Quantum Scale สร้างกำลังใจในการลดน้ำหนัก


667 ผู้ชม


"Quantum Scale สร้างกำลังใจในการลดน้ำหนัก"

    หลายๆครั้งที่เราพยายามลดน้ำหนัก แต่พอเราไปชั่งน้ำหนักทีไรก็ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลกสักเท่าไหรเลย จนทำให้หมดกำลังใจที่จะลดน้ำหนักและเลิกไปเลย แต่ถ้าหากเครื่องชั่งน้ำหนักสามารถที่จะบอกได้ว่าเราลดไปกี่กิโลแล้วละ...

Quantum Scale เป็นเครื่องชั่งน้ำหนักที่ถูกออกแบบให้ดูสวยงามไม่เหมือนเครื่องชั่งน้ำหนักที่เราเคยเห็นทั่วๆไป แต่ถ้าเพียงการออกแบบที่สวย widemagazine คงไม่เอามาแนะนำหรอกคะ เพราะนอกจากจะสวยแล้ว มันยังสามารถที่จะบอกได้ว่าน้ำหนักเของเราเพิ่มขึ้น หรือลดลงเท่าไหรได้อีกด้วย

Quantum Scale

โดยเมื่อเราขึ้นชั่งน้ำหนักเป็นครั้งแรกเจ้า Quantum Scale จะทำการบันทึกน้ำหนักของเราไว้ แล้วกดปุ่ม สตาร์ท เพียงเท่านี้ พอเราขึ้นชั่งน้ำหนักครั้งต่อไป ระบบ jiggery-pokery ก็จะทำการคำนวณน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงให้เรารู้ได้ทันทีคะ คราวนี้พอเราขึ้นชั่งน้ำหนักมันก็จะบอกเราว่าน้ำหนักของเราเพิ่มขึ้น หรือลดลงเท่าไหร เป็นตัวเลขดิจิตอลเลยละคะ

แต่ที่แปลกสุดๆสำหรับเจ้า Quantum Scale คือ มันจะไม่บอกว่าเราหนักเท่าไหรนะสิคะ พูดง่ายๆก็คือเราไม่รู้ว่าน้ำหนักของเราตอนนี้เท่าไหร จะรู้เพียงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงเท่านั้นคะ (เป็นเครื่องชั่งที่ไม่บอกน้ำหนัก)ทางผู้ผลิตอ้างว่า บางทีการที่ผู้ที่ต้องกาลดน้ำหนักเห็นน้ำหนักของตัวเอง อาจทำให้ท้อ และหมดกำลังใจที่จะลดน้ำหนัก เพราะฉนั้น จึงเลือกที่จะแสดงผลเพียงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น หรือลดลง เพื่อผู้ที่จะลดน้ำหนักจะได้มีกำลังใจที่จะลดน้ำหนักไงละคะ

เป็นไงละคะโดนใจสาวที่กำลังตั้งใจลดน้ำหนักอยู่ละสิ ลองคิดดูมันก็ดีเหมือนกันนะคะที่เรารู้แค่ว่า วันนี้ฉันลดได้ 1 กิโลกรัมโดยที่เราไม่รู้น้ำหนักตัวเอง(100 กิโลกรัม) เราเลือกที่จะรู้แค่เพียงว่า เราลดได้ 1 กิโลกรัมเพียงเท่านั้นเราก็มีกำลังใจที่จะลดน้ำหนักแล้วละคะ สำหรับใครที่อยากได้เป็นเจ้าของ Quantum Scale ราคาก็อยู่ที่ 49.99 ปอนด์ หรือ 2,500 บาท ไม่แพงเกินไปคะ สำหรับเครื่องชั่งที่ไม่บอกน้ำหนัก 
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=1560

อัพเดทล่าสุด