เทคนิคเปลี่ยนสีผิว อย่างง่าย


1,361 ผู้ชม


"เทคนิคเปลี่ยนสีผิว อย่างง่าย"

    สวัสดีคะสำหรับวันนี้เอาใจสาวขี้เบื่อ ด้วยวิธีการเปลี่ยสีผิวแบบง่ายๆบ้านๆ มาฝากกันดีกว่าคะ เพราะหลายๆคนอาจยังไม่รู้ว่าการเปลี่ยนสีผิวทุกวันนี้ง่ายมาก และไม่ต้องลำบากไปนอนอาบแดดให้เสี่ยงโรคมะเร็งผิวหนังแล้วละคะ

สำหรับทุกวันนี้อะไรๆ ก็ดูง่ายไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็นเปลี่ยนสีผม เปลี่ยนสีลูกตา และวันนี้ก็เป็นการเปลี่ยนสีผิว ซึ่งไม่ได้มีอะไรยุ่งยากเลย คะด้วย 3 วิธีง่ายให้เลือกใช้(วิธีใดวิธีหนึ่งนะคะ) ก็เปลี่ยนสีผิวแบบเนียนๆได้แล้วละคะไปดูกันเลย

เทคนิคเปลี่ยนสีผิว

1. ผงโกโก้ 

เป็นวิธีที่ธรรมชาติให้มาสุดๆเลยละคะ แถมยังปลอดภัยที่สุดด้วยผงโกโก้ที่เราชงกินทุกวันนี่ละคะ ผสมกับโลชั่นทาผิวที่เราใช้เป็นประจำทุกวันปริมาณ 3 ช้อนโต๊ะ ก็น่าจะเพียงพอกับการเปลี่ยนสีผิวได้ทั้งตัวเลยละคะ รับรองผลว่าคล้ำลงทันใจคะ

เคล็ดลับนิดหน่อยก็คือ ช่วยกรุณาใช้ผงโกโก้แท้ที่ไม่ได้มีการผสมน้ำตาล หรือครีมเทียมนะคะ เพราะเดี๋ยวคนที่จะหลงเสน่ห์คุณ อาจไม่ใช่หนุ่มๆ ก็เป็นได้ อาจจะกลายเป็นฝูงมด อันนี้ไม่รู้ด้วยนะคะ

2. ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผิว

ทุกวันนี้มีให้เลือกใช้มากมายหลายยี่ห้ออันนี้ไม่ขอเอ่ยนามนะคะเดี๋ยวจะหาว่าโฆษณา เอาเป็นว่ามีทั้งชนิดโลชั่น โฟม สเปรย์ มีให้เลือกทั้งสีเข้มสีอ่อน เลือกใช้ได้ตามชอบ แถมง่ายและเร็วด้วย แต่ก็ต้องทำใจว่ามันเป็นสารเคมีนะคะ สำหรับคนที่แพ้ง่ายต้องระวังสักหน่อยคะ

เคล็ดลับนิดหน่อยนะคะ ขอแนะนำว่าก่อนใช้ผลิตภัณฑ์พวกนี้ ควรที่จะทาโลชั่นที่เราใช้อยู่เป็นประจำทาลงไปก่อน แล้วค่อยใช้ผลิตภัณฑพวกนี้ทีหลังน่าจะเป็นการดีกว่าคะ

3. เปลี่ยนสีผิวแล้วก็ต้องเปลี่ยนวิธีแต่งหน้าด้วย

บางคนอาจคิดไม่ทันหลังจากที่เปลี่ยนสีผิวแล้ว การแต่งหน้าปกติของคุณก็ต้องเปลี่ยนไปด้วยนะคะ เพราะการแต่งหน้าสวยๆตอนผิวปกติจะใช้ไม่ได้อีกต่อไปแล้วละคะ เพราะงั้นการเลือกโทนสีในการแต่งหน้าก็ต้องเปลี่ยนด้วยคะ 

แนะนำว่า ใช้บรอนเซอร์ที่มีโทนสีเข้ากับสีผิวคุณปัดกรอบหน้าและลำคอปิดท้ายหลังแต่งหน้า ก็ช่วยได้เยอะคะ

เป็นไงกันบ้างคะสำหรับการเปลี่ยนสีผิว แบบง่ายๆของ widemagazin วันนี้ถูกใจสาวขี้เบื่อกันละซิคะ นานๆทีลุกมาเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสีผิวก็ดีเหมือนกันนะคะ เป็นการสร้างความสุขนิดๆหน่อยๆคะ
ที่มา    https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=1762

อัพเดทล่าสุด