ผิวขาวสวยด้วย แอนตี้ เมลาสม่า เซรั่ม


785 ผู้ชม


"ผิวขาวสวยด้วย แอนตี้ เมลาสม่า เซรั่ม"

    เชื่อกันว่าสาวๆชาว widemagzine คงจะต้องเคยได้ยินคำว่า แอนตี้ เมลาสม่า กันอย่างแน่นอนเลยใช่ไหมละคะ แต่เคยรู้ไหมคะว่าเจ้า แอนตี้ เมลาสม่า เซรั่ม มันมีประโยชน์กับผิวของเราอย่างไร ถ้ายังไม่รู้ไปดูกันเลยคะ

แอนตี้ เมลาสมา เซรั่ม คือ นวัตกรรมใหม่ของสารนาโนไลโปโซมเซรั่มที่เพิ่มความสามารถนำสารเข้ายับยั้งขบวนการสร้างเม็ดสีผิวได้อย่างล้ำลึกกว่าเซรั่มทั่วไป ซึ่งผลที่ได้ก็คือ ผิวคุณจึง ขาวเนียนใส ไร้ฝ้า กระ อย่างมีสุขภาพดี ฟังแล้วมันช่างน่าสนใจซะจริงๆเลยนะคะเนี้ย

ไลโปโซมโครงสร้างแบบขนาดอนุภาคนาโนมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 50-300 นาโนเมตร เรียงตัวเป็นสองชั้น ของโมเลกุลไขมันฟอตเฟต เนื่องจากโครงสร้างปรกะกอบด้วยส่วนหัวที่ ละลายน้ำได้ดีและส่วนหางที่ไม่ละลายน้ำ ดังนั้นการจัดเรียงตัวจึงพยายามซ่อนส่วนหางจากน้ำ และหันส่วนหัวไปในด้านที่จะต้องสัมผัสกับน้ำ เพื่อให้เกิดการคงตัวตามธรรมชาติ
ด้วยลักษณะและคุณสมบัติที่คล้ายเยื่อหุ้มเซลล์ ตามธรรมชาตินี้เอง ทำให้ไลโปโซม มีความสามารถในการขนส่งสารต่างๆเข้าสู่เซลล์ได้ดี เนื่องจากทั้งโมเลกุลของ ไลโปโซมและเยื่อหุ้มเซลล์สามารถเคลื่อนที่กลับไป-มาในระหว่างชั้นเองได้ ทำให้เกิดแลกเปลี่ยน รวมตัวและการหลั่งสารที่บรรจุไว้ในไลโปโซม เข้าสู่ร่างกาย อย่างปลอดภัย
 

ถ้าพูดง่ายๆให้เข้าใจก็คือนาโนไลโปโซม จะสามารถนำสารต่างๆเข้าสู่ผิวชั้นในได้อย่างรวดเร็วและลงสู่ผิวได้ลึกกว่าสารทั่วไป ซึ่งเทคโนโลยีนี้ถูกนำมาใช้กับเครื่องสำอางของประเทศเกาหลีและได้รับความนิยมอยู่พอสมควร เช่น เครื่องสำอาง Celebon NUB ฯลฯ ระยะหลังประเทศไทยก็เริ่มที่จะผลิตเครื่องสำอางที่ใช้เทคโนโลยี นาโนไลโปโซม ได้แล้วเหมือนกัน นอกจากนั้นคุณสมบัติ Bilayer ยังช่วยป้องกันสาระสำคัญที่เสื่อมสภาพได้ง่าย ในอากาศหรือน้ำคะ

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ดีควรประกอบด้วย

DFB Complex นาโนไลโปโซมเซรั่มเทคโนโลยี จากซิตรัสไบโอฟลาโวนอยส์ เข้ายับยั้งการทำงานของ Enzyme Tyrosinase ไม่ให้เกิดการสร้างเม็ดสี (Melanin)ได้อย่างล้ำลึก

Tyrostat เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวสาเหตุ แห่งฝ้ากระ และผิวหมองคล้ำ

Hyaluronic acid ผิวคุณจึงแลดูนุ่ม ชุ่มชื่น คืนความมีชีวิตชีวาให้แก่เซลล์ผิว

Measma คือ ฝ้า (Melasma หรือ Cholasma หรือ Mask of pregnancy) เป็นความผิดปกติที่พบได้บ่อย ซึ่งไม่ได้มีมาแต่กำเนิด โดยมีลักษณะ เป็นปื้นหรือแผ่นสีน้ำตาลอ่อนถึงเข้ม พบมากที่สุดบนใบหน้า และพบมาก ในผู้หญิงถึง 90% โดยเฉพาะในผู้หญิงวัยกลางคนอายุประมาณ 30-40 ปี ชนชาติที่พบฝ้าได้เยอะที่สุด คือ ชาวลาตินอเมริกา ชนชาติเอเชีย แอฟริกา(จะสังเกตเห็นไหมเนี้ย) และชาวอาหรับ ตามลำดับ
ที่มา    https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=1683

อัพเดทล่าสุด