สิวที่ริมฝีปาก จะทำอย่างไรดี? เราแก้ไขได้


729 ผู้ชม


"สิวที่ริมฝีปาก จะทำอย่างไรดี? เราแก้ไขได้"

    สิวที่ริมฝีปาก ในผู้หญิงถึงได้มีแนวโน้มในการเกิดขึ้นที่มากกว่าคุณผู้ชาย เราก็มีแนวทางในการจัดการกับปัญหาสิวที่ริมฝีปากให้แก่คุณผู้หญิงกันด้วยค่ะ

ปัญหาสิวที่ริมฝีปากนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเพศและทุกวัย แต่ สิวที่ริมฝีปาก นั้นมักจะขึ้นกับคุณผู้หญิงมากกว่าคุณผู้ชายนะค่ะ อยากรู้ สาเหตุสิวที่ริมฝีปาก รึเปล่าค่ะ ว่าทำไม สิวที่ริมฝีปาก ในผู้หญิงถึงได้มีแนวโน้มในการเกิดขึ้นที่มากกว่าคุณผู้ชาย สำหรับคำถามนี้เราก็มีคำตอบพร้อมกับแนวทางในการจัดการกับปัญหาสิวที่ริมฝีปากให้แก่คุณผู้หญิงกันด้วยค่ะ แต่ต่อไปคุณผู้หญิงก็จะหมดห่วงเรื่องปัญหาสิวที่ริมฝีปากโดยไม่กังวลใจอีกต่อไปด้วยนะค่ะ เอาเป็นว่าใครอยากจัดการกับปัญหาสิวที่ริมฝีปากก็มาดูวิธีแก้ไขกันเลยดีกว่าค่ะ

สาเหตุ สิวที่ริมฝีปาก เราจัดการได้!


สาเหตุของสิวที่ริมฝีปากที่อาจเป็นไปได้ก็คือ ลิปกลอสของคุณอาจเป็นต้นตอของปัญหาสิวรอบปาก เนื่องจากมันสามารถอุดตันรูขุมขนบนผิวรอบริมฝีปากได้ พยายามใช้ลิปกลอสสีอ่อนใส เนื่องจากมีเม็ดสีน้อยกว่าจึงมีส่วนผสมที่อุดตันรูขุมขนน้อยกว่าด้วย และลองมองหาแบบที่มีส่วนผสมหลักที่ระคายเคืองต่อผิวน้อยกว่า อย่างเช่นแพนธีนอลหรือน้ำมันมะกอก แต่ถ้าการเปลี่ยนลิปกลอสไม่ช่วยให้ดีขึ้นสาเหตุอาจมาจากอย่างอื่น อย่างเช่น การใช้โทรศัพท์ที่สกปรก หรือน้ำมันจากอาหารมัน ๆ ที่ตกค้างอยู่รอบริมฝีปาก พยายามหลีกเลี่ยงต้นเหตุดังกล่าวและขจัดสิวด้วยการทาโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิกรอบ ๆ ขอบปากทุกครั้งที่ล้างหน้า
ที่มา    https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=869

อัพเดทล่าสุด