วิธีลดความอ้วนที่ได้ผลเร็วที่สุด ภายใน 42 วัน


1,565 ผู้ชม


"วิธีลดความอ้วนที่ได้ผลเร็วที่สุด ภายใน 42 วัน"

    ใครกำลังท้อแท้กับการลดความอ้วนมาฟังข่าวดีทางนี้จ้า เพราะเรามีวิธีลดความอ้วนที่ได้ผลเร็วที่สุด ภายใน 42 วัน มาฝากกันด้วย สำหรับ วิธีลดความอ้วนที่ได้ผลเร็วที่สุด ใช้เวลาเพียงแค่ 42 วัน

นับว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ไม่ไกลเกินความสามารถของคุณผู้หญิงทั้งหลายนะค่ะ อย่างที่เล่าไปว่า "ผู้หญิงหุ่นไม่ดีไม่มีหรอก มีแต่ผู้หญิงขี้เกียจเท่านั้น" ฉะนั้นแล้วหากว่าคุณผู้หญิงอยากให้ วิธีลดความอ้วนที่ได้ผลเร็วที่สุด ของเรานั้นสำฤทธิ์ผลและเป็นไปตามเป้าหมายที่คุณวางไว้ละก็ก็ต้องอดทนแล้วก็ห้ามขี้เกียจเป็นอันขาดนะค่ะ เพราะว่า วิธีลดความอ้วนที่ได้ผลเร็วที่สุด อยู่ตรงหน้าคุณแล้วค่ะ แค่ 42 วัน ไม่นานเกินไปใช่ไหมค่ะ อิอิอิ


วิธีลดความอ้วนที่ได้ผลเร็วที่สุด ภายใน 42 วัน สู้ ๆ ๆ ๆ

1. 7 วัน (แห่งการต่อสู้)

สัปดาห์แรกถือว่าเป็นสัปดาห์ที่หินมาก ๆ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นลดน้ำหนัก เพราะคุณจะรู้สึกหิวอยู่ตลอดเวลาเห็นอะไรก็เผลอที่จะหยิบใส่ปากไม่ได้
- วิธีที่ดีที่สุดในการหยุดพฤติกรรมอันน่าเสี่ยงนี้ก็คือ ให้มุ่งความสนใจไปที่มื้อเช้าโดยพยายามกินมื้อเช้าให้เยอะเข้าไว้ เพราะนอกจากจะทำให้ท้องอิ่มได้นานแล้วยังช่วยให้แคลอรี่กับร่างกายไปใช้อีกตั้ง 350 แคลอรี่เชียวแน่ะ


2. 14 วัน (แห่งการหงุดหงิด)

ระยะนี้คุณจะรู้สึกหงุดหงิดเป็นพิเศษไม่ว่าจะขยับตัวไปทำอะไรก็พานจะอารมณ์บ่จอยไปซะหมด ทั้งนี้เนื่องมาจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินอาหารของคุณ จากที่เคยกินอย่างพระราชากลับกลายเป็นว่า ไอ้นั่นก็แตะไม่ได้ ไอ้นี่ก็แคลอรี่เยอะ จึงทำให้เกิดความเครียดและความกดดันตามมาจนคุณอาจรู้สึกหมดกำลังใจถึงขั้นหันหลังให้กับการไดเอ็ทไปตลอดชีวิตก็เป็นได้
- วิธีที่จะรับมือกับพายุอารมณ์ในช่วงนี้ก็คือ ให้เบี่ยงเบนความสนใจด้วยการหันหน้าเข้าหาเพื่อน ๆ พูดคุยปรึกษากันซะหน่อย ไม่แน่นะคุณอาจจะปิ๊งไอเดียเจ๋ง ๆ ที่จะนำมาใช้ในการลดน้ำหนักต่อไปก็ได้


3. 21 วัน (แห่งความอยาก)

