วิธีแก้รูขุมขนกว้าง เพื่อผิวเนียนใสรูขุมขนกระชับ


1,073 ผู้ชม


"วิธีแก้รูขุมขนกว้าง เพื่อผิวเนียนใสรูขุมขนกระชับ"

    ฝากถึงผู้หญิงหลายคนที่เจอกับปัญหา รูขุมขนกว้างหรือรูขุมขนใหญ่ อาจจะทำให้ความมั่นใจของหลายๆคน ลดน้อยลงไปบ้าง วันนี้เรามีอีกหนึ่งแนวทางให้คุณผู้หญิงนั้นลองไปปฏิบัติใช้กันดู.....

วันนี้เรามีวิธีแก้รูขุมขนกว้างมาฝากคุณผู้หญิงที่กำลังเกิดปัญหารูขุมขนกว้างหรือรูขุมขนใหญ่ สำหรับ วิธีแก้รูขุมขนกว้าง นี้เป็นอีกหนึ่งแนวทางให้คุณผู้หญิงนั้นลองไปปฏิบัติใช้กันดู นอกจากจะช่วยแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ใหญ่ ได้แล้วด้วย วิธีแก้รูขุมขนกว้าง นี้ยังจะช่วยให้คุณนั้นมีผิวเนียนใสรูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วยค่ะ เพราะสาเหตุที่คนเรามีรูขุมขนกว้างหรือใหญ่มักจะเกิดได้หลากหลายสาเหตุ บ้างก็เป็นเพราะกรรมพันธ์ บ้างก็เป็นเพราะเครื่องสำอางค์ที่เราใช้อยู่ ฉะนั้นแล้วลองใช้วิธีแก้รูขุมขนกว้างของเราก็ดูก่อนนะค่ะ เพราะจะเป็นสิ่งเริ่มแรกในการผิวสวยเนียนใสรูขุมขนกระชับค่ะ

4 วิธีแก้รูขุมขนกว้าง


1. รักษาความสะอาด ถ้ามีสิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันอยู่ในรูขุมขนผิวหน้าก็จะผลิตน้ำมันนส่วนเกินออกมาซึ่งจะทำให้สิ่งสกปรกฝังตัวอยู่ในรูขุมขนมากขึ้น และทำให้รูขุมขนมีขนาดกว้างและใหญ่ขึ้นอีกด้วย คุณจึงควรทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดวันละสองครั้งรวมทั้งใช้มาส์กพอกหน้าเพื่อทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขนออกไปสัปดาห์ละครั้ง
2. อย่าบีบ การบีบรูขุมขนเพื่อพยายามจะทำให้มันดูเล็กลงนั้นเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะนั่นอาจสร้างความระคายเคืองให้แก่ผิวหน้าจนอาจนำไปสู่อาการอักเสบและติดเชื้อได้
3. ใช้โทนเนอร์ โทนเนอร์คืออาวุธลับในการช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ยังหลงเหลืออยู่บนใบหน้า แต่ควรเลือกใช้แบบที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เพราะโทนเนอร์ที่มีฤทธิ์แรงเกินไปนั้นอาจทำให้ผิวหน้าสูญเสียความชุ่มชื้นซึ่งจะกระตุ้นให้ผิวหน้าผลิตน้ำมันออกมาชดเชยมากขึ้น
4. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะ โดยใช้ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลงซึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของกรดเอเอชเอ เรตินอลด์ หรือเปปไทด์
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=662

อัพเดทล่าสุด