Gentle YAG เลเซอร์ กำจัดขน ผิวเนียนขาว ไร้ขน ด้วยเลเซอร์


777 ผู้ชม


Gentle YAG เลเซอร์ กำจัดขน

ผิวเนียนขาว ไร้ขน ด้วยเลเซอร์

Gentle YAG

    Gentle YAG เป็น เลเซอร์ ที่มีความเข้มข้นของแสงสูงและผ่านลงไปยังผิวได้ลึก สามารถเผาผลาญและทำลายรากขนซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของเส้นขน Gentle YAG จึงมีความโดดเด่นเหนือใคร ในการกำจัดขน ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับคนทุกสีผิว โดยปราศจากการทำลาย รูขุมขน สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย จึงทำให้ Gentle YAG เป็น เลเซอร์ ที่แพทย์ทั่วโลกนิยมใช้ Gentle YAG เป็น เลเซอร์ ที่มีความเข้มข้นของแสงสูง ใช้ในการกำจัดขน โดยจะปล่อยพลังงานในช่วงความถี่ซึ่งสามารถเผาผลาญ และทำลายรากขนซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของเส้นขนโดยไม่ทำลายผิวหนังบริเวณข้างเคียงระหว่างการยิง เลเซอร์

    Gentle YAG จะมี Dynamic Cooling Device (DCD) ซึ่งเป็นแก๊สเย็นออกมาพร้อม ๆ กับเลเซอร์ เพื่อทำความเย็นให้กับผิวชั้นบน และปกป้องผิวด้านบนให้ปลอดภัยนอกจากนี้คุณยังรู้สึกสบาย ดังนั้น Gentle YAG จึงเป็น เลเซอร์ ที่แพทย์นิยมใช้ทั่วโลกในการ กำจัดขน

เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขน

     ระยะเวลาที่ใช้ในการ กำจัดขน ด้วย เลเซอร์ ขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ ที่ต้องการจะกำจัด เช่น ขนเหนือริมฝีปาก ใช้เวลาประมาณ 1-2 นาที ขนรักแร้ประมาณ 5 นาที เป็นต้น

     โดยปกติเส้นขนแต่ละเส้นจะมีระยะเวลาช่วงที่งอกตัว และช่วงเวลาพักตัวก่อนที่จะหลุดร่วง และมีขนใหม่งอกมาแทนที่ แสง เลเซอร์ จะทำลายเฉพาะเส้นขนส่วนที่งอกตัวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการกำจัดขน ด้วย เลเซอร์ จำเป็นต้องรักษามากกว่า 1 ครั้ง โดยทั่วไปจะรักษาประมาณ 3-4 ครั้ง แต่ละครั้งห่างกัน 4-6 สัปดาห์

     การ กำจัดขน ด้วย เลเซอร์ Gentle YAG เป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงระหว่างทำคุณจะรู้สึกเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งระดับความเจ็บปวดจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลและบริเวณที่ทำการ กำจัดขน

     หลังทำการรักษา ผิวหนังบริเวณนั้นจะมีอาการบวมแดงขึ้นเล็กน้อยโดยเฉพาะบริเวณรอบรูขุมขนอาการดังกล่าวจะหายไปเองภายในระยะเวลาชั่วข้ามคืน
ที่มา   https://www.doctorcosmetics.com/read_content.php?id=1750&pagetype=articles

อัพเดทล่าสุด