เทคนิค พิชิต หน้าท้อง แบนราบ หน้าท้องสวย..พิชิตใจหนุ่ม


936 ผู้ชม


เทคนิค พิชิต หน้าท้อง แบนราบ

หน้าท้องสวย..พิชิตใจหนุ่ม

ปัญหา ไขมันส่วนเกิน โดยเฉพาะ ไขมันที่หน้าท้องถือเป็นอีกหนึ่งอุปสรรค์ที่สาวๆ ทั้งหลายกังวลใจเป็นอย่างมากเพราะไม่ว่าจะใส่อะไรก็จะดูไม่ค่อยสวย และอย่างที่เรารู้ๆ กันว่าความใฝ่ฝันอันสูงสุดที่สาวๆ นับร้อยต้องการนั้นก็คือการมี หน้าท้องทีแบนราบ
เทคนิค พิชิต หน้าท้อง แบนราบสำหรับสาวๆ ที่กำลังคิดหาวีธีปราบเจ้าพุงพุลุ้ยๆ ที่กวนใจอยู่ทุกวัน วันนี้ เรามีเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าของ หน้าท้องที่แบนราบ ดูสุขภาพดีได้ไม่ยาก มาฝากกันค่ะ
เทคนิค พิชิตหน้าท้อง สวยแบบง่ายๆ
1.ออกกำลังกาย
หากคุณมี น้ำหนัก ตัวมากเกินควร  ต้องรับออกกำลังกายทั่งร่างกายเพื่อ สลายไขมัน ส่วนใหญ่ออกไป  งานวิจัยพบว่า  การออกกำลังกายแบบหนักสลับเบา  (Interval)  ช่วยเร่งการเผาพลาญพลังงานได้มากขึ้นในระยะที่สั้นลง
งานวิจัยนี้ให้ผู้หญิงวัย 20 กว่าปีปั่นจักยานเร็วๆ หนักๆ ต่อเนื่อง 4 นาที  แล้วปั่นช้าๆ  อีก 2 นาที  จากนั้นกลับไปปั่นหนัก 4 นาที  แล้วทำสลับกันไปแบบนี้ 10 รอบใช้เวลา 1 ชั่วโมง
พบว่าใน 2 สัปดาห์สามารรถ เผาผลาญไขมัน เพิ่มขึ้น 36เปอร์เซ็น เมื่อเทียบกับกลุ่มที่ใช้ความเร็วปลานกลางต่อเนื่องไม่มีช่วงเร็วช่วงหนัก
2.ออกกำลังการเร่ง สลายไขมัน
การออกำลังกายที่ช่วย เร่งสลายไขมัน ได้แก่ ออกกำลังกายที่ กล้ามเนื้อ และกระดูกต้องรับน้ำหนัก  เช่น การเดินเร็ว  จ๊อกกิ้ง
ส่วนการฝึก โยคะ และ ยกน้ำหนัก เผาพลาญ พลังงานได้มากกว่า การว่ายน้ำ หรือขี่จักรยาน  ซึ่งสองอย่างนี้กล้ามเนื้อ และกระดูกไม่ต้องรับน้ำหนักร่างกายมากนัก
เทคนิค พิชิต หน้าท้อง แบนราบ3. ออกกำลังกาย กระซับหน้าท้อง
เมื่ออกกำลังกาย สลายไขมัน ทั่วร่างกายแล้ว  ต้องออกำลังกายเพื่อ กระซับกล้ามเนื้อ หน้าท้อง โดยตรง  ไม่ว่าจะเป็นการซิตอัพโดยเกร็งกล้ามเนื้อท้องด้านบน  การนอนราบยกขายกสะโพกขึ้นโดยเกร็งกล้ามเนื้อส่วนล่าง  รวมถึงการ นอนตะแคง แล้วยกลำตัวขึ้น  โดยการเกร็งกล้ามเนื้อท้องด้านข้าง ที่ทำหลายท่าก็เพื่อให้กล้ามเนื้อหน้าท้องทุกมัด  จึงช่วยให้ หน้าท้องแบนราบ ได้
