ผิวเนียนเรียบ... ไร้ขน


715 ผู้ชม


ผิวเนียนเรียบ... ไร้ขน

 "ขน" ปัญหาที่อาจสร้างความหนักใจสำหรับสุภาพสตรีหลายๆ ท่าน สาวๆ ที่ไม่ค่อยปลื้มกับ ขนตามส่วนต่างๆ ของร่างกายและกำลังมองหา วิธีขจัดขน ให้หมดไปก็อย่าเพิ่งกลัดกลุ้ม เรามีเทคนิควิธีการขจัด ขน มาฝากกัน...พร้อมแล้วตามมาเลยค่ะ"

Beerวิธีการขจัด ขน

ให้นำสำลีชุบเบียร์ทาให้ทั่วบริเวณที่มี ขน มากเกินไป ทาเป็นประจำทุกวันโดยไม่ต้องล้างออก (รอให้แห้งไปเอง) ทำเช่นนี้ไปเป็นประจำ จะทำให้ เส้นขน สีอ่อนลง และนานๆ ไปก็จะหลุดไปเองโดยที่ไม่ขึ้นใหม่อีกเลย
การโกน เหมาะสำหรับขา และรักแร้

มีดโกนที่ใช้ควรเป็นมีดใหม่ หรือใช้ไม่เกิน 5 ครั้ง ก่อนอื่นควรใช้ครีมอาบน้ำทาบริเวณที่จะโกน เพื่อที่จะโกนได้ง่าย และไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิว
การถอนขน เหมาะสำหรับคิ้ว, คาง และตามนิ้วมือนิ้วเท้า

ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นประคบบริเวณที่จะถอน ขน เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนก่อน แล้วเช็ดด้วย Alcohol เพื่อป้องกันเชื้อโรค และแบคทีเรีย ที่สำคัญเวลาถอนจะทำให้อาการเจ็บน้อยลง วิธีการถอนให้ถอนไปในทางที่ ขน ขึ้น

แวกซ์ด้วยขี้ผึ้ง สามารถทำได้ทุกส่วนของร่างกาย

ก่อนแวกซ์ควรรอให้มี ขน ขึ้นมาสักเล็กน้อย, ทาแป้งบริเวณที่จะแวกซ์ เพื่อให้ดึงออกง่ายขึ้น หากผู้ที่มีผิวบอบบางให้ใช้วิธีการแวกซ์เย็น เพื่อป้องกันการระคายเคืองของผิว
เลเซอร์

สามารถทำได้ทุกส่วนของร่างกาย เหมาะสำหรับคนที่มีผิวสองสี และมีสี ขน ดำ ใช้เวลาในการทำเลเซอร์ครึ่งชั่วโมง เริ่มด้วยการประคบบริเวณที่จะทำด้วยความเย็นก่อนฉีดยาชา ทำประมาณ 3-4 ครั้ง หลังจากนั้น ขน ก็จะไม่ขึ้นอีกเลย หรือหากขึ้นก็เป็นเพียง ขนอ่อน
ที่มา   https://www.doctorcosmetics.com/read_content.php?id=1879&pagetype=product

อัพเดทล่าสุด