วิธีการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ แต่ได้ผล!!


700 ผู้ชม


"วิธีการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ แต่ได้ผล!!"

    ต่อไปนี้คือวิธีการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ แต่ได้ผลเกินคาดในเวลาที่คุณจำกัดได้ ด้วย วิธีการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ

 นี้จะทำให้คุณสามารถลดน้ำหนักได้อย่างสบายใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนกันทีเดียวล่ะค่ะ สำหรับคุณผู้หญิงที่อยากผอมอย่างไร้กังวลก็ต้อง วิธีการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ วิธีนี้นับว่าเวิร์คแบบสุด ๆ เลยค่ะ ว่าแล้วอย่ารอช้าที่จะกำจัดไขมันส่วนเกินที่เป็นเพื่อนเรามาอย่างยาวนานให้ออกไปด้วย วิธีการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ กันเถอค่ะ

วิธีการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ

1. เจือจางน้ำผลไม้ ผสมน้ำผลไม้ที่คุณโปรดปราน (ครึ่งหนึ่งของปริมาณที่คุณเคยดื่ม) กับน้ำเปล่าหรือน้ำแร่แบบมีฟอง คุณสามารถตัดลดแคลอรี่ลงไปได้อย่างน้อย 85 แคลอรี่ ต่อแก้ว ซึ่งหมายถึง 2 กิโลในหนึ่งปี
2. เคี้ยวหมากฝรั่ง งานวิจัยเมื่อไม่นานมานี้ ค้นพบว่าการเคี้ยวหมากฝรั่งไร้น้ำตาลตลอดทั้งวันเพิ่มอัตราการผลาญได้ราว 20% ที่สามารถช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้มากกว่าปีละ 10 ปอนด์
3. จิบชาเขียวก่อนออกไปเดิน คาเฟอีนช่วยปลดปล่อยกรดไขมันของคุณจึงเผาผลาญไขมันได้ง่ายกว่า และโพลีฟีนอล (ที่เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์) ในชาเขียวก็ดูจะทำงานร่วมกับคาเฟอีนในการเพิ่มการเผาผลาญแคลอรี่ (ถ้าคุณความดันโลหิตสูงอย่าใช้เคล็ดลับนี้)
4. หลอกต่อมรับรส การจิบยาแก้ไอรสเมนธอลหรือยูคาลิปตัสจะช่วยระงับอาการอยากอาหารได้อย่างชะงัดในทันที
5. เพิ่มรสชาติเผ็ดร้อน การเติมพริกลงในอาหารจะทำให้คุณทานอาหารช้าลงและพริกยังช่วยเพิ่มการผลาญพลังงานอีกด้วย
6. อย่าอยู่เฉย การขยับแข้งขยับขาหรืออยู่ไม่สุขตลอดเวลาจะช่วยคุณเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้น ซึ่งอาจมากถึงวันละ 700 แคลอรี่เลยล่ะ
7. เช่าหนังผีมาดู คุณมีความอยากอาหารน้อยลงเวลาที่กลัวแต่จะกินมากขึ้นถ้าโกรธหรือมีความสุข
8. มองตัวเอง งานวิจัยบอกว่า การมองตัวเองในขณะกินอาหารอาจทำให้คุณกินน้อยลงได้ 22-32 เปอร์เซ็นต์
9. วิดพื้น ก่อนที่คุณจะเปิดถ้วยไอศกรีมวางมันลงก่อนแล้วก็ทำท่าวิดพื้นซัก 10 ครั้ง การทำกิจกรรมทางกายบางอย่างจะทำให้คุณสำนึกถึงเป้าหมายของคุณขึ้นมาได้
10. ดมกลิ่น เวลาที่อยากกินขนมเค้กหรือคุกกี้หอมกรุ่นพวกนั้นเหลือเกินลองทำแบบนี้ดู สูดกลิ่นมันสัก 30 วินาทีก่อนกิน มันจะเป็นการตอบสนองต่อความอยากที่จะช่วยให้คุณหยุดกินได้แค่คุกกี้ชิ้นเดียว
11. กินปลา ปลา ที่อุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้า-3 เช่น ทูน่า แม็กครีล และแซลมอน อาจช่วยคุณลดน้ำหนักได้ด้วยการเผาผลาญไขมันให้ดีขึ้น คนที่น้ำหนักเกินซึ่งกินอาหารแคลอรี่ต่ำที่มีปลาด้วยทุกวันลดน้ำหนักได้มากกว่าคนที่ไม่ได้กินปลาเลยราว 20%
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=223

อัพเดทล่าสุด