ทำอย่างไรให้สวยอยู่เสมอ


941 ผู้ชม


"ทำอย่างไรให้สวยอยู่เสมอ"

    สำหรับสาวๆเราแล้วเรื่องความสวยความงามต้องยกให้เป็นอันดับหนึ่ง ยิ่งถ้าหากรู้ว่ามีวิธีไหนที่จะทำให้สวยที่จะทำให้ดูดีแล้วละก็ ต้องรีบไปสรรหามาเลยละคะ แต่วันนี้ widemagazine มีวิธีง่ายๆมาฝากกันคะ

บางครั้งการที่เราอยากจะสวย อยากจะดูดีแต่พึ่งปัจจัยภายนอกมากเกินไปก็ไม่ทำให้เกิดผลดีต่อร่างกายสักเท่าใดนัก มีแต่จะทำให้เกิดปัญหาต่างๆตามมา ซึ่งก็มีข่าวให้เห็นอยู่บ่อยๆ วันนี้เรามาเริ่มดูแลความสวยความงามของเราจากเรื่องง่ายๆกันดีกว่าคะ

การพักผ่อนให้เพียงพอ
การพักผ่ิอนให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายนั้น มีส่วนช่วยให้เราสดชื่นแจ่มใส ระบบต่างๆของรางกายสามารถทำงานได้ดี ทั้งระบบสมอง ระบบย่อยอาหาร นอกจากนี้ การพักผ่ิอนให้เพียงพอยังส่งผลในด้านความสวยความงามด้วยนะคะ เช่น ทำให้ผิวพรรเปล่งปลั่ง ลดรอยคล้ำใต้ดวงตา เพราะฉนั้นการพักผ่อนอย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมงจึงทำให้เราสวยได้ด้วยนะคะ 
ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นในตอนเช้า
สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง อันนี้ขอแนะนำคะ เพราะน้ำเย็นๆจะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นแจ่มใส่ และการล้างหน้าด้วยน้ำเย็นในตอนเช้าจะช่วยลดอาการบวมของใบหน้าหลังจากตื่นนอนนั่นเองคะ ใครที่ตืนเช้ามาแล้วหน้าบวมเป็นประจำไม่ควรพลาดคะ
เอาใจใส่ดูแลผิวอย่างจริงจัง
ผู้หญิงเราจะสวยไม่สวยต้องดูที่ผิวเป็นอันดับแรก ถ้าหากผิวพรรณของเราดี ก็จะทำให้เราดูอ่อนกว่าวัยไปหลายปี เพราะฉนั้นใครที่อยากจะสวยนานๆ ผิวนี่ละคะคือตัวแปรสำคัญ สำหรับวิธีดูแลผิวแนะนำว่าให้ขัดผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง และก็ดูแลผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นประจำคะ
ดื่มน้ำมากๆ
การดื่มน้ำมากๆนอกจากจะช่วยล้างพิษต่างๆแล้ว ก็มีสวนทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่น ดูมีน้ำมีนวล ไม่แห้งแตก เพราะฉนั้นเราจึงควรดื่มน้ำอย่างน้อย 8-10 แก้ว ต่อวันคะ
โลชั่นกันแดดเป็นของคู่กาย
รังสียูวีจะทำร้ายผิวสวยของเราตลอดเวลา ทำให้ผิวคล้ำดำ แห้ง เหี่ยวดูแก่กว่าวัย เพราะฉนั้นเราควรใช้โลชั่นป้องกันแสงแดดเป็นประจำถึงแม้วว่าจะไม่ได้ออกไปอยู่ในที่แจ้งกลางแดดก็ตาม หรือหากจำเป็นต้องอยู่กลางแดดเป็นเวลานานก็ควรจะมีอุปกรณป้องกันเช่น ร่ม หรือ หมวก ก็ยังดีคะ 
ดูแลเส้นผมให้สวยเงางาม
ทรงผมก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่เป็นตัวกำหนดว่าคุณแก่หรือสาว สวยหรือไม่สวย เพราะฉนั้นถ้าอยากจะดูดีตลอดเวลาต้องดูแลเส้นผมให้ดีคะ เช่นควรสระผมอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง เพื่อเป็นการรักษาความสะอาด ไม่ควรรีดผม หรือไดผมด้วยความร้อนสูงๆ บ่อยเกินไป
เพียวเท่านี้ความสวยก็จะอยู่กับเราได้นานแล้วละคะ แต่อย่างลืมนะคะ ร่างกายของเราดูดีแล้ว จิตใจ และสุขภาพของเราก็ต้องดีไปด้วยคะ
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=1840

อัพเดทล่าสุด