มาดูแลผิวทรงอกให้สวยเนียนน่ามอง


1,144 ผู้ชม


"มาดูแลผิวทรงอกให้สวยเนียนน่ามอง"

    สำหรับสาวๆเราแล้วหน้าอกนี่เป็นอะไรที่สำคัญมาก บางคนเล็ก บางคนแบน บางคนหย่อนยาน ไม่เหมือนกัน วันนี้ widemagazine ก็มีวิธีดีที่ใช้ถนอมหน้าอกของเราให้สวยและน่ามองและอยู่คู่กับเราไปนานๆคะ

สำหรับเรื่องของหน้าอกแล้ว ถึงแม้ว่าขนาดจะเป็นเรื่องที่สำคัญ แต่การที่เราดูแลและเอาใจใส่ก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันนะคะ เพราะถึงแม้ว่าจะมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่สวย ถ้าดูแลไม่ดีก็จะหย่อนยาน เหียวไปตามเวลา เพราะฉนั้นวันนี้เรามาดูวิธีดูแลหน้าอกของเราให้เต่งตึง สวยเนียนมาฝากกันคะ

11 วิธีดูแลผิวหน้าอก "ให้เนียนสวย"

1. อาบน้ำถนอมเต้านม

ขณะอาบน้ำควรค่อยๆ ลูบได้เต้านมเพราะต่อมน้ำนมเซนซิทีฟมาก ควรอาบน้ำอุ่นสลับน้ำเย็นเพื่อช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดีและเร่งการผลิตโปรตีน ซึ่งจะช่วยให้เซลล์เต้านมแข็งแรง ผิวจะมีสุขภาพดี และหน้าอกจะได้รูปสวยงาม


2. ขัดผิวเนินอก

จะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าๆ ที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป ช่วยให้หน้าอกอ่อนนุ่มและเรียบเนียน


3. หลีกเลี่ยงแสงแดด

แสงแดดทำให้ผิวแก่เร็ว เกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ นอกจากนี้ก็ไม่ควรสูบบุหรี่เพราะจะทำให้เนินอกเสียสวย รวมทั้งไม่ควรสวมเสื้อผ้าเนื้อหนาหรือผ้าสังเคราะห์เพราะจะทำให้ไม่มีอากาศถ่ายเทและอาจทำให้เกิดสิวและแบคทีเรียบริเวณหน้าอก


4. ยืนตัวตรง

การดูแลเต้านมไม่ได้แต่การกระชับเต้านมเท่านั้นแต่ยังขึ้นอยู่กับลักษณะการยืนให้ตรงด้วยเพราะจะช่วยให้หน้าอกยกขึ้นไม่ใช่ปืนหลังงอจนเต้าหย่อนคล้อย การยกกระชับเต้านมที่ดีที่สุดคือ การว่ายน้ำเพราะจะช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงซึ่งจะช่วยให้เต้านมมีหลักยืดเกาะที่ดี เพราะถ้ากล้ามเนื้อกระชับก็จะทำให้เต้านมกระชับตามไปด้วย

5. มาส์กเนินอก

การมีเนินอกที่กระชับช่วยให้น่ามอ คุณสามารถมาส์กเนินอกและคอให้เซ็กซี่จนใครๆอิจฉาด้วยวิธีการธรรมชาติเช่น ใช้มะนาว 2 ช้อนโต๊ะ ผสมไข่ขาวสองฟองตีจนจับตัวเป็นก้อน จากน้นทาให้ทั่วบริเวณเนินอกปล่อยให้แห้งแล้วล้างออก

6. ชิมเมอร์

หากต้องการให้เนินออและไหล่ดูแวววาวน่ามอง ให้ใช้ครีมและซิมเมอร์ทาบริเวณเนินออกจะช่วยให้บริเวณเนินอกดูนุ่มเนียนน่าสัมผัส หรือใช้ Bronze powder ปัดบริเวณเนินอกจะช่วยให้เนินอกของคุณในค่ำคืนนั้นดูโดดเด่นน่ามอง

7. Beauty Food

สาวๆที่อยากมีเต้าสวยๆต้องดื่มน้ำให้มากเพื่อให้ผิวมีแรงยึดเหนี่ยวไว้นานๆ นอกจากนี้ก็ต้องทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อให้ผิวมีเกราะปกป้องตัวเอง ดังนั้น จึงควรทานผักและผลไม้บ่อยๆ สิ่งสำคัญคือ ไม่ควรไดเอ็ดเร็วเพราะจะทำให้สูญเสียเนื้อหน้าอก

8. บำรุงหน้าอก

คอและเนินอกของเราต้องดูแลทุกวัน อย่างแรกๆเลยคงเป็นเรื่องของการทาโลชั่น จากนั้นใช้ครีมทา และนวดคลึงเบาๆ

9. นอนหงาย

การนอนคว่ำและนอนตะแคงข้าง จะทำให้ผิวบริเวณเนินอกเกิดริ้วรอยและไม่ควรนอนหนุนหมอนสูงเพราะจะทำให้เกิดรอยยับย่น

10. Body Painting

คุณสามารถมีหน้าอกสวยเร็วด้วยการใช้แป้งบรอนเซอร์หรือที่ปัดแก้มสีน้ำตาลช่วยยกกระชับเต้าง่ายๆ ก็คือใช้ฟูกันปัดเป็นครึ่งวงกลมจากลิ้นปี่ไปจนถึงไหล่จะช่วยให้เต้านมดูอิ่มเอิบขึ้น หรือใช้แป้งชิมเมอร์ช่วยปกปิดรอยที่ไม่พึงประสงค์


11. กำจัดริ้วรอยบริเวณเนินอก

คุณสามารถกำจัดริ้วรอยบริเวณเนินอกด้วยน้ำมันสูตรง่ายๆ คือ ใช้น้ำมันรำข้าวสองช้อนโต๊ะทาบริเวณเนินอกหรือลำคอที่มีริ้วรอยย่น แล้วใช้กระดาษฟอยล์พันไว้และใช้ผ้าขนหนูอุ่นๆ พันพับไว้อีกที ทั้งไว้ประมาณ 30 นาที
เป็นไงกันบ้างคะหวังว่าคงถูกใจสาวๆที่อยากมีอกสวยโดดเด่นนะคะ ดูๆแล้วก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่ที่สำคัญควรทำให้เป็นนิสัยจะดีกว่าคะ เพราะจะไม่ทำให้รู้สึกฝืนและจะทำได้ตลอดเวลา
ที่มา    https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=1526

อัพเดทล่าสุด