ช่วงนี้คุณจะรู้สึกอยากกินอาหารมากขึ้นเพราะอยู่ในช่วงที่มีประจำเดือนพอดีเห็นอะไรก็อยากไปซะหมด
- วิธีแก้ก็คือ ลองเปลี่ยนจากกินอาหารวันละ 3 มื้อ (เช้า กลางวัน เย็น) ไปเป็นแบ่งกินเป็นมื้อย่อย ๆ ประมาณ 4-6 มื้อดูสิคะ วิธีนี้จะช่วยให้ระดับน้ำตาลคงที่ สามารถขจัดความเหนื่อยล้าและช่วยทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นด้วยค่ะ


4. ครบ 42 วัน น้ำหนักยังไม่ลด

หลังจาก 6 สัปดาห์ผ่านไปคุณจะรู้สึกว่าร่างกายเฟิร์มมากขึ้นมีกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น แต่ทำไม๊ ทำไม น้ำหนักยังไม่ลดลงซักที
- ขอบอกว่าที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะปกติกล้ามเนื้อจะมีน้ำหนักมากกว่าไขมันอยู่แล้ว เพราะ 70% ของกล้ามเนื้อเป็นน้ำในขณะที่ไขมันมีน้ำแค่ 20% เท่านั้นเอง ฉะนั้นอย่าเพิ่งด่วนถอดใจไปซะก่อนค่ะให้คอนตินิวลดน้ำหนักอย่างนี้ต่อไปแหล่ะ และท่องเอาไว้ว่า ยิ่งมีกล้ามเนื้อมากก็ยิ่งเผาผลาญแคลอรี่ได้มาก แต่ถ้าคุณเกิดหมดแรงฮึดขึ้นมาจริง ๆ ให้นำยีนส์ตัวเก่งที่เคยใส่ไม่ได้แล้วมาลองสวมดูสิคะหรืออาจจะส่องกระจกสำรวจดูตัวเองว่าไขมันตรงไหนลดไปบ้าง อาจจะช่วยเรียกกำลังใจกลับคืนมาได้นะ
เอ้า...ได้เคล็ดลับดี ๆ ไปแล้ว ก็อย่าลืมนำไปใช้กันนะคะ จะได้อวดหุ่นสวยให้ใคร ๆ ได้เห็นเร็ว ๆ ไงล่ะ

Tips

สำหรับสาว ๆ ที่ตอนนี้กำลังหิวจนตาลายและเริ่มที่จะคว้าเค้กก้อนโตมากินหยุดก่อนค่ะ คุณลองหันมากินผลไม้ข้างล่างนี้แก้หิวกันดูมั้ยคะ รับรองว่าเวิร์กกว่าเป็นไหน ๆ


- แอปเปิ้ล

มีเพคตินช่วยลดความอยากอาหาร ลดน้ำหนัก และลดคอเลสเตอรอล ทานแอปเปิ้ล 1 ลูก จะช่วยลดความหิวได้ ถ้าทาน 2-3 ผลต่อวัน จะช่วยลดปริมาณโคเลสเตอรอลในกระแสเลือดได้


- ถั่ว

ไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำได้ที่พบมากในถั่วจะช่วยเคลือบผิวกระเพาะ ทำให้รู้สึกอิ่มเร็วและอิ่มนานลดความอยากอาหารได้ดีเลยล่ะ


- มะนาว

น้ำมะนาวคั้นสด ๆ 1 แก้ว ให้พลังงานเพียง 9 กิโลแคลอรี แถมยังมีวิตามินซีสูงมาก ช่วยป้องกันการเป็นหวัด ขับเสมหะ และแก้ไอได้ดีอีกด้วย


- ส้ม

ควรรับประทานส้มโดยไม่คายกากจะช่วยคุมน้ำหนักได้อีกวิธีหนึ่งเพราะจะทำให้รู้สึกอิ่มท้องเร็ว
ที่มา    https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=823

อัพเดทล่าสุด