สูตรการลดน้ำหนัก ได้ผลอย่างที่คุณคาดไม่ถึง!


913 ผู้ชม


"สูตรการลดน้ำหนัก ได้ผลอย่างที่คุณคาดไม่ถึง!"

    วันนี้เราขอเสนอสูตรการลดน้ำหนักได้ผลอย่างที่คุณคาดไม่ถึง ก่อนอื่นเราต้องเริ่มกันที่ต้นเหตุสำคัญนั้นคือ น้ำตาล นั้นเองค่ะ

บ่อเกิดของพลังงานไขมันสะสมในร่างกายทำให้เกิดการเผาผลานที่ยาก ฉะนั้นด้วย สูตรการลดน้ำหนัก จะทำให้คุณลดการใช้น้ำตาลที่คุณประทานอาจจะมากเกินความจำเป็นของร่างกายทำให้ส่งผลถึงน้ำหนักตัวคุณอีกด้วยค่ะ ฉะนั้นวันนี้เราจึงนำสูตรการลดน้ำหนักมาให้ได้ปฏิบัติตามกันอย่างเคร่งครัดแล้วเรื่องอ้วน ๆ ก็จะไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณอีกต่อไป นั้นเรามาเริ่มปฏิบัติการกับสูตรการลดน้ำหนักกันเลยค่ะ

สูตรการลดน้ำหนัก

1. อย่างดอาหาร

เมื่อคุณงดอาหารมื้อใดมื้อหนึ่งระดับพลังงานของคุณจะลดต่ำลงผลก็คือ ร่างกายของคุณจะเริ่มอยากกินอาหารที่มีน้ำตาลสูงเพื่อเพิ่มพลังงานอย่างรวดเร็ว ถ้าคุณกินอาหารมื้อเล็ก ๆ หลายมื้อในหนึ่งวันคุณจะมีความอยากกินของหวานน้อยกว่า


2. กินน้ำตาลธรรมชาติ

ถ้าอยากกินไอศกรีมหรือลูกกวาดลองหยิบผลไม้มากินแทน ผลไม้จะไม่เพียงแต่ทำให้ความอยากน้ำตาลหายไปแต่ยังมีเส้นใยอาหารที่ช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลในร่างกายและช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดไม่ให้สูงขึ้นเร็วเกินไปที่อาจนำไปสู่ความอยากกินน้ำตาลมากขึ้น


3. บ้วนปากและแปรงฟัน

เพื่อหยุดความอยากของหวานหลังกินอาหารให้แปรงฟันหรือบ้วนปากทันทีด้วยน้ำยาบ้วนปาก อาหารที่มีน้ำตาลจะลดความอร่อยลงไปหลังจากที่คุณแปรงฟันหรือบ้วนปากแล้ว


4. อย่าซื้อขนมหวาน

คนจำนวนมากอยากกินของหวานตอนดึก ๆ ซึ่งเป็นเวลาที่ความสามารถในการหักห้ามใจต่ำลง ฉะนั้นหลีกเลี่ยงการเก็บของหวานเอาไว้ในบ้านถ้าไม่มีของจะกินคุณก็ไม่ได้กิน


5. ออกไปเดินเล่น

คนจำนวนมากกินของหวานหลังอาหารแต่แทนที่จะทำอย่างนั้นลองเปลี่ยนเป็นการลุกไปเดินเล่นแทนการกินของหวาน สามารถทำให้ระดับของเซโรโทนินในร่างกายเพิ่มขึ้นซึ่งทำให้อารมณ์ดีขึ้นและการเดินเล่นก็สามารถทำได้แบบเดียวกัน
ข้อควรระวัง : อย่าซื้อของหวานติดบ้านไว้เพราะคุณจะกินมันได้ตลอดเวลา แล้วเรื่องน้ำหนักตัวจะกลับมามีปัญหาอีกได้นะจ๊ะ ฉันอย่าลืมที่จะปฏิบัติตาม สูตรการลดน้ำหนัก อย่างเคร่งครัดเพื่อหุ่นสวย
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=503

อัพเดทล่าสุด