ผิวหน้าไม่สดใส ปัญหานี้จัดการได้!


815 ผู้ชม


"ผิวหน้าไม่สดใส ปัญหานี้จัดการได้!"

    เซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพที่ถูกสะสมเนื่องจาก หลายปัจจัยทำให้เป็นเหตุให้ ผิวหน้าไม่สดใส ค่ะ ฉะนั้นแล้วมาหาวิธีแก้ไขผิวหน้าไม่สดใสไปกับเรากันดีกว่า

     ผิวหน้าไม่สดใสสาว ๆ หลาย ๆ คนก็อาจจะกลุ้มใจกันแล้วแต่สำหรับปัญหานี้เราจัดการได้ค่ะ ผิวหน้าไม่สดใส มักจะเกิดจากหลากหลายปัจจัยที่คุณผู้หญิงมักไม่ค่อยรู้ตัว และสิ่งที่ทำให้ ผิวหน้าไม่สดใส อาทิเช่น การสูบบุหรี่ การดื่มแอลกฮอล์ การรับประทานอาหาร แสงแดดแรง มลภาวะแวดล้อม หรือแม้แต่เซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพที่ถูกสะสมเนื่องจากหลายปัจจัยทำให้เป็นเหตุให้ ผิวหน้าไม่สดใส ค่ะ ฉะนั้นแล้วมาหาวิธีแก้ไขผิวหน้าไม่สดใสไปกับเรากันดีกว่า รับรองว่าด้วยวิธีจัดการผิวหน้าไม่สดใสที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้จะช่วยให้คุณผู้หญิงมีผิวหน้าที่สดใสมากยิ่งขึ้นค่ะ

วิธีแก้ ผิวหน้าไม่สดใส


1. ขัดผิว การขัดผิวจะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนและขจัดสารพิษที่ทำให้ผิวดูหม่นหมองออกไป แต่ควรทำอย่างระมัดระวังอย่าให้หนักมือจนเกินไปเพราะอาจทำให้ผิวถลอกหรือเกิดอาการระคายเคืองได้
2. เติมความชุ่มชื้น ผิวแห้ง ๆ มักจะดูหม่นหมอง ผู้เชี่ยวชาญจึงแนะนำให้ดื่มน้ำเยอะ ๆ และเพิ่มน้ำในผิวด้วยครีมซีรั่มและมาส์กชนิดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น
3. หลีกเลี่ยงความเย็น การล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเจี๊ยบจะทำให้เส้นเลือดเกิดการหดตัวและขยายตัวหลัง จากนั้นส่งผลให้เกิดอาการหน้าแดง และอาจนำไปสู่การอักเสบบนผิวหน้าได้ คุณจึงควรล้างหน้าด้วยน้ำในอุณหภูมิปกติรวมทั้งใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปด้วย
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=747

อัพเดทล่าสุด