บอกลาปัญหาเซลลูไลท์


632 ผู้ชม


"บอกลาปัญหาเซลลูไลท์"

    ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในความกังวลส่วนใหญ่ของผู้หญิงมากกว่า 90 % คงหนีไม่พ้นปัญหาเซลลูไลท์ที่ก่อให้เกิดผิลเปลือกส้ม ปัญหาของการเกิดผิวเปลือกส้มหรือผิวไม่เรียบ

เห็นเป็นรอยขรุขระชัดเจนชัดเจนนั้น เกิดจากการเกาะตัวของไขมันที่ไม่สามารถสลายได้ มันเกาะอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น บริเวณต้นแขน ต้นขา ผู้หญิงส่วนใหญ่วิตกกังวลกับปัญหาดังกล่าวเป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางที่จะทำให้เซลลูไลท์ดังกล่าวนั้นหมดไป

ปัญหาเซลลูไลท์ไม่เหมือนความอ้วน การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอยังคงเป็นสิ่งจำเป็นสิ่งจำเป็น หากแต่ไม่สามารถทำให้ปัญหาของเซลลูไลท์หมดไป ดังนั้นด้วยเทคโนโลยีและวิทยาการใหม่ๆ จึงมีการคิดค้นเพื่อรักษารูปร่างและแก้ปัญหาเซลลูไลท์ด้วยการใช้สกินแคร์และทำทรีตเม้นต์

Tips and Tricks

  • ออกกำลังกาย 3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อการเผาผลาญและปรับสมดุลย์ของร่างกายช่วยให้เลือดลมไหลเวียน
  • หลีกเลี่ยงอาหารฟาสต์ฟู้ด อาหารหวาน และ อาหารมัน และหันมาบริโภคผักและผลไม้สดเน้นผักที่มีสีสันซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน เช่น แบล็คเบอรรี่ สตอเบอรรี่ และองุ่นแดง
  • ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละสองลิตร ทุกวัน เพราะน้ำจะช่วยสร้างความยืดหยุ่นของผิว ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น และทำให้ระบบหมุนเวียนในร่างกายสมดุลขึ้น
  • ทำทรีตเม้นต์สลิมมิ่งเพิ่มเติม อย่างน้อยลงสัปดาห์ละสามครั้งเพราะการทำทรีตเม้นต์เป็นอีกหนึ่งทางที่จะช่วยขจัดเซลลูไลท์ให้สลายออกไปได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยดูแล กระชับแต่ละส่วนให้เรียบเนียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนนิคแท้ 100 % จะทำให้ร่างกายปลอดภัยจากสารเคมี


Angel Chan ชาวฮ่องกงจบการศึกษาทางด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีอาหาร (Food Science) และ ชีวกลศาสตร์ (Biomechanics) จากมหาวิทยาลัยกริฟฟิท (Griffith University) ประเทศออสเตรเลีย เคยทำงานเป็นแอร์โอสเตทของสายการบิน Japan Airlines และผู้เชี่ยวชาญทาง Fitness ที่แคลิฟอร์เนีย ฟิตเนสในภูมิภาคเอเชีย ก่อนจะดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ Vie Slim Beauty Spa
ที่มา    https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=387

อัพเดทล่าสุด