สูตรพอกหน้าด้วยมะขามเปียก


1,051 ผู้ชม


"สูตรพอกหน้าด้วยมะขามเปียก"

    สูตรพอกหน้าด้วยมะขามเปียก นี้เป็นวิธีทางธรรมชาติที่ปลอดภัยต่อใบหน้าเพราะว่าไร้สารเคมี และยังเป็นสูตรพอกหน้าที่ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองแถมยังประหยัดอีกต่างหาก ลองทำกันดูนะจ๊ะ..

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาสูตรพอกหน้าดีๆ ปลอดภัยและประหยัดวันนี้เรามีสูตรพอกหน้าด้วยมะขามเปียกมาบอกกันค่ะ มะขามเปียกนี้มีเป็นสมุนไพรไทยที่มีประโยชน์มากจริงๆ เอาที่เรารู้กันก็คือ นำมาใส่อาหารก็จะช่วยให้มีรสชาติเปรี้ยวๆ หวานกลมกล่อน และยังกินเป็นยาระบายได้ดีอีกด้วย ยังไม่หมดเท่านี้นะค่ะเพราะว่าวันนี้เราได้นำเอาประโยชน์ของมะขามเปียกที่รับรองได้เลยว่าสาวๆ ทั้งหลายจะต้องกดไลค์อย่างแน่นอนกับ สูตรพอกหน้าด้วยมะขามเปียก สำหรับ สูตรพอกหน้าด้วยมะขามเปียก นี้เป็นวิธีทางธรรมชาตที่ปลอดภัยต่อใบหน้าเพราะว่าไร้สารเคมี และที่สำคัญยังเป็นสูตรพอกหน้าที่ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองแถมยังประหยัดอีกต่างหาก ถ้าอย่างนั้นเราอย่ารอช้าเลยนะค่ะ เราเข้าไปดูวิธีทำสวยด้วย สูตรพอกหน้าด้วยมะขามเปียก กันเลยดีกว่านะค่ะ รับรองว่าคุณสาวๆ ทั้งหลายจะสามารถสวยได้ในแบบที่ประหยัดจนใครๆ ที่ได้รู้ต้องอิจฉาคุณกันเป็นแถวๆ เลยค่ะ

สูตรพอกหน้าด้วยมะขามเปียก


ส่วนผสม มะนาวเปียก 1 ก้อน ดินสอพอง 2-3 เม็ด
วิธีทำ นำมาขยี้รวมกันจนละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน นำมาพอหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างสะอาดผิวหน้าก็จะขาวสดใส เต่งตึง เรียบเนียนขึ้น
ที่มา    https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=1209

อัพเดทล่าสุด