อาหารลดความอยาก


853 ผู้ชม


"อาหารลดความอยาก"

    เอวหนาขึ้นทุกเลยช่วงนี้ เห็นอะไรๆก็อยากกินไปหมดทำยังไงดีน๊า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้กับผู้หญิงเราทุกคนคะ วันนี้ widemagazine ก็เลยหาข้อมูลมาให้คะ

รู้ไหมคะมีอาหารบางประเภทที่ช่วยให้เราลดความอยากได้ พอลดความอยากอาหารได้ก็ทำให้เรากินน้อยลง พอกินน้อยลง น้ำหนักก็ลด พอน้ำหนักลด เอวก็บาง สวยละซิคะคราวนี้ ไปดูกันเลยคะ

3 อาหารลดความอยาก

1. ถั่ว

แบบที่มีชื่อว่า Pine nute ช่วยระงับฮอรโมนความอยากอาหาร ที่ชื่อว่า Cholecystokinin (CKK) ดังนั้นจึงแนะนำว่า ให้โรยในสลัด พาสต้าโฮลวีท หรืออาหารที่รับประทานเข้าไป แต่ถ้าหาถั่วชนิดนี้ไม่ได้ใช้อัลมอนด์แทนได้เพราะมีปฎิกิริยาขัดขวางการดูดซึมไขมันในร่างกาย ช่วยให้ลดน้ำหนักได้


2. อาหารร้อน

เช่น ซุป และน้ำชา ด้วยอุณหภูมิที่สูงทำให้ความอยากอาหารลดต่ำลง ดังนั้น ก่อนมื้อหนักควรรับประทานซุป หรือน้ำชา ถ้าได้จิบชาเขียวร้อนบอกกันว่า จะช่วยกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญให้ดียิ่งขึ้นด้วยค่ะ


3. แอปเปิ้ล

มีไฟเบอร์มากกว่าพืช องุ่น และส้มเสียอีก ซึ่งไฟเบอร์ช่วยทำให้รู้สึกอิ่มป้องกันการรับประทานมากจนเกินพอดี เพราะฉะนั้นจึงมีคำแนะนำให้รับประทานแอปเปิ้ลก่อนมื้อค่ำค่ะ

นี่และคะเคร็ดลับความสวยที่นำมาฝากกันในวันนี้ถูกใจกันไหมคะ ถ้าถูกใจก็อย่าลืมกดปุ่ม like ให้นะคะ แต่นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการลดน้ำหนักนะคะ ยังมีอีกมากมายหลายวิธีที่จะนำมาฝากกันคะ ยังไงก็ติดตามกันเรื่อยๆนะคะ
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=1440

อัพเดทล่าสุด