THERMO C โปรแกรมลดไขมัน กระชับสัดส่วน


1,107 ผู้ชม


THERMO C

โปรแกรมลดไขมัน กระชับสัดส่วน

ปัญหากวนใจของสาวๆ หลายคน คงหนีไม่พ้นเรื่องรูปร่าง ปัจจุบันมีนวัตกรรมใหม่มากมาย ที่จะช่วยลดไขมันกระชับสัดส่วนด้วย THERMO C

ให้สัดส่วน กระชับ เต่งตึง ขึ้นมาได้ เพียงแค่ระยะเวลาอันสั้น แถมยังไม่ต้องเจ็บตัวจากการผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วย
"THERMO C" น่าจะตอบโจทย์แก่คนในยุคสมัยนี้ ที่ใส่ใจในเรื่องความสวยความงามได้เป็นอย่างดี THERMO C เป็นโปรแกรมจากประเทศอิตาลี ช่วยให้ผิวเกิดการ กระชับ ตัว โดยจะทำการนวดให้ ไขมัน มีการยุบตัวลง เพื่อให้ เซลลูไลท์ สลายตัวไป
นอกจากนั้นยังช่วยให้การ ยกกระชับ ผิวหย่อนคล้อย ดีขึ้น ช่วยในเรื่องการกระตุ้นคอลลาเจน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผิวหนังเต่งตึง โดยสังเกตเห็นได้ว่า เมื่อคนอายุเพิ่มมากขึ้นร่างกายย่อมขาดคอลลาเจน อย่างผู้หญิงที่อยู่ในช่วงวัยหมดประจำเดือนเมื่อฮอร์โมนลดลง คอลลาเจนก็จะจางหายไปด้วยเช่นกัน จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้หญิงดูแก่เร็วกว่าผู้ชาย ซึ่งเป็นสาเหตุที่สาวๆ ตามหาวิธีการต่างๆนานาที่จะทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
การทาครีม กระชับสัดส่วน ก็จะช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นของผิวเพียงอย่างเดียว จะซึมลงสู่ผิวหนังนั้นได้น้อยมากอย่างบริเวณต้นขา หรือ หน้าท้องที่มีความหนาของผิวหนังมาก แต่ถ้าจะต้องการให้เกิดความ กระชับ นั้นแทบจะไม่ได้ผลเลย อาจจะเป็นเรื่องของการโฆษณาที่เกินจริง เพราะยังไม่ได้มีผลทางการวิจัยจากที่ใดมายืนยันเลยว่า ครีมทาผิวเหล่านั้นจะมาช่วยเรื่องการ ยกกระชับ ได้จริง
ลดสัดส่วน สลายไขมัน ด้วย Thermo C มีหลักการทำงานอย่างไร
เทอร์โมซี พัฒนาศักยภาพด้วยการเพิ่ม 4 โปรแกรม เพื่อให้ผิวเกิดการ กระชับ มากยิ่งขึ้น ด้วยระบบการทำงาน 4 ตัวด้วยกัน ดังนี้
·         คลื่นวิทยุ หรือที่เรียกว่า Radio Frequency (RF) จะช่วยเพิ่มอุณหภูมิความร้อนลงไปที่เนื้อเยื่อในระดับลึก โดยเนื้อเยื่อนั้นจะถูกทำลายไปอย่างเหมาะสมเป็นผลให้เกิดการกระตุ้นคอลลาเจนขึ้นมาใหม่
·         VACUUM การนวดด้วย VACUUM เป็นการนวดผ่านสุญญากาศโดยจะเข้าถึงเส้นใยของเซลล์ลูไลท์ ซึ่งทำให้บริเวณเนื้อเยื่อนั้นมีความยืดหยุ่น มีการดึงตัว ซึ่งการนวดบ่อยๆ ทำให้ร่างกายมีระบบการไหลเวียนที่ดีขึ้น ไขมัน ก็จะละลายได้ดีขึ้น บริเวณที่มีผิวส้มนั้นก็จะเรียบขึ้นด้วย
