ลดริ้วรอย ฝ้า หลุมแผลเป็น หลุมสิว ด้วย เลเซอร์สร้างผิวใหม่ Fraxel Laser


715 ผู้ชม


ลดริ้วรอย ฝ้า หลุมแผลเป็น หลุมสิว

ด้วย เลเซอร์สร้างผิวใหม่ Fraxel Laser

สวัสดีค่ะ ถ้ารู้สึกว่าที่ผ่านมาคุณดูแล ตัวเองน้อยไปนิด อยากให้มีตัวช่วยดีๆละก็  นี่เลยค่ะ เครื่องเลเซอร์ใหม่แกะกล่อง "เลเซอร์ สร้างเซลล์ผิวใหม่" ที่เป็นเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่น 1410 นาโนเมตร ซึ่งเป็นวิวัฒนาการ ใหม่ล่าสุดจากประเทสหรัฐอเมริกา เป็น เลเซอร์ Fraxel laser  ที่สามารถใช้กับ คนไข้ทุกสีผิวและทุกสภาพผิว  โดยเฉพาะคนไข้คนที่มีสีผิวคล้ำอย่างคนไทยและ คนในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (South East Asia ) น่าสนใจอย่างไร รักษาอะไรได้บ้างลองอ่านดูนะคะ

                        ภาพก่อนทำหลังทำ & คลิปวีดีโอขณะทำ

โดย เลเซอร์ Fraxel Laser  สามารถปล่อยคลื่นแสงได้ลึกสุดถึงชั้นคอลลาเจน ประมาณ650 ไมครอน ใช้ในการรักษา ริ้วรอย เหี่ยวย่น โดยเฉพาะ รอบดวงตา (Periorbital Wrinkles), (Tone , Texture) ปรับสภาพผิวให้ดูสดใสและเรียบเนียน, รอยแผลเป็นจากสิว หรือ หลุมสิว (Acne Scar), รอยด่างดำ ต่าง ๆ ฝ้า (Melasma) โดยสามารถใช้ในการรักษาทั้งบริเวณ ใบหน้า ลำคอ และบริเวณอื่นเช่น บริเวณ แขน ลำตัวได้อีกด้วยค่ะ   โดย เลเซอร์ Fraxel Laser ได้รับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา (US FDA) ว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ในการรักษาได้จริง โดยมี การตีพิมพ์จากวรสารทางการแพทย์ American Society for Dermatologic Surgery  รับรองมากมายค่ะ

              

เลเซอร์ Fraxel  รุ่นใหม่นี้เป็นเลเซอร์  Fraxel ตัวใหม่ที่ออกแบบเฉพาะชาวเอเชียที่ไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานที่สูงมากเพื่อลดผลข้างเคียง  และระหว่างทำจะรู้สึกเจ็บเพียงเล็กน้อย เมื่อเทียบกับ เลเซอร์ Fraxel รุ่นก่อน แต่ไม่ทำให้ผลการรักษาด้อยลงเลย อีกทั้งยังพัฒนาเพื่อความสะดวกของคนไข้โดยไม่ต้องทาน้ำยาสีน้ำเงินเข้มข้น และหลังทำมีอาการแดงน้อยกว่ารุ่นก่อนด้วยค่ะ

โดยหลักการของเครื่อง เลเซอร์  Fraxel นั้นจะปล่อยคลื่นแสงลงไปใต้ผิวเป็น อนุภาคเล็ก ๆ และแสง เลเซอร์ สามารถลงไปยังบริเวณผิวหนังใน ระดับความลึกของแสงที่พอดี แม่นยำกับตำแหน่งที่ต้องการสร้างเซลล์ผิวใหม่  เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถตั้งระดับการรักษาให้ครอบคลุมพื้นที่ที่ต้องการได้ ผิวข้างเคียงไม่ถูกทำลาย จะทำให้ระหว่างทำการรักษาคนไข้รู้สึกเจ็บน้อยมาก,ปลอดภัยและลดผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น  ซึ่งเมื่อแสง เลเซอร์ สัมผัสกับผิวจะเกิดปรากฏการณ์ Fractional Photothermolysis ขึ้น และ ณ ตำแหน่งนั้นนั่นเอง เซลล์เก่าจะแปรสภาพเปลี่ยนแปลงไปซึ่งจะถูกผลักให้ลอกหลุดไปภายใน 1-2 สัปดาห์ และมีเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่ค่ะ

 

          ซึ่งกล่าวได้ว่า เลเซอร์ Fraxel Laser  Treatment เป็น Fraxel  Skin aging mild Photo damage without discomfort and downtime ที่เหมาะสำหรับผิวคนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างแท้จริง ผู้เขียนจึงอยากให้ผู้อ่านได้คิดและพิจารณา ข้อมูลที่เกี่ยวกับมาตรฐานของเครื่องมือแพทย์เช่นเครื่องเลเซอร์โดยต้องมีการรับรองมาตรฐานองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐ (US FDA Approved)ว่าทำสรรพคุณต่าง ๆ ดังที่กล่าวอ้างได้จริง

          โดยผู้บริโภคจะสามารถรู้ได้ว่าเครื่องที่จะทำการรักษานั้นเป็นFraxel Laser จริงหรือไม่ต้องสังเกตจาก 

 

1.เครื่องผลิตจากที่ไหน ถ้า เลเซอร์ Fraxel มี 4 รุ่น คือ

 1.1 Fraxel SR Laser

 1.2 Fraxel Refine

 1.3 Fraxel Restore

 1.4 Fraxel Repair และ ของแท้ต้องผลิตจาก USA. เท่านั้น

2.ได้รับรองมาตรฐานองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐ (US FDA Approved) โดยขอดูเอกสารได้จากคลินิกที่ทำการรักษา

3.ศึกษาข้อมูลดู รูปร่างหน้าตาเครื่องได้จาก web site :  www.Fraxellaser.com น่าสนใจใช่ไหมคะ ประโยชน์มากมายในการทำการรักษาเพียง 1 ครั้ง ถ้าให้หมอเปรียบเทียบกับวิธีอื่นๆ ก็เหมือนเราเดินทางโดยเครื่องบินค่ะ เร็วกว่า สบายกว่า และปลอดภัยกว่า แม่นยำกว่า ค่ะ
ที่มา    https://www.doctorcosmetics.com/read_content.php?id=1800&pagetype=articles

อัพเดทล่าสุด