมริกา  ยุโรป  เอเชีย  รวมทั้งประเทศไทยว่ามีความปลอดภัยสูง  ทั้งยังมีการทำการทดลองวิจัยทางการแพทย์ต่างๆ  จำนวนมาก  เพื่อพิสูจน์ว่าสามารถนำไปใช้รักษาปัญหาเกี่ยวกับผิวพรรณต่างๆได้มากมาย  โดยได้รับการรับรองจาก  อย.  ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่ามีประสิทธิภาพในการรักษาผิวพรรณได้กว่า  20 ชนิด
ต้องทำบ่อยแค่ไหน
ควรเข้ารับการรักษาทุก 3-4 สัปดาห์  ประมาณ 3-5 ครั้งซึ่งขึ้นอยู่กับการตอบสนองที่แตกต่างของแต่ละบุคคล
ข้อดีของ วีบีม (Vbeam)
    • สามารถรักษาปัญหาผิวพรรณต่างๆ ได้อย่างมี  ประสิทธิภาพในคราวเดียวกัน  เช่น สิว  รอยแดงสิว  ริ้วรอย  กระ  รอยดำต่างๆ  รวมทั้งเส้นเลือดขยาย
    • ใช้เวลาในการรักษาสั้น  เพียง 10-15 นาทีต่อครั้ง
    • ไม่เจ็บ  ไม่ต้องทายาชา  หรือฉีดยาชาก่อนการ  รักษาเลย
    • สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ทันทีหลังจากการรักษาครั้งแรก  ซึ่งจะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ  เมื่อเข้ารับ  การรักษาอย่างต่อเนื่อง
    • มีความปลอดภัยสูง
    • ไม่มีบาดแผลหลังทำ  สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ
ถึงแม้ในปัจจุบัน เราจะมีเครื่องมือที่ทันสมัย และ เทคโนโลยีก้าวหน้าเพียงใด แต่การป้องกัน ย่อมดีกว่าการรักษาจริงมัยค่ะ ดังนั้น นอกจากจะ รักษาสิว รักษารอยแดงสิว ไม่ว่าจะด้วยยาทา ยารับประทาน หรือ การใช้เลเซอร์แล้ว อย่าลืมหลีกเลี่ยงสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดสิวด้วยนะคะ
ที่มา   https://www.doctorcosmetics.com/read_content.php?id=1976&pagetype=articles

อัพเดทล่าสุด