 4.คุมการกินไม่ให้รับพลังงานมากเกินไป
ระวังอาหารจำพวก น้ำตาล และ แป้งที่ผ่านการขัดสีหรือผ่านกระบวนการแปรรูป  ทั้งขนมปัง  เส้น พาสต้า  เส้นก๋วยเตี๋ยว ซึ่งล้วนมีผลกระตุ้นระดับอินซูลินในเลือดสูงขึ้นทันที  ทำร่างกายแปร คาร์โบไฮเดรต เป็นไขมัน สะสมไว้  โดยเฉพาะบริเวณ หน้าท้อง
เลือกรับประทานธัญพืช  คาร์โบไฮเดรต  ที่ยังไม่ผ่านการแปรรูป  ทั้งข้าวกล้อง เผือก มัน และผักต่างๆ
เลือกกินไขมันที่ไม่จำเป็นต่อร่างกาย  โดนเฉพาะไขมันจากปลาทะเลน้ำลึกที่เรียกว่า “โอเมก้า -3” ช่วยควบคุมระดับอินซูลินในเลือด ลดการสะสมไขมันส่วนเกิน และจำเป็นต่อร่างกายและการทำงานของระบบประสาทและการซ่อมแซมเซลล์ต่างๆ
ไขมันไม่อิ่มตัวโมเลกุลสั่น (Mono-unsaturated Fat)  ช่วยลดการสะสมไขมัน  มีมากในถั่วต่างๆ  ธัญพืช  อะโวคาโด  แต่กินถั่ว ต้องระมัดระวัง  เพราะถั่วอบหรือถั่วทอด 1 ถ้วยตวงให้พลังงานมากกว่า 1,000 แคลลอรี
กินอาหารที่มีโปรตีนสูงธรรมชาติ  ช่วยสลายไขมัน และลดน้ำหนักได้เร็วกว่าคนที่กินคาร์โบไฮเดตรเป็นหลัก
5.นอนหลับเพียงพอและไม่เครียด
หากคุณนอนน้อยไป  คือ นอนน้อยกว่าวันล่ะ 6 ชั่วโมง หรือนอนมากไป คือเกินวันล่ะ 9 ชั่วโมง ร่างกายจะเกิดความเครียด และกระตุ้นการหลั่งฮอคอร์ติซอล  เมื่อไหร่มีคอร์ติซอลร่างกายสูงไข่มันจะสะสมมากขึ้น  โดยเฉพาะบริเวณ หน้าท้อง
ยิ่งอดนอน  ยิ่งทำให้คอร์ติซอลสูง  พุงยื่นมากขึ้น  เพราะ ไขมันบริเวณหน้าท้อง มีตัวจับคอร์ติซอลมากกว่าไขมันบริเวณอื่นๆ  ถึง 4 เท่า  คนที่มีความเครียดสูงหรือคนที่นอนหลับไม่ต่อเนืองกันนานๆ  จะมีการสะสม ไขมันบริเวณหน้าท้อง เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน
ดังนั้นหาวิธี ผ่อนคลาย ความเครียด  อาจใช้ วิธี การนวดบำบัด  นอนแช่น้ำอุ่น สัก 15 นาที สามารถช่วยลดฮอร์โมนคอร์ซอลได้
วิธีง่ายๆ  เหล่านี้  ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับกิจวัตรประจำวันและพฤติกรรม  คุณก็สามารถเป็นเจ้าของ หน้าท้องแบนราบ ได้ไม่ยากค่ะ หากคิดจะพึ่งนวัตกรรมสมัยใหม่ ในการ สลายไขมันหน้าท้อง ต้องศึกษาข้อมูลกันมากหน่อยนะคะ
ที่มา   https://www.doctorcosmetics.com/read_content.php?id=2018&pagetype=product

อัพเดทล่าสุด