·         COOLING ช่วยลดอาการบวม และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตได้ เพื่อเป็นการรักษาสมดุลความร้อนของเนื้อเยื่อ และระบายความร้อนอีกด้วย
·         แสง LED สีแดง กระตุ้นการไหลเวียนของระบบเลือด และน้ำเหลือง
ผลลัพธ์ที่ได้หลังการ ลดไขมัน กระชับสัดส่วน ด้วย Thermo Cลดไขมันกระชับสัดส่วนด้วย THERMO C
คนไข้จะมีผิวที่ กระชับ อย่างเห็นได้ชัด หลังเข้ารับการรักษาประมาณ 6-7 ครั้ง ซึ่งหลังจากนั้นคนไข้ควรดูแลตัวเองเพราะ ไขมัน ในร่างกายจะแปรสภาพกลับมาเหมือนเดิมได้อีก ประกอบกับการรักษาด้วยโปรแกรมนี้ไม่ได้ใช้วิธีการ ผ่าตัดลดไขมัน ผลการรักษานั้นอาจจะอยู่ได้นานประมาณ 3-6 เดือน การทำซ้ำอย่างน้อยเดือนละครั้ง หรือ 2 สัปดาห์/ครั้ง จะช่วยทำให้ได้ผลดียิ่งขึ้น
ข้อดีของการ ลดไขมัน กระชับสัดส่วน ด้วย Thermo C
โปรแกรมที่นำหลักการทำงาน 4 ขั้นตอนรวมอยู่ในเครื่องเดียวกัน ทำให้หลังทำการรักษาจะเห็นผลได้อย่างชัดเจน เหมาะสำหรับคนไข้ที่มีปัญหาเรื่อง สัดส่วน แต่ยังไม่ต้องการผ่าตัดหรือ ดูดไขมัน
ผลข้างเคียงของการ ลดไขมัน กระชับสัดส่วน ด้วย Thermo C
มีโอกาสเกิดผลข้างเคียงน้อยมาก ในช่วงแรกอาจจะมีรอยแดงหลังจากการนวด VACUUM บางครั้งระดับความแรงในการนวดมากเกินไปจะส่งผลให้ผิวบริเวณนั้นเจ็บได้ ผู้ที่ทำการรักษาครั้งแรก ควรแจ้งให้คุณหมอทราบว่า บริเวณใดเมื่อทำแล้วรู้สึกเจ็บ จะได้เปลี่ยนระดับความแรงของการนวด โดยจะดูจากค่าพลังงานของโปรแกรม
ข้อควรระวังของการ ลดไขมัน กระชับสัดส่วน ด้วย Thermo C
สามารถทำได้กับทุกส่วนของร่างกาย แต่ควรหลีกเลี่ยงบริเวณที่บอบบางอย่างรูจมูก รอบดวงตาและคนไข้ที่อยู่ในช่วงหลังผ่าตัดใหม่ๆ ไม่ควรรักษา อีกทั้งผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ โรคลมบ้าหมู โรคหอบหืด โรคผิวหนัง เช่น กลาก เกลื้อน โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคสะเก็ดเงิน โรคมะเร็งผิวหนัง โรคไทรอยด์เป็นพิษ ความดันโลหิตสูง และสตรีมีครรภ์
ก่อนการทำควรถอดเครื่องประดับที่เป็นโลหะออกก่อน เพราะทำให้รบกวนการส่งคลื่นพลังงานวิทยุได้
นอกเหนือไปจากนี้สามารถทำการรักษาได้แทบจะไม่มีข้อจำกัดใดๆ เลย เพราะเป็นหลักการทำงานเดียวกับเลเซอร์ซึ่งไม่ได้ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย
ระยะเวลาในการรักษา ขึ้นอยู่กับบริเวณผิวที่มีปัญหา และ ผิวของแต่ละบุคคลด้วย โดยจะใช้เวลาประมาณ 20-30 นาทีต่อการรักษาหนึ่งครั้ง ซึ่งควรทำเฉลี่ยแล้วประมาณ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์
ที่มา   https://www.doctorcosmetics.com/read_content.php?id=2022&pagetype=articles

อัพเดทล่าสุด